Sekiro: Shadows Die Twice sẽ còn thử thách hơn cả Dark Souls

From Software là hãng phát triển game nổi tiếng với 2 seri game "hardcore" là Dark Souls và Bloodborne. Giờ đây, Sekiro: Shadows Die Twice của hãng được dự đoán là còn khó khăn hơn nữa

Có thể nói một trong những công bố hào hứng nhất tại sự kiện E3 2018 đã đến từ From Software, khi hãng chính thức tiết lộ tựa game hành động - phiêu lưu đa nền tảng tiếp theo của mình, Sekiro: Shadows Die Twice. Mặc dù vậy, sau khi game được hé lộ và được xác nhận sẽ có cơ chế hồi sinh, một số người đã lo rằng dự án này sẽ dễ dàng hơn những tựa game trước đó đến từ From Software.

Sekiro: Shadows Die Twice sẽ còn thử thách hơn cả Dark Souls

Để trấn an người hâm mộ, hãng phát triển quyết định lên tiếng khẳng định tựa game sắp ra mắt "có lẽ còn thử thách hơn cả những tựa game trước đây từ From Software." Đạo diễn của trò chơi, đồng thời cũng là chủ tịch hãng From Software, ông Hidetaka Miyazaki đã có một cuộc phỏng vấn với trang GameSpot, qua đó ông cho rằng những người chơi có thể đánh bại trò chơi một cách nhanh chóng "sẽ nhận được thử thách cấp độ thật sự cao" mà họ đang tìm kiếm từ tựa game này.

Sekiro: Shadows Die Twice sẽ còn thử thách hơn cả Dark Souls 2

Ông Miyazaki cũng giải thích rằng Sekiro: Shadows Die Twice sẽ thu hút những người chơi khác, những người có lối tiếp cận tỉ mỉ và tính toán cũng sẽ "có một khoảng thời gian tuyệt vời" "Chúng tôi nghĩ rằng mức độ của sự tận hưởng sẽ rất đa dạng và rất rộng từ người chơi này sang người chơi khác. Nếu bạn là kiểu game thủ muốn dành thời gian và cẩn trọng ghép từng mảnh lại với nhau, học hỏi điểm yếu và cách di chuyển của kẻ thù, và quan sát tất cả mọi thứ, bạn sẽ có một quãng thời gian tuyệt vời. Đó là cảm giác của sự khám phá, khi bạn thám hiểm những bản đồ 3 chiều - bạn sẽ tìm thấy thứ gì đó, có thể là một công cụ giả mới, khiến cho bạn nghĩ "Tại sao mình không dùng thứ này chống lại kẻ thù đó nhỉ?" Và khi nó hiệu quả, nó sẽ là cảm giác của sự thỏa mãn."

"Trong khi đó những người chơi khác chỉ thích tiến thật nhanh, dùng katana đấu katana và cảm nhận lối chơi dao-chạm-dao và từng cú ra đòn, họ sẽ cảm nhận cường độ đó. Họ sẽ có thử thách với cấp độ thật sự cao, mà có lẽ còn thử thách hơn cả những tựa game trước đây từ From Software. Vậy nên chúng tôi nghĩ rằng mọi người sẽ có thể có điều gì đó phù hợp với họ."

Sekiro: Shadows Die Twice sẽ còn thử thách hơn cả Dark Souls 3

Bên cạnh việc nhiều người cảm thấy hào hứng khi biết rằng From Software đã thiết kế Sekiro: Shadows Die Twice theo cách có thể đáp ứng đa dạng đối tượng người chơi, game sẽ chỉ mang đến một trải nghiệm chơi đơn cho game thủ. Do đó, sẽ không có multiplayer trong Shadows Die Twice, và thay vào đó From Software hướng thẳng đến việc cung cấp câu chuyện của một ninja cho người chơi, và hãng cho rằng sẽ chân thực hơn nếu không có những người chơi khác cùng tham gia.

Sekiro: Shadows Die Twice sẽ còn thử thách hơn cả Dark Souls 4

Nhìn chung, rõ ràng From Software đang hướng đến việc đặt dự án mới của mình tách biệt khỏi những seri trước đây như Dark Souls và Bloodborne, đặc biệt khi Miyazaki đã từng tuyên bố nó không phải một tựa game Bloodborne. Nhưng dù vậy, vẫn rất tuyệt vời khi biết rằng hãng sẽ không từ bỏ tính chất thử thách của mình trong tựa game mới này. Sekiro: Shadows Die Twice dự kiến ra mắt vào năm 2019 và chưa có một hệ máy cụ thể.

KL Jackarl

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Phải chăng thời của Blu-ray đã khép lại? Doanh số đĩa anime Nhật chạm đáy dù đầu tư mạnh tay

Phải chăng thời của Blu-ray đã khép lại? Doanh số đĩa anime Nhật chạm đáy dù đầu tư mạnh tay

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Thời vàng son của đĩa Blu-ray anime Nhật dường như đang khép lại. Dù các studio vẫn đầu tư kỹ lưỡng, doanh số bán đĩa vật lý lại tụt dốc không phanh, khiến cả người hâm mộ lẫn giới làm nghề tiếc nuối. Liệu streaming có đang dần “xóa sổ” văn hóa sưu tầm từng là niềm tự hào của fan anime?

Giải trí
Kadokawa và Kodansha Chính Thức "Bật Đèn Xanh" Cho Fan Kiếm Tiền Hợp Pháp Từ Sản Phẩm Phái Sinh

Kadokawa và Kodansha Chính Thức "Bật Đèn Xanh" Cho Fan Kiếm Tiền Hợp Pháp Từ Sản Phẩm Phái Sinh

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime/manga Nhật Bản vừa đón nhận một bước ngoặt lớn khi hai ông lớn Kadokawa và Kodansha công bố chính sách cho phép fan tạo và kiếm tiền từ sản phẩm phái sinh. Đây không chỉ là tin vui cho cộng đồng sáng tạo nội dung mà còn mở ra một kỷ nguyên mới, nơi khán giả trở thành người đồng hành trực tiếp trong việc quảng bá và phát triển tác phẩm.

Giải trí
Phát hiện lỗ hổng ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive

Phát hiện lỗ hổng ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive vừa được các nhà nghiên cứu phát hiện. Kết quả cho thấy chatbot của OpenAI có thể bị lợi dụng để truy xuất API key và thông tin nhạy cảm từ dịch vụ lưu trữ đám mây, chỉ bằng một tài liệu chứa lệnh ẩn mà người dùng không hề hay biết.

Công Nghệ
Lên đầu trang