Đấu trường Danh Vọng mùa Xuân 2021: Team Flash thắng áp đảo Saigon Phantom, trở thành tân vương

Vào chiều ngày 09/05, vòng Chung kết Đấu trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 đã diễn ra với sự góp mặt của bộ đôi kì phùng địch thủ - Saigon Phantom và Team Flash. Sau loạt BO7 đầy cảm xúc, Team Flash đã chính thức trở lại ngôi vô địch với chiến thắng đầy thuyết phục trước những "Bóng ma Sài Thành".

Trước thềm trận chung kết, rất nhiều số liệu đã cho thấy Saigon Phantom (SGP) mới là đội tuyển có lợi thế hơn trong kèo BO7 mang tính chất quyết định tại Đấu trường Danh Vọng mùa Xuân 2021. Thêm vào đó, ở Đấu trường Danh vọng mùa Đông năm 2020, Team Flash (FL) đã một lần "sẩy chân", thậm chí không thể vào đến chung kết, cay đắng nhìn những "Bóng ma Sài Thành" đăng quang. 

Đấu trường Danh Vọng mùa Xuân 2021: Team Flash thắng áp đảo Saigon Phantom, trở thành tân vương

Mặc dù vậy, một số lượng lớn người hâm mộ vẫn đặt niềm tin vào những cái tên như ADC, Gấu, XB hay Daim, ProE. Bằng chứng là tỉ lệ dự đoán FL vô địch trước khi ván đấu đầu tiên diễn ra lên đến hơn 70%.

Đấu trường Danh Vọng mùa Xuân 2021: Team Flash thắng áp đảo Saigon Phantom, trở thành tân vương 2

Đấu trường Danh Vọng mùa Xuân 2021: Team Flash thắng áp đảo Saigon Phantom, trở thành tân vương 3

Không phụ lòng người hâm mộ, cú "ngã ngựa" vào mùa đông năm ngoái đã khiến nhà đương kim vô địch Thế giới trở lại mạnh mẽ hơn, vững vàng hơn bao giờ hết. Những "Bóng ma Sài Thành" không chỉ thua, mà còn thua trắng 4-0 ở kèo BO7 trước đối thủ đầy duyên nợ của mình. Trong quá khứ, những "tia chớp" đến từ miền Bắc luôn là nỗi ám ảnh đối với những "bóng ma" phương Nam, lần này cơn ác mộng ấy lại tiếp tục kéo dài thêm một mùa giải nữa.

Đấu trường Danh Vọng mùa Xuân 2021: Team Flash thắng áp đảo Saigon Phantom, trở thành tân vương 4

Đấu trường Danh Vọng mùa Xuân 2021: Team Flash thắng áp đảo Saigon Phantom, trở thành tân vương 5

Đấu trường Danh Vọng mùa Xuân 2021: Team Flash thắng áp đảo Saigon Phantom, trở thành tân vương 6

Nhận về nhiều lời khen - chê từ khi mùa giải bắt đầu, song ở chung kết, Daim dã cho thấy sự chắc chắn của mình trong lối chơi, phong độ thi đấu cũng như sự nhạy cảm ở những điểm "nóng" trên bản đồ. Bên cạnh đó, FL còn sở hữu một "thần rừng" ổn định - ADC. Dù các chỉ số cho thấy Bangg vượt trội hơn, nhưng ADC là nhân tố có khả năng đột biến với sự bảo kê quá tốt từ những người đồng đội. Hơn thế nữa, đội hình này thêm phần "khủng khiếp" khi sở hữu một người anh cả điềm tĩnh như Gấu và người chơi hỗ trợ cực "điên rồ" như ProE. Tất cả đã tạo nên một đội hình không thể cản phá tại mùa giải năm nay và các giải đấu quốc tế trước đó.

Đấu trường Danh Vọng mùa Xuân 2021: Team Flash thắng áp đảo Saigon Phantom, trở thành tân vương 7

FL và SGP là hai đối thủ đầy duyên nợ, vì vậy rất nhiều người hâm mộ tỏ ra thích thú trong mỗi lần hai bên chạm trán. Những pha thi đấu mãn nhãn, đầy cống hiến, những lối chơi mới lạ, chiến thuật cực dị cùng cách sử dụng tướng mới là điều hai đội đã mang đến cho gamer và khán giả. Tuy nhiên, lần này những nhà đương kim vô địch Thế giới đã chơi tốt hơn, việc thua trắng kèo BO7 này hi vọng không khiến SGP xuống tinh thần mà sẽ trở thành động lực để họ trở lại mạnh mẽ và vững vàng hơn.

Đấu trường Danh Vọng mùa Xuân 2021: Team Flash thắng áp đảo Saigon Phantom, trở thành tân vương 8

Chúc mừng Team Flash đã trở lại thống trị ngôi vương của Liên quân Mobile Việt Nam!

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang