Xếp OTP 'tào lao', quảng cáo Thám Tử Lừng Danh Conan bị fan Trung ném đá tơi bời!

Không rõ vô tình hay cố ý, hình ảnh quảng cáo mới của Thám Tử Lừng Danh Conan đã ghép cặp nhân vật vô cùng "ngang ngược" khiến fan Trung phát cáu!

Thám Tử Lừng Danh Conan là gì?

thám tử lừng danh conan

Meitantei Conan hay Thám Tử Lừng Danh Conan là manga sáng tác bởi tác giả Aoyama Gosho. Truyện ra mắt từ ngày 5 tháng 1 năm 1994 và đến nay vẫn tiếp tục với hơn 1000 chương truyện.

Thám Tử Lừng Danh Conan đưa ta theo chân Shinichi Kudo - thám tử cao trung nổi tiếng của Nhật Bản. Một ngày nọ, Shinichi bị hai kẻ lạ mặt ép uống một loại thuốc độc. Thứ thuốc này không khiến Shinichi chết đi. Thay vào đó, cơ thể cậu bị teo nhỏ lại bằng với một học sinh tiểu học! Quyết tâm đưa những kẻ bí ẩn kia ra ánh sáng, Conan bắt đầu hành trình điều tra với thân phận mới là Conan Edogawa.

Xem thêm: Bảng xếp hạng TOP 10 manga hay phụ huynh Nhật Bản khuyên con nên đọc ngay

Quảng cáo Conan bị fan phản đối vì phá OTP

Mới đây, Thám Tử Lừng Danh Conan đã kết hợp với thương hiệu Baanban tại Thái Lan để đem đến các sản phẩm đặc biệt cho fan của tác phẩm. Theo review của các fan Thái thì sản phẩm kết hợp rất ấn tượng, không có gì để chê cả. Tuy nhiên, cộng đồng fan Conan tại Trung Quốc lại... khá là khó chịu với hình ảnh quảng cáo của chiến dịch này.

conan

Như bạn có thể thấy, "thành phần chính" của quảng cáo là hình ảnh nhân vật Shinichi, Ran, Conan và Haibara. Chuyện chả có gì đáng nói NHƯNG thứ tự sắp xếp của các nhân vật lại rất là gây hiểu nhầm khi Conan và Haibara là một cặp và họ chen giữa Shinichi với Ran.

Bộ phận sản xuất định kiếm fame bằng cách cho fan hai thuyền này đấu nhau hả?

Thiết kế được thì thiết kế, không thì đừng làm, nhìn bố cục kìa!

Ship cả hai OTP nhưng mà nhìn poster này chán nói luôn ấy.

Chắc định thỏa mãn fan của cả hai cặp, nhưng mà làm vầy nó ố dề quá.

Conan và Shinichi là một mà. Bộ thay đổi kích thước cơ thể là được có hai vợ hả?

Hiện tại, sự phản đối của fan Trung tuy đã có phần hạ nhiệt nên có vẻ câu chuyện không bị đẩy đi xa quá. Trong khi đó, fan Việt Nam lẫn fan Nhật lại... không mấy quan tâm đến chuyện này.

Bạn nghĩ sao về quảng cáo trên? Sự phản đối của fan Trung có hợp lý không? Hãy để lại bình luận để cùng Lag.vn chém gió nhé!

Ngay cuối Movie 25, Conan Movie 26 tiết lộ nội dung cực sốc: Gin và Haibara!

Tham gia cộng đồng fan anime manga và cập nhật những thông tin nóng hổi tại đây:

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Chainsaw Man – Reze Arc đã khẳng định vị thế của mình khi cán mốc doanh thu hơn 10 tỷ yên toàn cầu. Không chỉ vượt mặt Kimetsu no Yaiba: Akaza Sairai để chiếm vị trí top 1 phòng vé Nhật, bộ phim còn tạo nên cơn sốt quốc tế nhờ cốt truyện bi kịch đẫm máu, hình ảnh mãn nhãn và sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong âm nhạc và lồng tiếng.

Giải trí
MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
VNGGames và Tasco Auto ký kết hợp tác chiến lược – công bố ra mắt Game Nghịch Thủy Hàn và Geely trở thành nhà tài trợ chính thức

VNGGames và Tasco Auto ký kết hợp tác chiến lược – công bố ra mắt Game Nghịch Thủy Hàn và Geely trở thành nhà tài trợ chính thức

Khoa NguyenNguyễn Tiến Khoa

VNGGames và Tasco Auto chính thức ký kết hợp tác chiến lược, đồng thời công bố ra mắt siêu phẩm game nhập vai Nghịch Thủy Hàn và thông tin Geely trở thành nhà tài trợ chính thức của trò chơi, tài trợ 01 xe điện thông minh GEELY EX5 làm phần thưởng đặc biệt trong chuỗi sự kiện ra mắt game tại Việt Nam.

Game Online
Lên đầu trang