Sega nhắm đến việc "hồi sinh" tựa game cũ, đem đến nhiều "Super Game" AAA mới

Trong tương lai, có vẻ như Sega có kế hoạch "hồi sinh" nhiều loạt phim kinh điển của họ, cũng như tạo ra một "Super Game" AAA mới sẽ bán trên toàn thế giới

Sau nhiều năm đấu tranh và thất vọng sau khi buộc phải rút lui khỏi trò chơi console, Sega đã tìm đường trở lại nền tảng vững chắc trong những năm gần đây, với loạt Yakuza và Total War và các game nhập vai của Atlus cung cấp nền tảng vững chắc cho công ty. Ngay cả con nhím xanh của họ cũng đã có một số thành công trong những năm gần đây với Sonic Mania và một bộ phim Hollywood ăn khách. Vì vậy, điều gì tiếp theo cho Sega? Công ty đã cung cấp thông tin chi tiết như một phần thu nhập gần đây nhất của họ. 

Sega nhắm đến việc hồi sinh tựa game cũ, đem đến nhiều Super Game AAA mới

Trong tương lai, có vẻ như Sega có kế hoạch "hồi sinh" nhiều loạt phim kinh điển của họ, cũng như tạo ra một "siêu trò chơi" AAA mới sẽ bán trên toàn thế giới và có thể được chia thành các hình thức truyền thông khác nhau. Về mặt IP cổ điển, Sega đặc biệt đề cập đến Crazy Taxi, Jet Set Radio, Space Channel 5, Rez, Panzer Dragoon, Nights, Shinobi, Virtual Fighter, Altered Beast, House of the Dead, Streets of Rage và Souls Hackers dưới dạng nhượng quyền thương mại của họ muốn hồi sinh.

Sega nhắm đến việc hồi sinh tựa game cũ, đem đến nhiều Super Game AAA mới 2

Tất nhiên, Sega đã thử sức với một số loạt phim đó - Street ò Rage 4 và phiên bản VR của Space Channel 5 ra mắt vào năm ngoái và bản remake House of the Dead cho Switch đã được công bố. Điều đó nói rằng, vẫn còn rất nhiều bộ truyện trong danh sách đó mà tôi muốn xem để được hồi sinh - Virtua Fighter! Crazy Taxi! Shinobi! Thực hiện các bản remake.

Sega nhắm đến việc hồi sinh tựa game cũ, đem đến nhiều Super Game AAA mới 3

Đối với tựa game nổi tiếng đó, nó dường như không đề cập đến một tiêu đề cụ thể, mà là mục tiêu chung của Sega là tham gia vào trò chơi xuất bản AAA hiện đại. Thật thú vị, trang trình bày của Sega đề cập đến “tựa FPS tại studio châu Âu” như một siêu trò chơi tiềm năng - có vẻ như họ đang nói về IP FPS mới của Creative Assembly. Có rất ít thông tin về trò chơi vào thời điểm này, nhưng thật tốt khi thấy Sega tin tưởng vào nó.

 

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Từng bị cộng đồng fan tranh luận suốt nhiều năm về danh tính người đứng sau Boruto, hậu truyện nổi tiếng của Naruto nay đã chính thức được “định danh”. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, tác giả Masashi Kishimoto khẳng định: Mikio Ikemoto – trợ lý lâu năm của ông – mới là người toàn quyền sáng tạo nên Boruto, từ nội dung đến nét vẽ, còn bản thân Kishimoto chỉ đóng vai trò giám sát.

Giải trí
Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp phim người lớn (AV) tại Nhật Bản từ lâu đã là một chủ đề gây tranh cãi, đặc biệt với người nước ngoài, trong đó có không ít thanh niên Việt Nam. Nhiều người lầm tưởng rằng nghề AV ở Nhật được xã hội chấp nhận như một phần của “văn hóa đại chúng”, sánh ngang với manga, anime hay thần tượng idol.

Giải trí
Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây tại Japan Expo 2025, Kazuhiko Torishima, cựu biên tập viên nổi tiếng của Dragon Ball, đã bày tỏ sự lo ngại về sự suy giảm bản sắc trong ngành manga Nhật Bản. Ông chỉ trích sự chuyển dịch sang nền tảng số và khẳng định rằng manga hiện nay đang trở nên giống nhau một cách đáng lo ngại, làm mất đi tính độc đáo và sáng tạo mà ngành từng nổi bật.

Giải trí
Lên đầu trang