The Witcher Netflix: Lời giải đáp cho quyết định chỉ làm 8 tập phim trong Season 1

Thông thường, mỗi Season của các phim truyền hình trên Netflix có thể kéo dài lên đến hơn 20 tập phim, hoặc dưới 10 tập phim. The Witcher thuộc vế sau, với season 1 chỉ kéo dài 8 tập.

Vào ngày 6 tháng 1 vừa qua, bà Lauren Schmidt Hissrich, người thực hiện seri The Witcher đang công chiếu trên Netflix, đã tổ chức một cuộc thảo luận Ask Me Anything trên Wiedzmin, một kênh Reddit nhỏ được dùng cho "trò chuyện chuyên sâu về The Witcher". Cuộc thảo luận này đã mang đến cho người hâm mộ cơ hội đặt câu hỏi về vô vàn chủ đề khác nhau, từ thiết kế của những con quái vật trong seri,  cho đến các thay đổi được áp dụng với Geralt of Rivia và nhiều thứ khác. Một phản hồi của Hissrich đến một trong số rất nhiều câu hỏi bà nhận được có thể sẽ khiến vài người tỏ ra hứng thú.

The Witcher Netflix: Lời giải đáp cho quyết định chỉ làm 8 tập phim trong Season 1

Cụ thể, người dùng Reddit có tên Panexdeliv đã đặt câu hỏi về quyết định thực hiện The Witcher Season 1 "chỉ trong 8 tập" của bà Hissrich, và bà đã tập trung trả lời cho câu hỏi này đầu tiên. Theo lời Hissrich, có rất nhiều yếu tố tác động đến con số tập phim cuối cùng của mùa đầu tiên trong The Witcher, với những cân nhắc đặc biệt. "Số lượng tập phim dựa trên câu chuyện chúng tôi đang kể, cảm nhận của chúng tôi về những gì khán giả sẽ xem (và kết thúc), và kinh phí thực hiện." Hàm ý ở đây là những người thực hiện The Witcher thực sự tin rằng con số 8 tập, mà Hissrich "cảm thấy như một con số ma thuật", sẽ không chỉ cho phép câu chuyện của seri hé lộ dần theo mong đợi, mà còn giúp duy trì sự quan tâm của khán giả sau một khung thời gian nhất định. 

The Witcher Netflix: Lời giải đáp cho quyết định chỉ làm 8 tập phim trong Season 1 2

Quả thật, một số người xem có thể sẽ cảm thấy rất khó để tiếp tục gắn bó với season 1 của The Witcher nếu nó kéo dài hơn nữa, và bà Hissrich khẳng định đây là một sự cân nhắc trong quá trình phát triển. Về tác động của kinh phí lên số tập cho mùa đầu tiên, bà Hissrich lưu ý rằng việc làm nhiều tập phim hơn sẽ khiến số tiền cho mỗi tập phải giảm lại. Đây đơn giản chỉ là một lựa chọn không mấy hấp dẫn, và 8 tập là điểm dừng hợp lý khi cân nhắc nguồn tài nguyên kinh phí dùng cho seri này. Trong khi người xem bị thu hút bởi mùa đầu tiên của The Witcher có thể đã mong chờ được tiếp tục tận hưởng nhiều hơn 8 tập phim, những gì Hissrich chia sẻ hoàn toàn dễ hiểu. Ngoài ra, Season 2 của The Witcher đã được xác nhận ra mắt năm 2021, nghĩa là tám tập phim này chắc chắn chưa phải lần cuối người hâm mộ nhìn thấy Geralt, Ciri và Yennefer trên màn ảnh.

The Witcher Netflix: Lời giải đáp cho quyết định chỉ làm 8 tập phim trong Season 1 3

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang