Các chip Qualcomm Snapdragon 4-series 5G sẽ được ra mắt vào năm 2021

Qualcomm Snapdragon 4-series 5G sẽ mở đường cho dòng smartphone 5G rẻ nhất

 

Qualcomm đang mở rộng danh mục 5G sang các chipset Snapdragon 4-series giá rẻ vào năm 2021, điều này sẽ mang lại tiêu chuẩn mạng nhanh hơn cho dòng Smartphone giá rẻ.

 Các chip Qualcomm Snapdragon 4-series 5G sẽ được ra mắt vào năm 2021

Qualcomm đã liên tục mở rộng danh sách các chipset được cung cấp với khả năng tương thích với 5G. Vào năm 2019, chỉ có điện thoại dòng Snapdragon 8 hàng đầu của công ty được hỗ trợ 5G. Năm nay đã chứng kiến ​​dòng sản phẩm đó mở rộng đáng kể, với dòng Snapdragon 865 hiện tại yêu cầu một modem 5G riêng biệt, cùng với các tùy chọn rẻ hơn trong dòng 7-series của công ty và Dòng 6-series như Snapdragon 765 và Snapdragon 690 .

 Các chip Qualcomm Snapdragon 4-series 5G sẽ được ra mắt vào năm 2021 2

Nhưng việc bổ sung 5G vào chipset 4-series tiếp theo có thể là sự mở rộng đáng kể nhất vì các thiết bị 4-series có xu hướng nằm trong số những điện thoại Android rẻ nhất hiện có. Việc bổ sung 5G cho những điện thoại rẻ hơn đó sẽ mang lại cho đối tượng sử dụng công nghệ mạng rộng hơn nhiều so với các thiết bị 5G hiện tại. 

Qualcomm chưa công bố nhiều thông tin chi tiết về các chip 4-series tương thích 5G sắp tới, chẳng hạn như modem mà nó sẽ sử dụng, liệu nó có được tích hợp vào chipset hay yêu cầu một đơn vị độc lập trong điện thoại hay nó sẽ hỗ trợ Mạng mmWave hoặc chỉ những mạng dưới 6GHz.

Thông tin chi tiết về chip Snapdragon 4-series 5G sắp ra mắt sẽ sớm ra mắt, Qualcomm dự kiến ​​sẽ phát hành điện thoại thương mại đầu tiên vào quý đầu tiên của năm 2021. Oppo, Xiaomi và Motorola là một trong những công ty lớn đã cam kết thiết kế điện thoại 5G hỗ trợ bởi chipset Snapdragon 4-series mới.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang