Phim mới của Will Smith dừng sản xuất sau "cú tát trời giáng" tại Oscar 2022

Những hậu quả đầu tiên sau hành động mất kiểm soát của Will Smith tại lễ trao giải Oscar 2022 đã đến.

Mặc dù đã có động thái công khai xin lỗi Chris Rock - nam MC dẫn chương trình bị "tác động vật lý" tại Lễ trao giải Oscar và xin lỗi đến ban tổ chức, Viện hàn lâm cũng như khán giả đại chúng, nam diễn viên đoạt tượng vàng Oscar vẫn phải đối mặt với nhiều hậu quả sau hành vi mất kiểm soát của mình. 

Phim mới của Will Smith dừng sản xuất sau cú tát trời giáng tại Oscar 2022

Sau khi nhiều nhà làm phim lên tiếng công khai hủy hợp đồng làm phim với Will Smith, mới đây một dự án phim có Will Smith đóng chính là Fast and Loose do Netflix đầu tư sản xuất cũng đã có thông báo bị hoãn sản xuất sau lùm xùm của nam diễn viên chính vừa qua. Sự việc do tờ Variety đưa tin vào ngày 03.04. 

Phim mới của Will Smith dừng sản xuất sau cú tát trời giáng tại Oscar 2022 2

Được biết trước khi vụ việc của Will Smith diễn ra, dự án cũng đã lao đao và tạm hoãn một thời gian để tìm người cầm trịch mới do đạo diễn David Leitch, được cho là đã rút khỏi dự án và chuyển sang thực hiện phim Fall Guy do hãng phim Universal sản xuất.

Hiện công chúng vẫn đang tò mò xem liệu sẽ có thêm bao nhiêu dự án có sự tham gia góp mặt của Wil Smith bị ảnh hưởng sau scandal đánh người của nam tài tử trên sóng truyền hình Oscar vừa qua. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang