Marvel tung loạt ảnh độc quyền từ trailer Avengers: Infinity War SDCC 2017

Tại sự kiện San Diego Comic-Con 2017, Marvel đã tung ra một đoạn trailer độc quyền của bộ phim Avengers: Infinity War dành cho người tham dự, và nó chưa bao giờ xuất hiện ở bất kì nơi nào khác

Một loạt ảnh tĩnh mới trích ra từ đoạn trailer của Avengers: Infinity War chiếu tại sự kiện San Diego Comic-Con 2017 đã mang đến cho người hâm mộ hình ảnh một phiên bản thay thế của phân đoạn Thanos ném mặt trăng. Ba năm trước, Marvel Studios bắt đầu quá trình quảng bá cho bộ phim được kì vọng cực lớn của hai anh em Joe và Anthony Russo. Với kịch bản được viết bởi Christopher Markus và Stephen McFeely, Avengers: Infinity War đã lần đầu tiên hội tụ toàn bộ siêu anh hùng từng xuất hiện trong thương hiệu, đứng lên chống lại Gã Titan điên Thanos. Với dàn diễn viên khủng của Infinity War, các nhà làm phim phải thật cẩn thận để đảm bảo rằng mọi nhân vật đều có đất diễn, do đó họ quyết định chia các siêu anh hùng thành những nhóm nhỏ, trong khi vẫn giữ mối quan tâm chính cho phản diện Thanos.

Marvel tung loạt ảnh độc quyền từ trailer Avengers: Infinity War SDCC 2017

Trong khi cuộc chiến cuối cùng mở màn ở Wakanda với Black Panther và Captain America dẫn đầu binh đoàn nghênh chiến với các tay sai của Thanos, gã Titan này đang ở trên hành tinh quê nhà và đối mặt với Iron Man, Doctor Strange, Spider-Man cùng một số thành viên của Biệt đội Vệ binh Dải Ngân hà. Đây là lúc diễn ra phân đoạn ném mắt trăng biểu tượng, khi Thanos phá nát một hành tinh bằng Power Stone và ném nó thẳng về phía Tony Stark. Trước khi đoạn trailer chính thức đầu tiên của phim ra mắt công khai, phân đoạn đặc biệt này đã là chủ đề được thảo luận khá nhiều giữa những người hâm mộ, vì phân đoạn này xuất hiện trong trailer độc quyền dành cho những người tham gia sự kiện San Diego Comic-Con 2017, và không bao giờ được chiếu công khai trên mạng.

Marvel tung loạt ảnh độc quyền từ trailer Avengers: Infinity War SDCC 2017 2

Nay, những ai ba năm trước không có dịp tham dự sự kiện và cả những người từng xem qua đoạn trailer đó đã có thể tải về những bức ảnh chất lượng cao về màn ném mặt trăng của Thanos trong đoạn trailer nói trên. Truy cập vào ĐÂY để có thể tải chúng về. Cảnh phim này đặc biệt ở chỗ nó không bao giờ góp mặt trong bất kì đoạn trailer chính thức nào, một điều khá kì lạ dựa trên việc nó là chủ đề được trao đổi khá nhiều về bộ phim Infinity War sau hai sự kiện D23 và SDCC. Trailer độc quyền này được chiếu vào tháng 7 năm 2017 - 4 tháng trước khi Marvel Studios tung ra trailer chính thức của bộ phim.

Marvel tung loạt ảnh độc quyền từ trailer Avengers: Infinity War SDCC 2017 3

Dựa trên khung thời gian, hoàn toàn hợp lý khi các họa sĩ hiệu ứng kĩ xảo hình ảnh (VFX) có thể đánh bóng một số hiệu ứng quan trọng trong khung hình này (và có thể là trong bộ phim nói chung). Một vài mảng đồ họa máy tính vẫn còn tương đối thô, đặc biệt khi nhìn kĩ vào Thanos. Tạo hình của gã Titan Điên này dường như cực kì quan trọng với Marvel Studios, khi về cơ bản hắn là một nhân vật mới với họ, nhưng phần lớn câu chuyện lại xoay quanh hắn. May mắn là họ đã có thể "làm sạch" những cảnh quay này kịp lúc trước khi Infinity War ra mắt. Những gì đội ngũ VFX thực hiện trong đoạn trailer chiếu tại Comic-Con 2017 chưa hoàn toàn được đánh bóng, nhưng nó không quan trọng với những ai đã góp mặt tại sảnh H hoặc tại sự kiện D23.

Marvel tung loạt ảnh độc quyền từ trailer Avengers: Infinity War SDCC 2017 4

Sự hào hứng xung quanh Avengers: Inifnity War và sau đó là Endgame được đẩy lên cao đến mức người hâm mộ sẵn sàng hài lòng với bất kì hình ảnh hay đoạn trailer nào từ các bộ phim đó. Rõ ràng, cuộc thảo luận sẽ rất khác nếu Marvel Studios không sửa những cảnh quay của họ cho phiên bản chiếu rạp của bộ phim, và trong khi vẫn còn một vài công việc đồ họa thô, cả hai bộ phim đều rất tốt.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang