Những ứng dụng hẹn hò cũng đang muốn bước lên nền tảng Metaverse

Không chỉ những trò chơi online mà giờ đây, những ứng dụng hẹn hò cũng đang có ý định đặt chân lên metaverse như một cách mở rộng dịch vụ của mình

Dù gặp khá nhiều những ý kiến trái chiều nhưng metaverse vẫn là một trong những cơn sốt của làng công nghệ thế giới, với tham vọng có thể xây dựng một thế giới ảo có thể mô phỏng toàn bộ những tương tác, hoạt động ngoài đời thực. Không chỉ những trò chơi online, giờ đây những đối tượng tiếp theo muốn gia nhập vài metaverse đã gọi tên những ứng dụng hẹn hò. 

Theo đó thì ứng dụng Mingout, một công cụ hẹn hò đang rất phát triển tại Ấn Độ đang muốn đưa người dùng của mình làm quen với những khái niệm hẹn hò ngay trên Metaverse. Theo như phía MIngout cho biết thì đây có thể là một cuộc cách mạng về hẹn hò khi mà những buổi gặp gỡ trở nên dễ tiếp cận hơn, tạo nên trải nghiệm hẹn hò nhập vai vô cùng mới mẻ.

Những ứng dụng hẹn hò cũng đang muốn bước lên nền tảng Metaverse

Đặc biệt hơn là trong thời kì đại dịch, những cuộc họp mặt ở ngoài đời cũng bị hạn chế đi rất nhiều, cho nên Metaverse dần trở thành một sự lựa an toàn nhất trong tình hình thực thế. Đặc biệt Ấn Độ đang là một quốc gia chịu ảnh hưởng vô cùng nặng nề từ dịch bệnh nên ứng dụng hẹn hò trên Metaverse sẽ đảm bảo sự tương tác tối đa của các thành viên trên hệ thống.

Những ứng dụng hẹn hò cũng đang muốn bước lên nền tảng Metaverse 2

Không chỉ những ông lớn ngành công nghiệp game muốn dân thân vào Metaverse. mà những ứng dụng phục vụ cho nhu cầu cuộc sống của con người cùng đang dần bước vào thế giới ảo. Nếu như Mingout thật sự thành công thì chắc chắn nó sẽ trở thành một ứng dụng mang tính cách mạng, tương tự như cách mà Axie Infinity đã từng làm vào năm 2021.

Những ứng dụng hẹn hò cũng đang muốn bước lên nền tảng Metaverse 3

Nếu điều này trở thành sự thật thì sẽ càng nhiều hơn những dịch vụ ngoài đời thực sẽ được đưa lên vũ trụ Metaverse, đáng chú ý hơn là khi hàng loạt những ông lớn làng công nghệ thế giới đang đầu tư mạnh mẽ vào Metaverse ở thời điểm hiện tại. Điển hình nhất có thể kể đến đó là công cụ tìm kiếm Baidu chuẩn bị cho ra mắt Metaverse của riêng mình có tên XiRang, có nghĩa là “vùng đất của hy vọng”.

Liệu những dự án này có thật sự thành công và đưa cuộc sống của con người tiến thêm một bước nữa hay không? Hãy cùng chờ đón những  bài viết có liên quan tại Lag.vn nhé.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Top 10  điều làm Attack on Titan vượt trội so với phần lớn những anime khác

Top 10 điều làm Attack on Titan vượt trội so với phần lớn những anime khác

admin Quang BD

Attack on Titan không chỉ đơn thuần là một bộ anime thành công – nó là một hiện tượng toàn cầu. Kéo dài từ năm 2013 đến 2022, bộ phim đã chinh phục hàng triệu khán giả và trở thành điểm khởi đầu cho nhiều người bước vào thế giới anime. Điều gì khiến Attack on Titan khác biệt đến vậy? Dưới đây là những yếu tố giúp nó vượt qua hầu hết các anime khác.

Giải trí
Hai bom tấn anime isekai xác nhận ra mắt mùa 2 trong năm 2025: “Đệ Thất Hoàng Tử” và “Ẩm Thực Dã Ngoại Tại Dị Giới”

Hai bom tấn anime isekai xác nhận ra mắt mùa 2 trong năm 2025: “Đệ Thất Hoàng Tử” và “Ẩm Thực Dã Ngoại Tại Dị Giới”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Năm 2025 tiếp tục là năm bùng nổ của dòng anime isekai (xuyên không) khi hai cái tên đình đám là “Chuyển Sinh Thành Đệ Thất Hoàng Tử, Tôi Quyết Định Trau Dồi Ma Thuật” và “Ẩm Thực Dã Ngoại Tại Dị Giới Với Kỹ Năng Không Tưởng” đồng loạt xác nhận sẽ trở lại với mùa 2 cùng loạt thông tin mới khiến fan háo hức.

Giải trí
Lên đầu trang