Sống cả đời người, lần đầu tiên thấy phòng vé Mỹ đạt 0 đồng doanh thu

Lần đầu tiên trong lịch sử điện ảnh, phòng vé Mỹ không có lấy một đồng doanh thu.

Nền điện ảnh Hoa Kỳ vừa trải qua một sự kiện vô tiền khoáng hậu do những ảnh hưởng nghiêm trọng của Covid-19 (virus Corona). Hàng loạt rạp chiếu đóng cửa đến 12 tuần, thậm chí lâu hơn để đảm bảo dịch bệnh không lây lan trên diện rộng. Doanh thu phòng vé tuần vừa qua được ghi nhận là con số chưa từng có trong lịch sử - số 0 cho toàn bộ hoạt động. Tuần qua cũng là lần đầu tiên không có báo cáo ghi nhận về phòng vé cuối tuần kể từ năm 1994 vì xảy ra trận động đất xảy ra tại Northridge.

Sống cả đời người, lần đầu tiên thấy phòng vé Mỹ đạt 0 đồng doanh thu

Không một bóng người nào ở rạp chiếu và cũng không một hãng phim nào dám báo cáo doanh thu tuần vừa qua. Theo Box Office Mojo, ngày cuối cùng doanh thu được ghi nhận là 19.03 với 143,641 đô cho 36 tựa phim đang được trình chiếu trên 233 rạp chiếu mở cửa. Mức doanh thu này còn thấp hơn mốc 150,025 đô sau sự kiện khủng bố ngày 11.09.2001.

Đến nay, các rạp chiếu đã đồng loạt đóng cửa, các bom tấm cũng hoãn chiếu vô thời hạn cho đến khi tình hình hiện nay được cải thiện.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Top 5 Bộ Anime Nên Xem Trong Dịp Nghỉ Lễ 2/9: Giải Trí Thả Ga Cho Mùa Lễ Hội

Top 5 Bộ Anime Nên Xem Trong Dịp Nghỉ Lễ 2/9: Giải Trí Thả Ga Cho Mùa Lễ Hội

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày nghỉ lễ 2/9 sắp đến gần, và đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thư giãn, tận hưởng những bộ anime yêu thích hoặc khám phá những tựa phim mới. Dù bạn là một fan anime lâu năm hay chỉ mới bắt đầu tìm hiểu, vẫn có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn để làm phong phú thêm những ngày nghỉ của mình. Hãy cùng điểm qua Top 5 bộ anime mà bạn nhất định phải xem trong dịp nghỉ lễ này!

Giải trí
Sony Dùng Kimetsu no Yaiba Là Quân Bài Chiến Lược Để Vượt Qua Disney Trong Cuộc Đua Toàn Cầu

Sony Dùng Kimetsu no Yaiba Là Quân Bài Chiến Lược Để Vượt Qua Disney Trong Cuộc Đua Toàn Cầu

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Với sự bùng nổ mạnh mẽ của Kimetsu no Yaiba, Sony không chỉ chứng tỏ sự đầu tư nghiêm túc vào ngành anime mà còn xem đây là quân bài chiến lược để đối đầu trực diện với Disney trong cuộc đua thống trị ngành giải trí toàn cầu. Với "Kimetsu no Yaiba", Sony đang đặt mục tiêu xây dựng thương hiệu anime toàn cầu, vượt qua những giới hạn của một sản phẩm giải trí Nhật Bản thông thường.

Giải trí
Lên đầu trang