Người Nhện sẽ có trang phục mới trong phần phim sắp ra mắt

Chúng ta có thể sẽ không còn thấy được một bộ suit Người Nhện xanh-đỏ như trước đây nữa, thay vào đó là một màu sắc hoàn toàn khác biệt và ấn tượng.

Người Nhện sẽ có trang phục mới trong phần phim sắp ra mắt
 

Sau một năm đầy yên ắng, điện ảnh Marvel đã quay trở lại hoành tráng hơn bao giờ hết. 3 bộ phim đã được ra mắt trên Disney+, trong khi đó Black Widow đã quay trở lại với màn ảnh rộng và thu về một doanh số vô cùng ấn tượng. Và giờ thì Scarlett không còn là tâm điểm chú ý nữa khi một bộ phim khác của Marvel là Spider-Man: No Way Home chuẩn bị ra mắt vào mùa đông năm nay. Trong phần mới này, chúng ta có thể thấy được bộ đồ của Nhện Nhọ không còn là màu xanh-đỏ nữa mà chuyển thành đen-vàng, một màu sắc tăm tối hơn và huyền bí hơn màu cũ rất nhiều.

 

Người Nhện sẽ có trang phục mới trong phần phim sắp ra mắt 2

 

Nhìn sơ qua thì có thể thấy rằng bộ đồ mới của anh chàng này trông như lai giữa Venom và bộ đồ cũ vậy, với hàng tá những công nghệ xịn sò của Avengers mang đến cũng như là di sản của Tony Stark đã để lại cho cậu, có thể đây là một sự tưởng nhớ dành cho người đã dẫn dắt cậu hay chăng?

 

Hiện tại vẫn chưa có điều gì chắc chắn về phiên bản Người Nhện này cả vì thời gian mà bộ phim ra rạp vẫn còn tương đối dài, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh như bây giờ. Chúng ta chỉ có thể đưa ra một vài suy đoán mà thôi.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang