Màn "đi đường quyền" của Will Smith bị chế giễu ở Grammy 2022

Đã lâu sau màn "đi đường quyền" tại Oscar, "cú tát" của Will Smith đối với Chris Rock vẫn bị mang ra chế giễu ở Grammy 2022.

Đến thời điểm hiện tại, "cú tát trời giáng" của Will Smith đối với Chris Rock tại lễ trao giải Oscar 2022 vừa qua vẫn còn là đề tài thu hút nhiều sự chú ý và bàn tán tại làng điện ảnh Hollywood. Bằng chứng là mới đây, bê bối này lại được "đào mộ" một lần nữa ngay tại Grammy 2022. 

Màn đi đường quyền của Will Smith bị chế giễu ở Grammy 2022

Cụ thể khi đến Nate Bargatze phát biểu, nam diễn viên hài đang mang chiếc mũ bảo hiểm đen lên sân khấu và bỗng nhiên nhắc đến sự việc tai tiếng của Will Smith vừa qua: "Tôi nghe bảo rằng, từ bây giờ mấy nghệ sĩ hài tốt nhất nên đội thứ này nếu muốn bước lên sân khấu các lễ trao giải".

Không chỉ có Nate mà MC chính của buổi lễ Trevor Noah cũng bóng gió về nam tài tử Hollywood: "Chúng ta không nên buột miệng nhắc đến cái tên ấy trong buổi tối ngày hôm nay". Màn đùa cợt công khai của Nate lẫn Trevor khiến người xem không khỏi gợi nhớ đến "cú tát thế kỷ" trên sân khấu Oscar ngày nào.

Màn đi đường quyền của Will Smith bị chế giễu ở Grammy 2022 2

Được biết mặc dù đã công khai xin lỗi Chris Rock lẫn viện hàn lâm, ban tổ chức và các khán giả vì hành động mất kiểm soát của mình ngày hôm đó, những hậu quả từ hành động của Will Smith chưa dừng lại và khiến sao nam mất đi danh tiếng gây dựng bấy lâu nay.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

5 Đội Thi Xuất Sắc Nhất Bước Vào Vòng Chung Kết Cuộc Thi “ƯƠM MẦM TÀI NĂNG GAME VIỆT 2024 – TOPEBOX ACCELERATOR” Lần 1

5 Đội Thi Xuất Sắc Nhất Bước Vào Vòng Chung Kết Cuộc Thi “ƯƠM MẦM TÀI NĂNG GAME VIỆT 2024 – TOPEBOX ACCELERATOR” Lần 1

Khoa LêLê Khoa

Kết thúc vòng loại đầy kịch tính, 5 đội thi xuất sắc nhất trong 84 bài dự thi hợp lệ đang bước vào giai đoạn chuẩn bị cho vòng Chung kết – vòng cuối cùng của cuộc thi “ƯƠM MẦM TÀI NĂNG GAME VIỆT 2024 – TOPEBOX ACCELERATOR” lần 1 được tổ chức vào ngày 11/05/2024 tại sự kiện VIETNAM GAMEVERSE 2024 - BEYOND THE GAME.

Giải trí
Lên đầu trang