Top phần mềm giả lập tốt nhất cho những thiết bị PC tầm trung hoặc yếu trong năm 2021

Những thiết bị giả lập có thể giúp cho game chơi những tựa game mobile một cách thoải mái hơn

BlueStacks

Link tải

Đây có thể được xem là một phần mềm giả lập đáng sử dụng nhất cho những chiếc PC có cấu hình yếu phổ biến nhất ở thời điểm hiện tại. BlueStacks đã xuất hiện và được game thủ tin dùng từ khá lâu rồi, phần mềm này cũng thường xuyên được cập nhật để đảm bảo hiệu suất, đồng thời bổ sung thêm những tính năng mới cho người dùng.

Top phần mềm giả lập tốt nhất cho những thiết bị PC tầm trung hoặc yếu trong năm 2021

Ưu điểm rõ ràng nhất của Bluestacks đó chính là có hỗ trợ tiếng Việt, kèm theo đó là hàng loạt những tính năng vô cùng tiện lợi cho game thủ, bao gồm cả tính năng auto click được tích hợp sẵn cùng một số những tùy biến thú vị.

Tuy nhiên Bluestacks cũng yêu cầu thiết bị của người chơi phải có một dung lượng ổ cứng đủ lớn để có thể cài đặt. Nhà phát triển của phần mền này cũng đề nghị máy tính của người chơi phải có CPU Intel hoặc AMD, ít nhất 2 GB RAM và ngốn 5 GB ổ cứng.

LDPlayer

Link tải

Nếu như bạn chỉ muốn sử dụng một phần mềm giả lập chỉ để chơi game và không cần sử dụng quá nhiều tính năng khác thì LDPlayer sẽ là một cái tên dành cho bạn.

Top phần mềm giả lập tốt nhất cho những thiết bị PC tầm trung hoặc yếu trong năm 2021 2

Điểm nổi bật của LDPlayer đó chính là sự ổn định mỗi khi chơi game, đồng thời phần mềm này còn được trang bị tính năng đa nhiệm, cho phép người dùng mở nhiều cửa sổ của cùng một trò chơi, tạo điều kiện cày nhiều tài khoản chơi game cùng một lúc.

LDPlayer một điểm cộng khác của phần mềm giả lập này đó chính là nó không chứa quá nhiều quảng cáo, an toàn cho những thiết bị windows. Nếu so sánh với những phần mềm giả lập khác thì LDPlayer không chỉ cung cấp hiệu suất tương đương mà còn giúp cho nhiều tựa game trên Android hay PC có thể chạy một cách mượt mà hơn.

Để có thể chạy được LDPlayer thì game thủ cần phải có một CPU Intel i5 7500 hoặc một CPU tốt hơn cho LDPlayer và 2 GB RAM. Card NVIDIA GeForce GTX 750 Ti, phần mềm này cũng có thể chạy tốt trên Windows XP, 7, 8, 8.1, 10.

Leapdroid

Link tải

Đây là một tân binh giả lập có thể được xem xét sử dụng bởi những người chơi sở hữu những chiếc PC không thật sự mạnh mẽ. Điểm mạnh của phần mềm này đó chính là những điều chỉnh để tối ưu trải nghiệm chơi game của game thủ, kèm theo đó là những điểm số benchmark tính năng chơi game khá ấn tượng.

Top phần mềm giả lập tốt nhất cho những thiết bị PC tầm trung hoặc yếu trong năm 2021 3

Leapdroid có thể giúp cho game thủ có thể trải nghiệm những trò chơi như Subway Surfer, Candy Crush và Critical Ops mà không gặp phải bất kì những sự cố giật lag nào cả. Đối với những trò chơi yêu cầu nhiều về đồ họa như NFS, Nova 3, Asphalt 8: Airborne,… thì máy của bạn sẽ bị giật nhẹ ở cấu hình tối thiểu, nhưng độ giật lag là không đáng kể.

Tương tự như LDPlayer thì Leapdroid có thể mở được nhiều cửa sổ trò chơi song song để game thủ có thể chơi nhiều tài khoản game nếu cần. Để có thể chạy được Leadroid thì thiết bị của người chơi phải cài Windows 7, bộ xử lý 2 nhân, 2 GB RAM và card đồ họa hỗ trợ Open GL 2.1.

AMIDuOS

Link tải

Một ứng cử viên khác cho việc chạy giả lập trên những thiết bị PC có cấu hình thấp nhưng hiệu suất lại mượt mà ngoài tưởng tượng của người dùng. Người dùng có thể chọn lựa chọn một trong 2 phiên bản Android được tích hợp sẵn trên phần mềm này, bao gồm Jellybean và Lollipop, đúng với cái tên gọi Duo OS của nó.

AMIDuOS cũng hỗ trợ cho cả Windows 32-bit và 64-bit nên dù cho máy của bạn có quá cũ thì phần mềm này vẫn có thể chạy một cách mượt mà nhất.

Top phần mềm giả lập tốt nhất cho những thiết bị PC tầm trung hoặc yếu trong năm 2021 4

Điểm mạnh của phần mền này đó là giao diện thân thiện đối với người dùng và những phiên bản mới sẽ được cập nhật liên tục để game thủ sẽ không gặp bất kì vấn đề gì đối với những trò chơi mới trong tương lai. Dù vậy thì máy tính của bạn cũng phả cài đặt từ Windows 7 trở lên, CPU Intel x86, 2 GB đến 3 GB RAM.

Andy

Link tải

Một phần mềm giả lập cho phép người dùng có thể khám phá nhiều hơn về những tính năng mà một thiết bị Android sở hữu, dù từng gặp không ít vấn đề trong lần ra mắt đầu tiên nhưng những phiên bản cập nhật tiếp theo đã chứng minh rằng Andy là một phần mềm giả lập Android tốt mà người dùng có thể tin tưởng sử dụng.

Top phần mềm giả lập tốt nhất cho những thiết bị PC tầm trung hoặc yếu trong năm 2021 5

Điểm đáng chú ý của Andy đó chính là việc hỗ trợ giao diện đầy đủ của môt thiết bị Android, với tính năng cảm ứng đa điểm, hỗ trợ camera, microphone, tay cầm Xbox hoặc PlayStation,… Nổi bật nhất có thể nhắc đến đó chính là tính năng biến điện thoại thông minh thành tay cầm điểu khiển kết nối qua Bluetooth hoặc Wifi để bạn có thể chơi game một cách thuật lợi nhất.

Andy yêu cầu người chơi phải có CPU Intel hoặc AMD 2 nhân, 1 GB RAM, card đồ họa hỗ trợ OpenGL 2.1 và hệ điều hành Windows 7 trở lên.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang