TOP 5 tựa hoạt hình cực hay có lẽ khán giả Việt Nam đã bỏ lỡ trong anime mùa thu 2021

Bên cạnh các tên tuổi lớn như Takt Op. Destiny, Mushoku Tensei, Mieruko-chan, anime mùa thu 2021 còn có rất nhiều tựa hoạt hình tiềm năng khác. Sau đây là TOP 5 anime cực hấp dẫn có lẽ bạn đã bỏ qua trong mùa phim này.

Ousama Ranking

Ousama Ranking

Chuyển thể từ web manga cùng tên ít ai biết đến, Ousama Ranking đã ban đầu không gây được ấn tượng quá mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhờ cốt truyện lôi cuốn cùng sự đầu tư chỉn chu của WIT Studio, Ousama Ranking đã dần chiếm được thiện cảm từ khán giả và đang từng bước chinh phục các thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng anime mùa thu 2021.

Ousama Ranking là câu chuyện về Bojji, vị hoàng tử khiếm thính mơ ước trở thành vị vua tuyệt vời nhất. Đồng hành cùng Bojji là Kage, "bóng đen" thuộc tộc sát thủ nổi tiếng nay đã bị tuyệt diệt đồng thời là người duy nhất hiểu được "tiếng nói" của Bojji. Cùng nhau, Bojji và Kage chinh phục các thử thách để đạt đến ước mơ của họ.

Xem thêm: Review anime Ousama Ranking: Siêu phẩm nối bước Attack On Titan?

Saihate No Paladin

Saihate No Paladin

Saihate No Paladin hay Paladin Of The End là tựa anime chuyển thể từ light novel cùng tên, được thực hiện bởi Children's Playground Entertainment. Tác phẩm kể về Will, cậu bé được nuôi lớn bởi một bộ xương chiến binh, một nữ tu xác sống và một phù thủy. Sau khi trưởng thành, Will lên đường du hành để trả lời cho câu hỏi "mình là ai" cũng như để tìm hiểu thêm về thế giới kỳ lạ này.

Hành trình của Will được khán giả thế giới đánh giá rất cao nhưng lại không nhận được sự quan tâm đủ lớn từ khán giả Việt Nam (có lẽ vì mùa phim này có nhiều anime hấp dẫn quá). Sau khi xem qua bản manga và các tập đầu của anime, Lag nhận thấy Saihate No Paladin là một tựa hoạt hình rất đáng để bạn theo dõi đến cùng đấy. Nếu vẫn còn thời gian trống và muốn thưởng thức một anime phiêu lưu có chiều sâu, đừng bỏ qua Saihate No Paladin nhé.

Sakugan

Sakugan

Trong tương lai xa, con người bị đẩy vào thế giới sâu bên dưới lòng đất. Tại đây, hai cha con Gagumber và Memempu hành nghề đào quặng kiếm sống. Một ngày nọ, Memempu đề nghị cha mình cùng cô đi tìm người mẹ mất tích đã lâu. Điều này đồng nghĩa việc họ sẽ phải dấn thân vào một hành trình vô cùng trắc trở. Mạo hiểm là thế... nhưng có gì mạnh bằng sức mạnh gia đình đâu cơ chứ?

Với nội dung đào sâu vào tình cảm cha con cộng thêm phần hình ảnh, âm thanh cực kỳ chất lượng, Sakugan sẽ là tựa anime rất đáng để thưởng thức, nhất là khi xem cùng bạn bè hoặc gia đình.

Blue Period

Blue Period

Chuyển thể từ manga hội họa nổi tiếng cùng tên, Blue Period đưa ta theo chân Yatora Yaguchi, một nam sinh sở hữu đam mê to lớn dành cho mỹ thuật. Để biến điều mình thích thành nghề nghiệp tương lai, Yaguchi dốc toàn lực luyện tập để giành được một suất học tại trường đại học Nghệ Thuật Tokyo - ngôi trường lừng danh chỉ tuyển 200 học viên mỗi năm!

Manga gốc Blue Period đã tạo ấn tượng mạnh mẽ cho độc giả nhờ vào câu chuyện lôi cuốn, sự chân thực gần gũi cùng phong cách nghệ thuật ấn tượng. Bản chuyển thể anime cũng đang làm được những điều tương tự như thế. Nếu sợ Blue Period là anime nhàm chán khô khan thì hãy tin lời Lag và thử cho tác phẩm này một cơ hội thể hiện nhé.

Shin No Nakama Ja Nai To Yuusha No Party Wo Oidasareta Node, Henkyou De Slow Life Suru Koto Ni Shimashita

Shin No Nakama Ja Nai To Yuusha No Party Wo Oidasareta Node, Henkyou De Slow Life Suru Koto Ni Shimashita

Đúng với tên của mình, Shin No Nakama Ja Nai To Yuusha No Party Wo Oidasareta Node, Henkyou De Slow Life Suru Koto Ni Shimashita hay Bị Trục Xuất Khỏi Đội Anh Hùng, Tôi Quyết Định Sống Cuộc Sống Bình Dị Ở Miền Quê là một anime viễn tưởng kết hợp đời thường kể về một mạo hiểm giả từ bỏ cuộc sống phiêu lưu để "về quê nuôi cá và trồng thêm rau". Nghe qua thì có vẻ chán nhưng đây là tựa anime rất tuyệt vời để bạn xả stress trong mùa thu 2021 này đấy, lý do là vì:

Anime có phần hình ảnh, âm thanh thật sự rất ổn áp. Bên cạnh đó, dàn nhân vật của phim cũng rất đáng nhớ, được đầu tư chỉn chu và có chiều sâu. Với những ai đang quá mệt mỏi với cuộc sống hiện tại thì Shin No Nakama Ja Nai To Yuusha No Party Wo Oidasareta Node, Henkyou De Slow Life Suru Koto Ni Shimashita là tựa phim rất tuyệt để bỏ thời gian thưởng thức.

Xem thêm: Bảng xếp hạng TOP 10 anime mùa thu 2021 được khán giả Nhật Bản 'hóng' nhất!

Tham gia cộng đồng fan anime manga và cập nhật những thông tin nóng hổi tại đây:

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang