Will Smith công khai xin lỗi Chris Rock sau "cú tát trời giáng" tại Oscar 2022

Will Smith mới đây đã đăng đàn xin lỗi nam MC dẫn chương trình sau hành vi bạo lực ngay trên sân khấu Oscar 2022 vào hôm 27.03 vừa qua.

Sau khi nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ giới phê bình lẫn cộng đồng mạng về hành vi bạo lực đối với MC Chris Rock ngay trên sóng truyền hình, Will Smith mới đây đã có bài đăng công khai giải thích và chia sẻ về lùm xùm tại lễ trao giải vừa qua.

Will Smith công khai xin lỗi Chris Rock sau cú tát trời giáng tại Oscar 2022

Theo đó, nam diễn viên cho biết nguyên nhân dẫn đến hành vi nóng nảy đó xuất phát từ câu đùa của Chris Rock về tình trạng sức khoẻ đang không tốt của vợ anh. Anh cho biết nếu đùa với anh thì không sao, nhưng đối với người thân cũng như gia đình của mình thì điều đó đã đẩy sức chịu đựng của Will Smith vượt quá giới hạn dẫn đến hành động mất kiểm soát.

Tuy nhiên, nam diễn viên đoạt tượng vàng Oscar sau đó cũng đã nhận thức được hành vi bạo lực của mình là sai trái và không thể chấp nhận được: "Bạo lực dù dưới hình thức nào cũng đều gây hại và có tính hủy diệt. Hành vi của tôi tại lễ trao giải Oscar đêm qua là không thể chấp nhận được và không thể bào chữa được".

Will Smith công khai xin lỗi Chris Rock sau cú tát trời giáng tại Oscar 2022 2

Nam tài tử cũng gửi lời xin lỗi đến BTC lễ trao giải, Viện hàn lâm cũng người ai theo dõi lễ trao giải đồng thời công khai xin lỗi nam MC dẫn chương trình Chris Rock, người nhận được "cú tát trời giáng" từ Will Smith sau sự cố vạ miệng, kém duyên: "Tôi muốn công khai xin lỗi cậu, Chris. Tôi đã đi quá lố và tôi đã sai. Tôi xấu hổ và hành động của tôi không thể hiện được người đàn ông mà tôi muốn hướng tới. Không có chỗ cho bạo lực trong một thế giới của tình yêu và lòng nhân ái".

 

 

 

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang