Apex Legends Mobile mang về cho nhà phát hành hơn 5 triệu đô la doanh thu chỉ trong tuần đầu ra mắt

Một sự mở đầu không thể nào tuyệt vời hơn nữa dành cho tựa game battle royal mới nhất trên di động.

Apex Legends Mobile đã có một màn ra mắt cực kì thành công ngay trong tuần đầu tiên. Tựa game miễn phí này đã chính thức ra mắt từ tuần trước và dường như người chơi sẵn sàng chi tiền để mua các vật phẩm trong game cũng như các phụ kiện trang trí cho mình. 
Xem thêm: Hướng dẫn cách tải Apex Legends Mobile trên iOS và Android

Apex Legends Mobile doanh thu khủng 1

Theo như báo cáo, tựa game này đã thu về hơn 5 triệu đô la Mỹ doanh thu chỉ vỏn vẹn trong vòng 1 tuần đầu tiên. Được yêu thích bởi bối cảnh hiện đại và giao diện thân thiện với các thiết bị di động, tuần đầu tiên của Apex là minh chứng rõ ràng nhất cho sự thành công của phiên bản mobile này. Mặc dù con số này không bằng được doanh thu tuần đầu tiên của Call of Duty Mobile, nhưng hãy biết rằng lượng doanh thu này cao gấp 8 lần con số mà PUBG Mobile đạt được trong tuần đầu tiên ra mắt.
Xem thêm: EA cấm tuyển thủ đến từ Nga và Belarus tham gia các giải đấu Apex Legends và FIFA

Apex Legends Mobile doanh thu khủng 2

Mặc dù hầu hết các giao dịch trong Apex Legends Mobile đều liên quan đến mỹ phẩm, nhưng vẫn có một số giao dịch ngoại lệ. Mặc dù việc mở khóa các legend để chơi trong Apex Mobile nhanh hơn nhiều so với PC, nhưng vẫn có những nhân vật có thể được mở khóa ngay lập tức bằng cách mua chúng, chẳng hạn như Octane hay Fade. Bên cạnh đó, họ cũng có thể mở khóa tiến trình nhân vật bằng việc trả tiền và điều đó khiến cho họ nhanh lên cấp hơn và mở khóa được các legend nhanh chóng.

Apex Legends Mobile doanh thu khủng 3

Với đà phát triển như thế này, tương lai của Apex Legends Mobile vẫn là một sự hứa hẹn rất tươi sáng khi so với các đối thủ của nó. PUBG Mobile hay CoD Mobile đều đã mang về cho mình hàng tỉ đô la Mỹ doanh thu và rất có thể, tựa game này cũng sẽ có được những thành công nhất định.

 

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang