BnS: Hướng dẫn combo Triệu Hồi Sư và phân tích kĩ năng nâng cao

Nguyễn Tiến Khoa

Nếu bạn đã chọn Triệu Hồi Sư, xin chào mừng bạn đến với một class đa năng – đa dụng và sẽ được chào đón trong BnS. Hãy cùng tìm hiểu chuyên sâu bộ kĩ năng này và cách combo sao cho hiệu quả nhất nhé.

Tổng quan Triệu Hồi Sư

  • Độ khó: 2/5 - Dễ
  • Tộc: Linh (độc quyền...)
  • Vũ khí: Quyền trượng
  • Thuộc tính chính: Đất, Gió

Triệu Hồi Sư (Summoner) là một trong những class đa năng nhất Blade & Soul, nhưng vì quá đa năng nên có thể class này không có điểm mạnh riêng biệt so với các class khác. Triệu Hồi Sư có thể triệu hồi và điều khiển chú Linh Thú của mình (đơn giản là một con mèo biết võ công) để hỗ trợ tấn công đối thủ ở tầm gần - trong khi Triệu Hồi Sư tự do gây sát thương từ xa bằng các "phép thuật" thiên nhiên của mình. Với sự kết hợp giữa khả năng hỗ trợ và phòng thủ tương đối, Triệu Hồi Sư được cho là class dễ nhất dành cho tất cả mọi người chơi

Phân tích bộ kĩ năng

Triệu hồi sư (THS) có 2 bộ kĩ năng tương ứng với 2 thuộc tính chính của mình: Đất và Gió. Trước hết, hãy cùng xem qua kĩ năng có nhiều nhánh và xem chúng khác nhau ra sao nhé


Bộ kĩ năng thuộc tính Gió (Ong Vò Vẽ)


Bộ kĩ năng thuộc tính Đất (Hoa Hướng Dương)

 (LMB – Chuột trái) Hoa Hồng Gai

Nhánh 1: Xuyên phản đòn, tăng tốc độ tấn công, tăng tốc độ đạn bay, sát thương cao hơn

  • Đây là nhánh mặc định và khuyến khích THS nào cũng nên lên theo, không có gì bàn cãi vễ nhánh này. Ngoài ra, chỉ có nhánh này mới có thể nối combo và cancel animation tốt cho THS.

Nhánh 2: Đánh lan lên đến 5 mục tiêu, có hồi máu, sát thương ít hơn

  • Đây là nhánh…không phù hợp lắm cho gần như mọi trường hợp. Dù có hồi máu và đánh nhiều mục tiêu, nhưng THS cũng có khá nhiều kĩ năng khác làm được việc này, do đó theo nhánh 1 để lấy thêm sát thương và combo chuẩn là chuyện phải làm rồi

  (1) Rễ Nảy Mầm:

Nhánh 1 – Rễ Nảy Mầm: Xuyên phản đòn, xuyên đỡ, trói chân, giảm tốc độ di chuyển

  • Đây là nhánh khá có lợi trong thời gian đầu làm quen với game. Nhánh này giúp bạn trói chân nhiều mục tiêu trong 4s (kể cả boss), giúp các game thủ có thể “xoay tua” mèo dụ boss bằng cách trói chân boss trong thời gian chờ Q hồi chiêu.
  • Ngoài ra, nhánh 1 này cũng là nhánh cần tăng khi vào PvP. Kĩ năng này giúp trói mục tiêu cực kì đơn giản và có thể được reset thời gian hồi chiêu khi phản đòn thành công với Bồ Công Anh (4). Ngoài sát thương cơ bản, Rễ Nảy Mầm còn khiến đối thủ bị trừ Nội Năng liên tục nếu không thoát khỏi tình trạng bị trói chân này.

Nhánh 2: Rễ Trói Buộc: Khóa kĩ năng tấn công/phòng thủ, trói chân, giảm tốc độ di chuyển

  • Thực tế, nhánh 2 này giống như phiên bản nâng cấp về tính năng của nhánh 1 – nhưng lại không thực dụng bằng. Bạn sẽ tạo một vùng cây cỏ tại mục tiêu trong 10s, tất cả kẻ địch đi vào đây sẽ bị trói chân và không thể tấn công/phòng thủ trong 4s.
  • Nghe có vẻ bá đạo cho PvE, tuy nhiên thời gian hồi chiêu của nhánh 2 này đến tận 45s – và không thể reset skill bằng Bồ công anh (4) được.  Dù có thể khóa tấn công/phòng thủ trong PvP, nhưng chỉ trói trong 4s vẫn không đủ thời gian để bạn kết liễu mục tiêu (chưa kể đối phương có thể nhảy lùi ss để thoát ngay lập tức)
  • Do đó, theo mình thì đừng đụng tới nhánh này cho lành nhé…

Nhánh 3: Dây Leo – Gây sát thương theo thời gian

  • Nhánh 3 này chủ yếu được dùng để đánh boss là chính (do thông thường không thể trói chân boss bằng nhánh 1 hoặc 2). Ngoài ra, lượng sát thương theo thời gian này so với 2 nhánh trên cũng tạm ổn hơn – và kĩ năng có thể reset bằng Bồ công anh cho phép bạn nối tiếp sát thương này nếu đỡ đòn thành công.

Tóm gọn: Nhánh 1 dùng cho làm nhiệm vụ thế giới mở và PvP. Nhánh 3 dành cho đánh boss. Nhánh 2 không thực tế…

  (2) Roi Dây Leo

Nhánh 1 (Cả Đất và Gió): Thuần sát thương – Gây sát thương, hồi máu, thêm stack Chảy Máu

  • Roi Dây Leo là nhánh thường dùng nhất trong PvE để tối đa hóa lượng sát thương của bạn. Dù là kĩ năng sát thương thuần túy, bạn có thể tự tăng sát thương của kĩ năng này bằng cách:
    • Tấn công từ phía sau lưng mục tiêu
    • Tấn công lên mục tiêu đang dính sát thương theo thời gian từ (1) Dây Leo – Nhánh 3
  • Ngoài ra, nhánh 1 này còn giúp bạn hồi phục lại 10% lượng sát thương và đồng đội thì được 5%, dù ít nhưng có vẫn hơn không…

Nhánh 2: Gục Ngã – Gây gục ngã trong 2s, thêm stack chảy máu

  • Chủ yếu dùng để nối kĩ năng khống chế. Tuy nhiên, khá ít class sử dụng Gục Ngã mà thay vào đó là Choáng và Té ngã, do đó nếu bạn muốn tăng vào CC thì hãy theo nhánh 3 nhé.
  • Ngoài ra, Nhánh 2 này cũng có thể dùng trong PvP rất hiệu quả so với Nhánh 3, chủ yếu là mèo có thể dùng cả Đè mạnh lẫn Hất tung trong trạng thái Gục Ngã.

Nhánh 3: Hất Ngã, stack chảy máu

  • Cũng như nhánh 2, nhánh 3 này cho phép bạn dồn thêm một kĩ năng khống chế Hất Ngã lên boss. Nhánh 3 cũng có thể dùng trong PvP, nhưng sẽ kém hơn nhánh 2 một tí khi mèo chỉ có thể Đè mạnh lên mục tiêu bị hất ngã chứ không thể Hất tung chúng lên được.

Tóm lại: Nhánh 1 cho PvE và boss. Nhánh 2 + 3 cho PvP hoặc boss với điều kiện CC đặc biệt.

  (RMB – Chuột phải): Hoa Hướng Dương vs Ong Vò Vẽ

Đây là điểm chia cắt các THS của chúng ta theo thuộc tính, Hoa cho Đất và Ong cho Gió. Hãy cùng lần lượt xem qua từng kĩ năng nhé

  Hoa Hướng Dương (Đất)

Điểm mạnh:

  • Sát thương đầu game cao hơn, đánh nhiều mục tiêu
  • Dễ kiểm soát nội năng hơn, không cần nhiều trang bị cấp cao, ít phụ thuộc Chí mạng hơn
  • Kĩ năng đều tay, ít bị ngắt quãng hơn (đầu game)
  • Có thể vào trạng thái Siêu Hướng Dương giúp dồn sát thương liên tục

Điểm yếu:

  • Cần định hướng
  • Không thể tấn công mục tiêu bị hất tung
  • Sát thương có thể yếu hơn vào cuối game (so với Ong)

Nhánh 1: Thuần sát thương

  • Nhánh 1 này dùng thuần túy cho PvE vì lượng sát thương cao hơn nhánh 2. Đơn giản vậy thôi.

Nhánh 2: Hồi phục nội năng

  • Nhánh 2 nên được dùng trong PvP vì lượng sát thương ít hơn nhưng bù lại sẽ có nội năng để xài. Trong khi bị khống chế (choáng, gục ngã, hất ngã), bạn sẽ được hồi lại nội năng trên mỗi phát Hoa trúng đích.

Combo Hoa sẽ được nói thêm ở phần dưới bài.

 Ong Vò Vẽ (Gió)

Điểm mạnh:

  • Hao ít nội năng hơn, đánh nhiều hit hơn (tỉ lệ kích hoạt trạng thái đặc biệt/chí mạng cao hơn)
  • Có thể đánh trúng mục tiêu ngay khi boss đang ra đòn (bị hất tung hoặc đang nhảy lên cao)
  • Sát thương cuối game cao hơn Hoa

Điểm yếu:

  • Đánh đơn mục tiêu, dễ hao hụt nội năng
  • Cần trang bị hồi nội năng (trang bị cao cấp)
  • Dễ mỏi tay, cần dùng macro để đỡ hư chuột…

Nhánh 1: Thuần sát thương

  • Nhánh 1 này có thể dùng cho cả PvE lẫn PvP. Dù có thời gian “gòng” tới 2.5 giây, tuy nhiên bạn có thể dùng LMB (chuột trái) để xen kẽ Hoa hồng gai và Ong vò vẽ - khi đó Ong Nhánh 1 sẽ có thể sử dụng tức thời.
  • Combo cancel chuẩn nhất thường là spam LMB – RMB (chuột trái phải trái phải liên tục…)
  • Đối với PvP, nhánh 1 dù sẽ khá tốn Nội năng nhưng có thể cho kết quả sát thương bất ngờ. Khi hất tung, Ong nhánh 1 có thể kéo ngay 1/2 cây máu mà đối thủ không thể chạy trốn đâu được cả. Chi tiết sẽ được đề cập sau nhé…

Nhánh 2: Sát thương theo thời gian – Rỉa máu

  • Nhánh 2 này thuần túy theo hướng PvP do thời gian hồi chiêu khá lâu mà lượng sát thương cũng chẳng cao. Trong PvP, bạn có thể thả ong và nối combo nhờ vào reset skill bằng đỡ đòn bồ công anh hoặc Thả Gai (F) và xem đối phương bị rỉa tới chết. Dù sao, đây vẫn là nhánh cho PvP.

Nhánh 3: Đạn bắn nhanh

  • Ong nhánh 3 có tốc độ bay nhanh nhất, nhưng bù lại sát thương lại không hiệu quả bằng nhánh 1. Trong khi nhánh 1 có sát thương cao hơn mà còn có thể chèn LMB vào combo, nhánh 3 nếu chèn LMB lại thì combo rất…”lục cục”, không mượt như nhánh 1 (vì nó có đúng combo đâu)
  • Bù lại đó, nhánh 3 khi chèn với độc Dây Leo (1) thì sẽ được hồi lại 2 nội năng mỗi hit trúng đòn (xài 2 hồi 2 bù lỗ). Sau khi nâng cấp/thức tỉnh kĩ năng, khi dùng nhánh 3 lên các mục tiêu bị CC (kể cả hất tung) thì ong nhánh 3 sẽ không cần Nội năng để sử dụng – đồng nghĩa với việc hết nội năng vẫn xài skill được (đậm chất PvP nhé)

Qua 2 kĩ năng quan trọng rồi, giờ điểm qua các kĩ năng còn lại nào…

   (V) Đốn chân

Nhánh 1: Đốn chân – Hất ngã, giảm tốc độ di chuyển, chặn kĩ năng áp sát của mục tiêu

  • Dùng cho cả PvP lẫn PvE (nhưng PvP nhiều hơn). Con mèo sẽ dùng kiếm quét té chân của tất cả đối thủ trước mặt nó, lưu ý là chỉ trước mặt nó thôi nhé!
  • Điều này rất quan trọng vì để dùng kĩ năng thành công, bạn cần điều chỉnh vị trí của mèo sao cho hướng về phía đối phương. VIệc này khá đơn giản khi mới vào game nhưng lại rất quan trọng khi vào PvP, chỉ cần mục tiêu di chuyển ra tầm đánh hoặc mèo không theo sát mục tiêu thì sẽ chắc chắn đánh hụt.

Nhánh 2: Quà Bất Ngờ - Hất ngã các mục tiêu xung quanh mèo

  • Cũng là kĩ năng dùng cho PvP lẫn PvE (nhưng PvE nhiều hơn). Dù không sử dụng ngay lập tức như nhánh 1, tuy nhiên bom nhánh 2 cho phép bạn hất ngã nhiều mục tiêu hơn và dễ trúng đòn hơn (diện rộng xung quanh mèo).
  • Bạn có thể bấm V để mèo đặt bom và bấm V một lần nữa khi các mục tiêu đã vào vùng nổ, hoặc đơn giản là đè nút V để mèo đặt bom và nổ liền ngay lập tức

Nhánh 3: Bom Đến! Sát thương thuần, chả có gì vui

  • Nhìn có vẻ ngầu, tuy nhiên quả tên lửa này cũng chả có bao nhiêu sát thương mà thời gian hồi lại quá lâu (chưa kể việc có thể hụt mục tiêu). Thích thì tăng vào nhánh này, tuy nhiên việc cầm sẵn CC cho mọi tình huống vẫn tốt hơn nhé.

  (C) Búa tạ

Nhánh 1: Búa tạ - Gây gục ngã, hồi máu cho mèo

  • Kĩ năng bồi CC nhanh, phù hợp cho cả PvP lẫn PvE. Trong PvE, bạn sẽ làm gục ngã 1 mục tiêu và thỏa sức đè hay hất tung chúng (trong PvP cũng vậy). Nhưng càng về sau, nhánh 1 này thường dùng để hồi máu cho mèo hơn là dồn CC (vì ít người dùng Gục Ngã lắm…)

Nhánh 2: Vuốt Sắc – Thuần sát thương, hồi máu cho mèo

  • Mèo cào 5 lần gây sát thương lớn hơn. Kĩ năng này thường dùng trong PvE, nhưng thực tế là khá tệ…
  • Thời gian hồi chiêu dài, thời gian dùng chiêu lâu, sát thương không cao, hồi máu mèo chậm, không có CC…nói chung là tệ hơn Búa tạ toàn tập. Chỉ trừ khi nào bạn không muốn CC nhầm lúc vào boss, đừng chọn nhánh 2 này nhé.

  (Z) Vui lên nào!

Nhánh 1: Hồi máu cho mèo

  • Thực tế, khi đã ra nhánh 2 thì chẳng còn ai xài nhánh 1 hồi máu mèo này cả. Trừ khi gặp trường hợp PvP mà cứ bị săn giết mèo thì bạn mới nên nâng theo hướng này.

Nhánh 2: Hồi máu cho tất cả đồng đội

  • Hồi 10% máu ngay lập tức không cần điều kiện, kèm theo một buff nhỏ cho phép giảm 1s hồi chiêu khi đỡ đòn/phản đòn thành công cho cả đội. Tốt hơn hẳn nhánh 1, mặc định là phải theo thôi.

  (3) Phấn Hoa

Nhánh 1: Phấn hoa hồng – Hồi máu, đỡ vật thể bay, kháng choáng khi bị phản đòn

  • Nhánh 1 có thể dùng trong cả PvP lẫn PvE (nhưng PvP nhiều hơn). Kĩ năng này có thể chặn các vật thể bay từ boss (một số cơ chế tấn công của boss) cũng như hồi máu và hỗ trợ đồng đội trong lúc đang hồi nội năng.
  • Trong PvP, nhánh 1 bắt buộc phải tăng khi đối đầu với các đối thủ tấn công tầm xa (Pháp sư, THS). Ngoài ra, chúng còn giúp bạn không bị choáng khi kẻ địch phản đòn vào bạn – và đối thủ cũng không thể đỡ đòn/né đòn khi đứng trong hoa của bạn.

Nhánh 2: Phấn hoa xanh

  • Nhánh 2 cũng dùng cho cả PvP lẫn PvE, giúp cường hóa các đòn đánh chuột phải của bạn cũng như gây sát thương cho kẻ địch khi đang đứng trong vùng ảnh hưởng.
  • Khi “quăng” hoa vào mặt đối thủ, đối với Ong nhánh 3 – bạn sẽ được tăng sát thương trên mỗi hit trúng đòn. Còn đối với Hoa hướng dương, stack quang hợp sẽ cộng dồn 2 stack cho mỗi hit bông gây sát thương, giúp bạn vào trạng thái Siêu Hướng Dương dễ dàng hơn
  • Trong PvP, thường thì chỉ có THS dùng Ong nhánh 1 hoặc 3 mới sẽ sử dụng Phấn hoa xanh để dồn sát thương nhanh cho mục tiêu bị hất tung. Còn lại, nếu thích thì cứ dùng để tăng sát thương thôi.

 (4) Bồ Công Anh

Đây là kĩ năng đỡ đòn rất quan trọng của THS, cho phép bạn tàng hình 6s sau khi đỡ đòn thành công và vào trạng thái kháng sát thương/kháng hiệu ứng trong 1.5s.

Nhánh 1: Phản đòn – Cho phép cường hóa RMB (chuột phải)

  • Dùng cho cả PvP lẫn PvE, chủ yếu do thời gian hồi chiêu của nhánh 1 chỉ có 8s so với 12s của nhánh 2. Ngoài ra, trong khi tàng hình bạn có thể tấn công mục tiêu tới tấp ngay khi đỡ đòn thành công.

Nhánh 2: Giảm sát thương – Giảm sát thương nhận vào, hồi máu và nội năng theo thời gian

  • Nếu muốn kiên trì giảm sát thương ngay sau khi đỡ đòn, bạn mới muốn theo nhánh 2 này. Tuy nhiên, với thời gian hồi chiêu quá dài (hơn tới 4s) thì thực tế không hiệu quả lắm…Đi theo nhánh 1 thôi.

  (Tab) Khống chế

Nhánh 1: Đè mạnh

  • Đã dùng THS thì nên tăng theo nhánh 1 này. Khi bị khống chế (choáng, gục ngã, hất ngã), con mèo sẽ có thể đè gần như tất cả mục tiêu (kể cả boss lớn) trong 4s (5s nếu nối thêm Cụng Đầu đúng lúc).
  • Nhánh 1 này gần như bắt buộc dùng cho cả PvP lẫn PvE, ngoài khống chế còn chặn kĩ năng phòng thủ trong 10s (pvp), giảm 50% phòng thủ trong 10s và gây té mục tiêu sau 10s bị đè mạnh.

Nhánh 2: Bùm!

  • Bùm tào lao, nhánh 2 gây thêm tí sát thương cho mục tiêu bị CC nhưng không có khống chế gì khác. Thời gian hồi cũng lâu mà không hiệu quả bằng, bỏ đi đừng tăng nhé.

 (Q) Tiểu hổ cúi chào

Nhánh 1: PvP

  • Hồi nội năng cho THS, hồi máu cho mèo khi bị đánh trúng, không dụ quái/boss đánh mình. Chắc chắn chỉ để dùng cho PvP (hoặc PvE mà team đã có tank/không muốn hút aggro của tank)

Nhánh 2: PvE

  • Hồi máu cho mèo khi bị đánh trúng, dụ quái.boss xung quanh đánh mình. Chỉ có thể dùng trong PvE (PvP khá phế vì không có hồi nội năng)

 (X) Tri kỉ

Nhánh 1: Kháng sát thương trong 5s, thời gian hồi chiêu dài hơn, mèo mất máu ít hơn

Nhánh 2: Chuyển 20% máu của mèo sang THS, thời gian hồi chiêu ngắn hơn, có kèm lớp khiên 5% sức tấn công trong 10s

  • Theo PvE: Nên đi theo nhánh 1 hơn để đỡ các chiêu liên hoàn của boss. Kháng sát thương trong 5s vẫn tôt hơn hồi máu rồi vẫn bị dính sát thương lúc sau đến chết. Ngoài ra, khi bị quái bu thì nhánh 1 vẫn hiệu quả hơn nhánh 2…
  • Theo PvP: Tùy vào cách chơi mà bạn sẽ chọn nhánh đi riêng cho mình. Nhánh 1 giúp kháng các combo hiểm của class khác, cho phép bạn đỡ tốn chiêu thoát hiểm. Nhánh 2 thì giúp bạn “nhây” và sống sót lâu dài hơn trong trận chiến, đơn giản dễ xài, bơm máu mọi lúc mọi nơi (trừ khi mèo bị choáng).

Đã xong hết những kĩ năng quan trọng rồi, giờ mình sẽ giải thích thêm một số kĩ năng mặc định cần thiết khác mà bạn cần biết.

 (Tab) Nhào tới

  • Linh thú sẽ lao vào tấn công và làm choáng mục tiêu 2 lần (2 stack). Bạn chỉ cần bấm nút Tab 1 lần để mèo vào cào 2 stack, nếu bạn spam nút Tab thì mèo chỉ cào 1 lần mà không được 2 lần nhé.

 (E) Trở về

  • Gọi mèo về vị trí của THS, hút quái xung quanh vào và làm Hất ngã chúng (không thể stack với kĩ năng CC khác). Trong lúc gọi mèo về, THS sẽ được kháng sát thương/CC trong vòng 1s (từ lúc đưa bộng lên cho tới khi mèo chạm đất). Việc canh thời gian kháng hiệu ứng này rất quan trọng, giúp bạn né 1 đòn đánh diện rộng của boss ngay tại chỗ đấy (có thời gian hồi là 30s nhé, nhớ lưu ý thời gian hồi này)

 (C) Xoay Búa

  • Giúp mèo thoát khỏi trạng thái bị khống chế hoặc hất ngã. Việc canh thời gian sử dụng xoay búa cũng rất quan trọng, khi mèo bị choáng hoặc hất ngã, bạn sẽ không thể gọi mèo hoặc tự hồi máu cho mình bằng X được. Ngoài ra, khi mèo bị nắm cổ (và có thể quăng để bất tỉnh), hãy dùng Xoay Búa để đánh văng kẻ thù đi và tự cứu mèo mình nhé.

 (1) Trốn Thoát

  • Thoát khỏi trạng thái Tóm hoặc Trói hồn. Kĩ năng này chỉ có thể được kích hoạt khi bạn bấm nút đúng lúc kẻ thù gây sát thương cho mình khi đang bị nắm (như đập Perfect trong Audition vậy). Nếu hụt thì không có gì xảy ra, nếu thành công thì bạn sẽ thoát khỏi tình trạng nắm và tàng hình trốn đi (cần thời gian luyện tập).

 (F) Nhảy Ngược

  • Thoát Hất ngã, Gục ngã hoặc Bất tỉnh, lùi về phía sau 10m, kháng sát thương và hiệu ứng trạng thái. Lưu ý rằng chỉ có kháng sát thương và CC trong thời gian bạn nhảy. Các PvP-er pro sẽ có thể canh thời điểm bạn vừa đáp đất là bay vào CC liền, đặc biệt lưu ý điều này. Ngoài ra, để làm quen thì bạn cứ tự bấm F sau khi CC để thoát khỏi trạng thái gục ngã hoặc hất té từ boss nhé.

 (SS) Né đòn

  • Lùi về phía sau 10m, sử dụng để kháng sát thương và hiệu ứng trạng thái. Kĩ năng né cơ bản, tập luyện để biết nhảy đúng thời điểm nhé.

  (V) Đấm Móc/ Cùng Chơi Nào (V)

  • Hất tung kẻ thù lên không trung, dùng khi kẻ thù bị Choáng hoặc Gục ngã. Bạn có thể tăng thời gian hất tung bằng cách trì hoãn đấm móc này với Cùng Chơi Nào (đấm móc lên chờ chút xíu rồi hãy V thêm cái nữa chứ đừng nối liền Đấm móc và Cùng Chơi Nào)

 (F) Bảo Vệ

  • Linh thú sẽ bảo vệ chủ nhân trong lúc Thiền. Thường thì nếu đang đánh boss mà bạn chết, khi thiền thì nên dùng Bảo Vệ để tránh sát thương từ boss giết mình rồi nhờ đồng đội hồi Chi.

 (X) Cụng Đầu

  • Làm đối phương bất tỉnh trong 30 giây, sử dụng khi đối phương bị Đè. Đè 4s có thể dùng thêm Cụng đầu để kéo dài thời gian đè thành 5s, dù mục tiêu không bị bất tỉnh nhưng vẫn thêm thời gian bị khống chế.

 Bồ Công Anh (+)

  • Kỹ năng thứ 2 của Bồ Công Anh (4), dùng để bảo vệ 1 thành viên trong tổ đội. Canh đúng thời điểm để bảo vệ đồng đội đúng lúc nhé.

Tạm thời sơ lược cách dùng bộ kĩ năng của THS sẽ như trên. Bài hướng dẫn combo cụ thể trong PvE và kinh nghiệm PvP sẽ được tiếp tục cập nhật trong phần 2 của bài viết [Xem ngay tại đây cho nóng!!!] Mong các bạn ủng hộ cho những bài viết sau

Xem thêm các bài viết hướng dẫn Blade & Soul ngay tại đây nhé!

Tham gia Blade & Soul máy chủ Việt Nam tại:

Boo

Bài cùng chuyên mục