Các mẫu MacBook có màn hình LED mini có thể bị trì hoãn ra mắt vào năm 2022

Các mẫu MacBook Pro của Apple với màn hình LED mini có thể ra mắt bị trì hoãn vào năm 2022

Apple đã ra mắt các mẫu iPad Pro mini LED cách đây vài tuần và hiện tại chúng ta đang mong đợi công ty sẽ mang công nghệ màn hình này vào dòng sản phẩm MacBook của mình. Một số thông tin trước đây  chia sẻ rằng Apple đang muốn giới thiệu một mẫu MacBook Pro 14 inch và 16 inch được thiết kế lại. Tuy nhiên, một báo cáo mới cho rằng Apple sẽ phát hành MacBook LED mini vào năm 2022 chứ không phải năm nay.

Các mẫu MacBook có màn hình LED mini có thể bị trì hoãn ra mắt vào năm 2022

Ở một bài viết gần đây, chúng ta đã đề cập đến việc Apple sẽ ra mắt các mẫu MacBook Pro LED mini trong năm nay hoặc đầu năm sau. Giờ đây, trang web tin tức về chuỗi cung ứng của Đài Loan, DigiTimes đã tuyên bố rằng các mẫu MacBook mini-LED sẽ bị trì hoãn và có khả năng ra mắt vào năm 2022. Tại thời điểm này, báo cáo đầy đủ được ẩn sau bản xem trước tường phí và có nội dung:

Theo các nguồn tin trong ngành, việc ra mắt MacBook mini LED-backlit có thể bị trì hoãn Việc ra mắt dòng MacBook mini LED-backlit của Apple có thể bị hoãn lại đến năm 2022.

Các mẫu MacBook có màn hình LED mini có thể bị trì hoãn ra mắt vào năm 2022 2

Một báo cáo trước đây cho rằng kế hoạch giới thiệu MacBook LED mini của Apple đã bị trì hoãn từ tháng 5 / tháng 6 cho đến nửa cuối năm nay. Điều này có nghĩa là Apple có thể đang gặp phải các vấn đề liên quan đến chuỗi cung ứng.

Các mẫu MacBook Pro của Apple sẽ có Silicon tùy chỉnh của Apple, có khả năng là chip M2 như một sự kế thừa cho các mẫu thế hệ hiện tại. Về thiết kế, Apple có thể đang tìm cách giảm viền trên các mẫu MacBook Pro sắp tới với màn hình LED mini.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang