Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 08/06/2017

Cùng điểm qua kết quả một số trận đấu diễn ra trong ngày 08/06/2017 trong khuôn khổ LPL, MDCS A và LCK hè 2017.

LPL

Oh My God vs Royal Never Give Up

Ván 1

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 08/06/2017Lựa chọn đội hình nhiều sát thương diện rộng, OMG dễ dàng chiến thắng trong các pha tranh chấp mục tiêu mà 2 con ròng của ván đấu là ví dụ. Hơn nữa con bài Rengar trong tay Mlxg không hề đóng góp được gì nhiều trong giao tranh khiến RNG khá thiếu hụt sát thương. Một pha giao tranh đường dưới đã lấy đi 2 điểm hạ gục bên phía RNG và cả con Baron của ván đấu. OMG dễ dàng dành chiến thắng 1-0 với bùa lợi Baron trên người.

Video ván 1

Ván 2

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 08/06/2017 2Lần này RNG thi đấu chắc cú hơn, giành được nhiều lợi thế trong giai đoạn đầu trận đấu. Mọi chuyện đã có thể tốt đẹp hơn nếu họ quyết đoán hơn trong pha trao đổi Baron lấy rồng ngàn tuổi với OMG. Nhưng không, họ đã ăn con Rồng "định mệnh" ấy và chỉ còn 1/2 lượng máu khiến OMG dễ dàng có 1 pha quét 4 người trong thế 4 đánh 5. Ekko trong tay GIcon với bùa lợi Baron trên người miệt mài đẩy đường trên thành công, đem về chiến thắng đầu tiên của mình tại LPL hè năm nay.

Video ván đấu

JingDong Gaming vs LGD Gaming

Ván 1

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 08/06/2017 3

Tân binh của LPL đã có màn ra mắt khá ấn tượng khi có số điểm hạ gục ngang bằng với LGD trong suốt 30 phút thi đấu đầu tiên. Nhưng với thế mạnh kinh nghiệm của mình LGD đã có một pha giao tranh khá thành công khi hạ gục 4 thành viên bên phía JDG và giành chiến thắng sau 35 phút thi đấu.

Video ván đấu

Ván 2

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 08/06/2017 4

Có một pha quét sạch ở phút thứ 14 với tâm điểm là Cassiopiea "nhổ" quá kinh. Quả cầu tuyết cũng bắt đầu lăn từ đây. Với đội hình có Kha'Zik, Kalista và Cassiopiea, ăn Baron là quá dễ dàng với LGD. Dần dà nhà lính các đường của JDG biến mất trước sự bất lực của các thành viên tân binh LPP. Dù thi đấu không tệ nhưng JDG vẫn chưa có được chiến thắng cho riêng mình.

Video ván đấu

MDCS A

Ehub United vs Cantho Cherry

Ván 1

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 08/06/2017 5

Thế trận diễn ra cân bằng trong suốt 20 phút đầu tiên. Phút 32, sau một pha giao tranh thành công ở khu vực Baron, CR là người có lợi thế với bùa lợi Baron trên người và lấy đi đường dưới của EHU. Tuy nhiên trong pha giao tranh Baron sau đó, CR là những người mắc lỗi vị trí khi đi lẻ xung quanh khu vực bùa đỏ nhà mình dẫn tới pha quét sạch đầu tiên và cũng là cuối cùng trong ván đấu. EHU tiến thẳng vào phá hủy nhà chính CR sau 42 phút thi đấu.

Video ván đấu

Ván 2

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 08/06/2017 6

Chênh lệch 10 nghìn tiền nghiêng về phía EHU giúp họ thi đấu chủ động hơn trong pha Baron nhưng vẫn để mất bùa lợi về phía CR. Còn đội hình khá thiếu sát thương của CR phải mất khá lâu để hạ gục một Irelia không quá xanh xao của EHU. Không mất quá nhiều công sức để có được chiến thắng sau chừng ấy cách biệt, EHUB có được chiến thắng mở màn của mình tại MDCS năm nay.

Video ván đấu

Young Generation vs Fighters Gaming

Ván 1

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 08/06/2017 7

Thi đấu khá cân bằng là cả hai đội. Nhưng trong một pha miễn cưỡng ăn rồng lưa đầu tiên của trận đấu, FG đã đánh mất lợi thế của mình. Syndra trong tay Naul quá xanh xao khiến các thành viên yếu máu bên phía FG dễ dàng lên bảng đếm số với 1 combo hoàn chỉnh. Cầu tuyết được lăn, FG không thể chống cự với sức chống chịu yếu ở của mình và đành ngậm ngùi nhìn YG có được chiến thắng trong ván 1

Video ván đấu

Ván 2 

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 08/06/2017 8

Thi đấu với đội hình không chống chịu cũng như Fiora phía đối phương liên tục càn quét tuyến sau của mình, FG chống trả một cách yếu ớt trong các pha giao tranh nhỏ lẻ cũng như giao tranh tổng trước sức mạnh của YG. Đến lúc này thì kết quả đã quá rõ ràng, YG giành chiến thắng sau 33 phút thi đấu.

Video ván đấu

LCK

MVP vs Samsung Galaxy

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 08/06/2017 9

SSG tiếp tục cho thấy tại sao họ là người đứng đầu bảng xếp hạng LCK hè này. Dù bị MVP chiếm đi lợi thế đầu và giữa trận nhưng sau các pha giao tranh đẹp mắt, SSG liên tục có được những điểm hạ gục đem về lượng tiền rất lớn để cụ thể hóa nó thành lượng trang bị cho mình. SSG không mấy khó khăn giành được thắng lợi sau 36 phút thi đấu căng não

Video ván đấu

Ván 2

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 08/06/2017 10

Lần này thế trận cân bằng hơn khi không đội nào có được lợi thế rõ ràng sau 35 phút thi đấu. Thế nhưng SSG đã thiết lập một pha giao tranh "bánh mì kẹp thịt" quá xuất sắc khiến cho các thành viên MVP đang ăn Baron dùng lên bảng đếm số. SSG cùng bùa lợi Baron tiến vào phá hủy nhà chính đối phương ở phút 38

Video ván đấu

Afreeca Freecs vs Oliver bbq

Ván 1

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 08/06/2017 11

Do quá tập trung vào việc khóa chặt Marin (điều mà tất cả các đội tuyển nhóm dưới đều hướng đến hiện nay khi đối đầu với AF) nên bbq để hổng khu vực đường giữa cho Kuro tỏa sáng. Kết thúc ván đấu với 8 điểm hạ dục so với 0 và không mất trụ nào, AF có được chiến thắng sau 26 phút.

Video ván đấu

Ván 2

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 08/06/2017 12

Lần này, do lựa chọn đội hình quá thiếu sát thương nên AF đánh mất lợi thế trong những pha giao tranh giúp các thành viên bbq khá xanh xao. Kỷ lục trận đấu dài nhất cũng thuộc về cặp đấu này với hơn 55 phút thi đấu. Đội hình AF cũng quá dựa dẫm vào Marin nên khi Rumble bị bắt ở phía phần sân đối phương, họ không có cách nào chống trả lại đợt đẩy dù có bùa lợi Baron. bbq xuất sắc cân bằng tỉ số 1-1 sau 60 PHÚT thi đấu.

Video ván đấu

Ván 3

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 08/06/2017 13

Lần đầu tiên trong suốt thời gian dài Azir xuất hiện trong một trận đấu chuyên nghiệp. Dù vậy nó cũng không đem lại chiến thắng cho bbq khi Marin đã cầm cho mình tướng "tủ của tủ" là Rumble. Khá dễ dàng cho AF khi đẩy mạnh lợi thế của mình trước một bbq yếu ớt. AF tiếp tục là ông vua "3 ván" của giải đấu. Dù sao cũng là một chiến thắng cho Marin và đồng đội. 

Video ván đấu

Cùng dõi theo những diễn biến tiếp theo của các giải đấu LMHT tại lag.vn nhé

Jelly Donuts

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

hoanlagvnDũng Nhỏ

Năm 2024 mang đến nhiều cảm xúc trái chiều cho người hâm mộ Dragon Ball toàn cầu. Niềm vui khi manga trở lại, anime công bố phần mới sau 6 năm chờ đợi, xen lẫn nỗi buồn trước sự ra đi của tác giả Akira Toriyama.Tuy nhiên, dự án mới đây hứa hẹn sẽ khiến fan hâm mộ "vỡ òa" trong sự phấn khích.

Giải trí
Lên đầu trang