Có gì trong phim tài liệu Thái Lan có chi tiết ướp đông thi thể trẻ em vừa đoạt giải Emmy?

Tựa phim tài liệu về chủ đề gia đình Hope Frozen vừa giành giải Emmy gây chú ý khi có chi tiết rợn người về việc ướp đông thi thể trẻ em.

Vừa qua, tựa phim tài liệu về chủ đề gia đình Hope Frozen đã làm nên lịch sử khi là tác phẩm Thái Lan đầu tiên chiến thắng tại hạng mục Phim tài liệu xuất sắc tại lễ trao giải danh giá International Emmy Awards lần thứ 49.

Có gì trong phim tài liệu Thái Lan có chi tiết ướp đông thi thể trẻ em vừa đoạt giải Emmy?

Bộ phim lại càng nhận về nhiều sự chú ý hơn nữa với nội dung vô cùng đặc biệt. Với khoảng thời lượng 75 phút, Hope Frozen: A Quest to Live Twice là câu chuyện quanh cuộc đấu tranh tâm lý phức tạp của gia đình Naovaratpong với một sự kiện đau lòng khi người con gái của họ không may mắc ung thư não và qua đời năm 2015. Hiện tại, bộ não của em bé vẫn được bố mẹ trữ đông tại Alcor - một tổ chức phi lợi nhuận có trụ sở tại Arizona, Mỹ.

Có gì trong phim tài liệu Thái Lan có chi tiết ướp đông thi thể trẻ em vừa đoạt giải Emmy? 2

Có gì trong phim tài liệu Thái Lan có chi tiết ướp đông thi thể trẻ em vừa đoạt giải Emmy? 3

Với câu chuyện giàu tính nhân văn và cảm xúc, bộ phim đã vượt qua hàng loạt đối thủ nặng kí khác đến từ nhiều quốc gia khác nhau tại hạng mục như They Call Me Babu (Hà Lan), Cercados (Brazil) và Toxic Beauty (Canada) để giành chiến thắng. 

Được biết, đây cũng chính là tác phẩm tài liệu dài đầu tay của đạo diễn Pailin Wedel. Để hoàn thành bộ phim, nữ đạo diễn cùng ekip đã mất khoảng thời gian 5 năm trời ròng rã. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang