[Góc có thể bạn chưa biết] The Rock đã làm gì để có thân hình chuẩn-không-cần-chỉnh trong Black Adam?

Trong 3 tuần ghi hình cuối cùng cho Black Adam, tài tử "The Rock" Dwayne Johnson đã thực hiện chế độ ăn uống vô cùng khắc nghiệt.

Để có những thước phim mãn nhãn cùng thân hình của một Black Adam đô vật "chuẩn không cần chỉnh" trên màn ảnh, "The Rock" Dwayne Johnson đã phải nghiêm khắc thực hiện ăn uống vô cùng khắc nghiệt với bản thân. 

>>> Xem thêm: [Góc Spoiler] Có gì trong đoạn credit của Black Adam?

the rock black adam

Theo tiết lộ từ tờ The Things, tài tử The Rock đã đầu tư thời gian và công sức tập luyện để có ngoại hình đáp ứng tiêu chuẩn của đạo diễn Jaume Collet-Serra khi vào lần đầu tiên vào vai diễn siêu anh hùng của nhà DC trên màn ảnh.

Theo đó, trong khoảng thời gian 3 tuần cuối cùng khi quay hình cho dự án, nam diễn viên đã phải thực hiện chế độ kiểm soát lượng thức ăn và nước uống. Cụ thể,  Được biết, tài tử phải cắt giảm lượng natri và hạn chế uống nước trong thời gian quy định dẫn đến việc chỉ được uống dưới 295 ml nước mỗi ngày. Ngoài ra, nam diễn viên thường xuyên bổ sung thêm thịt sườn, lòng trắng trứng, gạo lứt và tráng miệng bằng quả việt quất, ăn nhiều carbs, đồng thời giữ cho lượng chất béo thấp và lượng protein cao.

the rock black adam

>>> Xem thêm: Cuộc chạm trán giữa Black Adam vs Superman trong tương lai vũ trụ DC

Điều này sẽ giúp các khối cơ của anh nổi lên rõ nét hơn để thuận lợi hơn cho công tác ghi hình. Tuy nhiên, đối với người thường xuyên tập luyện và dễ đổ mồ hôi như The Rock, đây lại là một thử thách khó nhằn, nếu không muốn nói là cực hình.

 

 

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang