Top 5 anime cực ăn khách sẽ quay lại vào tháng 10 năm 2020

Nếu anime hè 2020 có những Sword Art Online ss4, Re: Zero ss2, Oregairu ss3 thì tháng 10 này, 5 tựa anime sau đây sẽ khiến khán giả đứng ngồi không yên bởi sức hút cháy bỏng của chúng.

Top 5 anime cực ăn khách sẽ quay lại vào tháng 10 năm 2020

Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon? III – Danmachi season 3

Studio: J.C.Staff.

Thể loại: hành động, phiêu lưu, fantasy.

Ngày phát hành: tháng 10 năm 2020.

Sau hai season cực kì thành công ra mắt vào năm 2015 và năm 2019, Bell và Hestia sẽ tiếp tục hành trình của mình trong Danmachi season 3, ra mắt vào mùa thu năm 2020. Với nội dung tiếp nối những gì đã diễn ra, phần ba này dự kiến sẽ đưa khán giả đến cao trào bằng những trận chiến mãn nhãn.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, Danmachi là một trong những tựa anime thành công nhất những năm trở lại đây. Mong rằng phần 3 này sẽ không khiến khán giả thất vọng và trở thành anime hay nhất mùa thu 2020.

Top 5 anime cực ăn khách sẽ quay lại vào tháng 10 năm 2020 2

Haikyuu!! To the Top 2nd Season – Haikyuu season 4 Part 2

Studio: Production I.G.

Thể loại: thể thao.

Ngày phát hành: ngày 3 tháng 10 năm 2020.

Số tập: 12.

Vốn dự định phát hành vào mùa hè này, phần còn lại của Haikyuu!! To The Top đã phải lùi về mùa thu 2020 do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Với ê kíp cùng dàn seiyuu từ các phần trước, phần phim này được mong đợi sẽ tiếp nối thành công của series Haikyuu, đem lại cho khán giả những trận đấu bóng đỉnh cao. Đây cũng là một trong ba tựa anime thể thao duy nhất ra mắt vào tháng 10 năm nay.

Top 5 anime cực ăn khách sẽ quay lại vào tháng 10 năm 2020 3

Mahouka Koukou no Rettousei: Raihousha-hen - Mahouka Koukou no Rettousei season 2

Studio: 8bit.

Thể loại: học đường, hành động, ma thuật.

Ngày phát hành: tháng 10 năm 2020.

Cuối cùng sau 6 năm chờ đợi, người hâm mộ của Mahouka Koukou no Rettousei sẽ được chiêm ngưỡng hành trình tiếp theo của anh em nhà Shiba vào mùa thu năm nay. Với nội dung về trường học pháp thuật cùng một nhân vật chính siêu ngầu, tựa anime chuyển thể từ tiểu thuyết này đã gây nên tiếng vang cực kì lớn khi ra mắt vào năm 2014.

Ngoài dàn seiyuu nổi tiếng đã xác nhận quay lại trong phần mới, Mahouka Koukou no Rettousei: Raihousha-hen sẽ được 8bit thực hiện thay cho studio Madhouse.

Top 5 anime cực ăn khách sẽ quay lại vào tháng 10 năm 2020 4

Golden Kamuy season 3

Studio: Geno Studio.

Thể loại: hành động, lịch sử, phiêu lưu.

Ngày phát hành: tháng 10 năm 2020.

Mặc dù khá kén người xem khi sử dụng yếu tố lịch sử cũng như có nhiều tình tiết 17+, Golden Kamuy hiện vẫn được đánh giá rất cao bởi giới chuyên môn và được đông đảo khán giả yêu thích. Với nội dung tiếp nối hành trình tìm vàng của “kẻ bất tử” Sugimoto Saichi, Golden Kamuy season 3 chắc chắn sẽ không khiến người xem thất vọng. Hiện phim đang trong quá trình hậu kì và sẽ sớm hoàn thành trong thời gian tới.

Xem thêm: Golden Kamuy tung trailer phần 3, hứa hẹn mang lại một mùa phim cực kì hoành tráng

Top 5 anime cực ăn khách sẽ quay lại vào tháng 10 năm 2020 5

Higurashi no Naku Koro ni (2020) – Higurashi: When They Cry - Khi Tiếng Ve Sầu Ngân

Studio: Passione.

Thể loại: kinh dị, bí ẩn, tâm lí.

Ngày phát hành: Ngày 1 tháng 10 năm 2020.

Là phần phim mới nhất được chuyển thể từ tựa game visual novel cùng tên, Higurashi no Naku Koro ni được khán giả vô cùng mong đợi trong mùa thu này. Sở hữu dàn seiyuu tài năng cùng cốt truyện đẫm máu đầy cuốn hút, phần phim này chắc chắn sẽ giữ vững danh tiếng của các phần phim trước và đem lại cho khán giả những trải nghiệm khó quên.

Higurashi no Naku Koro ni cũng là một trong số ít những tác phẩm anime kinh dị được sản xuất trong thời gian gần đây. Lưu ý rằng, phim có rất nhiều hình ảnh máu me, bạo lực nên hãy cẩn thận trước khi xem nhé.

Top 5 anime cực ăn khách sẽ quay lại vào tháng 10 năm 2020 6

Attack On Titan The Final season

Ngoài những cái tên kể trên, Attack On Titan The Final season cũng là tựa anime vô cùng được khán giả mong đợi. Tuy nhiên, thời gian phát hành phim đang được studio MAPPA cân nhắc lại. Thông tin chính xác về ngày công chiếu tựa anime này sẽ sớm được Lag.vn cập nhật trong tương lai.

Xem thêm: Attack On Titan đang đi đến kết cục giống với Code Geass, Eren chết và Armin trở thành anh hùng thế giới?

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Genshin Impact thêm chế độ La Hoàn nâng cao độ khó, thêm Nguyên thạch nhưng yêu cầu khắc nghiệt hơn

Genshin Impact thêm chế độ La Hoàn nâng cao độ khó, thêm Nguyên thạch nhưng yêu cầu khắc nghiệt hơn

Khoa NguyenNguyễn Tiến Khoa

Với tên gọi là Fantasy Realm Epic Poem Abyss, các game thủ Genshin Impact sẽ sớm được thử thách các đội hình mà mình đã xây dựng theo chế độ La Hoàn mở rộng mới với nhiều cơ chế khó hơn trước, yêu cầu xây dựng nhiều nhân vật đa dạng hơn bao giờ hết.

Game Online
Lên đầu trang