Top 10 tựa phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2021

Mới đây, Google đã công bố top những tựa phim được tìm kiếm nhiều nhất trên nền tảng trong năm vừa qua.

Năm vừa qua được coi là thời điểm bùng nổ của hàng loạt bom tấn mới đổ bộ màn ảnh nhỏ trên toàn thế giới. Hãy cùng LAG.VN tổng hợp lại Top 10 tựa phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2021 trong bài viết dưới đây.

Đứng đầu bảng xếp hạng không phải là một cái tên nào đó quá xa lạ. Đó chính là bom tấn kinh dị sinh tồn đến từ Hàn Quốc - Squid Game. Với sức hút mạnh mẽ của mình, chỉ trong vòng một thời gian ngắn ra mắt, Trò chơi con mực đã vươn lên trở thành bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam năm 2021.

Top 10 tựa phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2021

Vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng này tiếp tục gọi tên một bộ phim đến từ xứ sở kim chi có tựa đề True Beauty. Bộ phim chuyển thể từ webtoon ăn khách và quy tụ dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp là một trong số những lý do khiến phim nổi đình đám tại Việt Nam.

Tiếp nối danh sách này là một đại diện đến từ màn ảnh Hoa ngữ: Khi em mỉm cười rất đẹp. Kết quả này khiến nhiều người cảm thấy vô cùng bất ngờ khi tác phẩm lại có thể "vượt mặt" nhiều bộ phim Hoa ngữ đình đám năm 2021 để nắm giữ vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng.

Danh sách Top 10 tựa phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Gôgle Việt Nam trong năm 2021:

1. Trò chơi con mực

2. Vẻ đẹp đích thực

3. Khi em mỉm cười rất đẹp

4. Hạ tiên sinh lưu luyến không quên

5. Dẫu biết

6. Bí mật nơi góc tối

7. Chỉ là quan hệ hôn nhân

8. Vincenzo

9. Nhất kiến khuynh tâm

10. Em là niềm kiêu hãnh của anh

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

hoanlagvnDũng Nhỏ

Khi anime mùa đông 2024 đang dần đi đến hồi kết, cộng đồng mạng Nhật Bản lại sôi sục với những tranh luận về sự thiếu hụt những "bom tấn" và chất lượng đáng thất vọng của các anime trong mùa này. Sau khi được chiêu đãi bởi hàng loạt series đình đám trong những mùa trước, các fan anime đang bày tỏ sự không hài lòng với những sản phẩm hiện tại.

Giải trí
Lên đầu trang