Youtuber bị chỉ trích dữ dội khi mua đồ ăn cho người vô gia cư rồi ăn chúng trước mặt họ

"Tôi không chắc cái này có dàn dựng không, nhưng những thứ như vậy đã từng xảy ra với người vô gia cư và nó thật sự rất buồn", một người dùng internet chia sẻ.

Trong vài năm trở lại đây, sự gia tăng về số lượng các nhà sáng tạo nội dung đã trở nên rất lớn và có xu hướng gắn bó với chỉ một nền tảng, đặc biệt là Tiktok và Youtube. Sử dụng số tiền họ kiếm được từ các video, nhiều người đã dùng nó để giúp đỡ người khác bằng nhiều cách từ thức ăn, vật dụng cho đến tiền mặt.

whatsuptre

whatsuptre - một Youtuber mới đây đã phải hứng chịu một làn sóng giận dữ từ cư dân mạng với video mới nhất của mình. Trong video, anh giả vờ như mua đồ ăn cho một người vô gia cư để rồi ăn nó trước mặt người đàn ông tội nghiệp. 

whatsuptre

Đoạn video dường như đã bị xóa khỏi kênh của Youtuber này ngay sau khi nhận về những phản ứng tiêu cực. Trong video, Youtuber tiến lại một người đàn ông đang ở phía sau cửa hàng đồ ăn nhanh để hỏi rằng ông ấy có đói không. Sau đó, anh đi vào trong, mua một phần đồ ăn và đi ra ngoài. Thay vì đưa nó cho người đàn ông tội nghiệp, whatsuptre bắt đầu ăn nó trước mặt ông ấy. Nhiều người tin rằng nó đã được dàn dựng nhưng nội dung của nó vẫn gây ra những phản ứng dữ dội kể từ khi được lan truyền.

whatsuptre

Mọi người đã nhanh chóng chia sẻ suy nghĩ của họ về đoạn video này trên Twitter. "Anh ấy chỉ đảm bảo rằng sự nghiệp của mình sẽ không bao giờ được phát triển." "Tôi không chắc cái này có dàn dựng không, nhưng những thứ như vậy thực sự xảy ra với người vô gia cư và điều đó thật đáng buồn." Một người dùng khác nói "hmm, có vẻ như mọi người sẽ làm bất cứ điều gì chỉ vì một chút tiếng tăm. Có vẻ như tất cả đạo đức và phẩm giá đều bị ném ra ngoài cửa sổ."

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang