The Room tung trailer đen tối, hé lộ bi kịch xuất phát từ lòng tham con người

Tháng 1 năm sau, phòng vé sẽ được phen nhộn nhịp khi đón chào nhiều tựa phim ăn khách với đa dạng thể loại. The Room (tựa Việt: Căn phòng cám dỗ) – bộ phim tâm lý sở hữu motif mới lạ là một trong số đó.

Mới đây, phía sản xuất của bộ phim The Room (tựa Việt: Căn phòng cám dỗ) – tác phẩm hứa hẹn tạo nên đột phá cho màn ảnh đầu năm 2020 đã công bố trailer và poster phim, hé lộ cốt truyện đen tối về lòng tham, sự vị kỷ của con người.

The Room tung trailer đen tối, hé lộ bi kịch xuất phát từ lòng tham con người

Poster phim

Trung tâm tấm poster là gương mặt nhân vật nữ chính của câu chuyện được thiết kế với tỉ lệ 50/50 như một cánh cửa. Ở giữa là khe hở, để lộ một phần gương mặt của một cậu bé. Với dòng tagline “Cửa đã mở, bạn muốn ước gì?”, poster phim khiến nhiều người tò mò, thích thú, song cũng không khỏi rợn người bởi sự bí ẩn cùng gương mặt có phần hoang mang của nữ chính.

The Room tung trailer đen tối, hé lộ bi kịch xuất phát từ lòng tham con người 2

Họ có tiền…

The Room tung trailer đen tối, hé lộ bi kịch xuất phát từ lòng tham con người 3

… và có mọi thứ mình muốn

Hơn thế nữa, ekip The Room cũng “nhá hàng” đoạn trailer đầy ẩn ý, dù chỉ kéo dài hơn 2 phút nhưng cũng đã hé lộ một phần nội dung phim. Cốt truyện bắt đầu với Matt và Kate – đôi vợ chồng trẻ vừa sở hữu một ngôi nhà ở ngoại ô New York. Khi bắt tay dọn dẹp và sửa sang tổ ấm, họ chợt phát hiện những hiện tượng kì lạ xảy ra trong căn phòng phía sau một bức tường của ngôi nhà. 

Từng bước một, cặp vợ chồng trẻ có được những điều họ mong muốn, căn phòng thoả mãn tất cả mọi yêu cầu Matt và Kate đưa ra nhưng họ không lường trước cái giá mình phải trả. Cuộc sống luôn là một chuỗi những sự đánh đổi và tư tưởng này thể hiện rõ nét trong kịch bản của The Room.

The Room tung trailer đen tối, hé lộ bi kịch xuất phát từ lòng tham con người 4

Họ sẽ phải đánh đổi và trả giá những gì?

Hình ảnh căn phòng ở bộ phim về cơ bản khá tương đồng với chi tiết cây đèn thần trong Aladin hay điện thoại yêu cầu trong Doraemon. Tuy nhiên, đây lại là phiên bản đen tối hơn của motif đồ vật phục tùng chủ nhân, bởi lẽ cái giá phải trả cho lòng tham và những điều phải đánh đổi là vô cùng kinh khủng, khó mà lường trước được. Đây cũng chính là điểm sáng tạo thú vị, đầy mới lạ đáng để kì vọng ỏ Căn phòng cám dỗ.

Thông qua poster và trailer, The Room đã cho thấy tiềm năng của mình tại phòng vé tháng 1. Dù phải đối đầu với nhiều đối thủ mạnh, song với kịch bản mới lạ, sáng tạo trên nền motif phim khá thân thuộc với khán giả đại chúng, The Room xứng đáng trở thành tựa phim tâm lý ấn tượng dịp đầu năm.

The Room (tựa Việt: Căn phòng cám dỗ) chính thức công chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc từ 03.01.2020.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang