Apple chuẩn bị công bố MacBook Pro chip 'M2' vào đầu mùa hè 2021

Một số MacBook Pro mới và MacBook Air đã được xếp hàng để nhận chip nâng cấp trước khi kết thúc năm nay.

Tầm nhìn của Apple về việc có silicon nội bộ trong toàn bộ dòng sản phẩm của mình vào cuối năm 2022 đang ngày càng thành hiện thực. Silicon thế hệ tiếp theo đã được sản xuất hàng loạt. Một số MacBook Pro mới và MacBook Air đã được xếp hàng để nhận chip nâng cấp trước khi kết thúc năm nay.

Apple chuẩn bị công bố MacBook Pro chip 'M2' vào đầu mùa hè 2021

Tháng trước, một số leaker cho rằng những phân phối đầu tiên của M2 (hoặc một tên gọi khác Apple sẽ cho ra mắt) sẽ  sẵn trong mùa hè này, với những chiếc laptop mới sẽ được trang bị vào khoảng nửa cuối năm nay.

Hôm thứ Ba, phóng viên Mark Gurman của Bloomberg chia sẻ về Apple rằng công ty đang chuẩn bị để ra mắt MacBook Pro được làm mới với khung được thiết kế lại vào đầu mùa hè này. Gurman cho biết các nguồn tin Apple chia rằng hãng đang sẵn sàng tung ra các phiên bản 14 và 16 inch của M2 MacBook Pro.

Các chip mới sẽ có kiến ​​trúc hơi khác so với biến thể M1. Có hai phiên bản của M2 có tên mã là "Jade C-Chop" và "Jade C-Die." Cả hai đều có tám lõi hiệu suất cao và hai lõi tiết kiệm năng lượng. Sự khác biệt sẽ nằm ở các lõi đồ họa. C-Chop sẽ có 16 lõi đồ họa và C-Die có 32. Apple cũng có một Neural Engine được nâng cấp để tận dụng lợi thế của kiến ​​trúc mới.

Apple chuẩn bị công bố MacBook Pro chip 'M2' vào đầu mùa hè 2021 2

MacBook Air cập nhật, MacBook Pro "cấp thấp" và máy trạm MacBook Pro hoàn toàn mới với silicon thế hệ tiếp theo dự kiến ​​sẽ được tiết lộ vào cuối năm nay. Các tin đồn cho thấy Airs siêu mỏng dự kiến ​​sẽ trang bị bộ sạc MagSafe, nhưng Gurman cho biết dòng Pro cũng sẽ được trang bị cổng sạc từ tính.

Chúng ta cũng có thể mong đợi MacBook Pro mới sẽ có cổng HDMI và đầu đọc SD. Các chuyên gia sáng tạo đã gặp khó khăn với việc sử dụng bộ điều hợp USB-C cho HDMI và thẻ SD kể từ khi Apple loại bỏ chúng trong các mô hình năm 2016.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Jujutsu Kaisen đối mặt với chỉ trích từ người hâm mộ Nhật Bản vì thiếu sự sáng tạo trong cốt truyện

Jujutsu Kaisen đối mặt với chỉ trích từ người hâm mộ Nhật Bản vì thiếu sự sáng tạo trong cốt truyện

hoanlagvnDũng Nhỏ

Series manga Jujutsu Kaisen của Gege Akutami chắc chắn đã tạo được tiếng vang trong những năm gần đây. Việc tác giả Gege Akutami mạnh tay loại bỏ một số nhân vật chủ chốt của bộ truyện mới đầu đã khơi gợi sự tò mò và hứng thú của độc giả. Tuy nhiên, có vẻ như cốt truyện đang dần trở nên thiếu sáng tạo và đổi mới, thường xuyên lặp lại những mô típ cũ khiến người hâm mộ bắt đầu cảm thấy nhàm chán.

Giải trí
Tuổi thọ ngắn ngủi của tác giả Manga: Nghiên cứu mới hé lộ sự thật đáng buồn

Tuổi thọ ngắn ngủi của tác giả Manga: Nghiên cứu mới hé lộ sự thật đáng buồn

hoanlagvnDũng Nhỏ

Vào ngày 1 tháng 3 năm 2024, cộng đồng người hâm mộ manga quốc tế chìm trong đau buồn khi hay tin tác giả huyền thoại Akira Toriyama qua đời đột ngột ở tuổi 68 vì xuất huyết dưới màng cứng cấp tính. Sự ra đi của cha đẻ Dragon Ball và Dr. Slump không chỉ để lại niềm tiếc thương vô hạn cho người hâm mộ mà còn gióng lên hồi chuông cảnh báo về vấn đề tuổi thọ đáng lo ngại của các tác giả manga Nhật Bản.

Giải trí
Lên đầu trang