BLV LCK tiên đoán T1 vô địch LCK mùa Xuân 2023

LCK mùa Xuân 2023 cũng sắp chuẩn bị được bắt đầu, và với tình hình chuyển nhượng như hiện tại thì giới phân tích đặt niềm tin rất lớn vào T1.

Khi CKTG 2022 kết thúc, mùa giải LCK mới cũng sắp sửa được bắt đầu. Một số đội tuyển lớn trong khu vực đã thực hiện những thay đổi trong đội hình của mình một cách cực kì bất ngờ. Hơn thế nữa, thể thức giải đấu cũng sẽ được thay đổi. BLV Wolf "Wolf" Schröder của LCK cũng rất háo hức muốn xem các đội hình mới sẽ phối hợp với nhau như thế nào.

BLV LCK tiên đoán T1 vô địch LCK mùa Xuân 2023

"Tôi có cảm xúc lẫn lộn về thể thức nhánh thắng-thua. Hầu hết mọi người đều rất hào hứng với điều đó và tôi rất hào hứng với những trận đấu giữa các đội tuyển hàng đầu - đó là thứ tôi thích xem nhất, vì vậy tôi rất vui vì điều đó. Nhưng đó là một quyết định gây tranh cãi vì chỉ có 6 đội tham dự vào playoff. Không chỉ vậy, vòng đầu tiên còn không phải là nhánh thắng-thua, mà là vòng thứ hai.

Vì vậy, tôi thấy nó thật kì lạ - nó làm tổn hại đến sức hấp dẫn của một trận bán kết thường trông như thế nào. Nó được cho là một trận đấu có hai đội ở một bên và mang tới rất nhiều những sự thay đổi. Nhưng với thể thức này bạn có thể xem được tất cả mọi thứ. Tôi rất vui vì có nhiều trận đối đầu hơn, nhưng tôi muốn rằng thể thức này sẽ diễn ra khi chúng tôi có đủ số lượng đội để làm điều này một cách tốt nhất."

Bất lợi của LCK 2023?

Ruler rời Gen.G là tổn thất lớn nhất và khiến rất nhiều người sốc. Chúng tôi đã biết về kế hoạch khám phá các lựa chọn của anh ấy - anh ấy đã nói với độ về điều này trước nhiều tháng. Vì thế, đó không phải là cú sốc với tập thể Gen.G. Nhưng khi cả đội biết rằng Ruler sẽ rời đội mà vẫn chơi tốt, thì điều đó thật khó tin.

Một động thái chia tay lớn khác là Deokdam rời DK. DK cảm thấy không phù hợp với doekdam, bởi vì họ không chơi xung quanh đường dưới nhiều như các đội khác, và xạ thủ này sẽ là một tuyển thủ hoàn toàn tỏa sáng nếu anh ấy được cung cấp tài nguyên.

Xem thêm: Cựu vô địch CKTG chính thức đi tù vì buôn bán hàng cấm

Ấn tượng về T1 và DRX

T1 đã chứng minh rằng đội hình này thực sự mạnh khi kết hợp với nhau. Đó là một nhóm các tuyển thủ trẻ, và sau đó Faker dường như là một nhà lãnh đạo đáng kinh ngạc cho cả đội. Hầu hết mọi người không nhận ra rằng một phần lí do mà T1 đổi HLV liên tục với Daeny, Polt và bây giờ là Bengi - Faker đã và đang làm rất tốt vai trò lãnh đạo. Vì thế, thật tốt nếu Bengi tiếp tục tạo điều kiện cho Faker và cho phép anh ấy giúp đào tạo những tuyển thủ trẻ và tiếp tục phát huy hết tiềm năng của họ - bởi vì tôi nghĩ chúng ta thậm chí còn chưa thực sự nhìn thấy version hoàn hảo nhất của Oner hay Zeus.

Quan điểm của tôi là T1 không cần bất kì thay đổi lớn nào. Không một tuyển thủ nào trong đội đó thi đấu kém hiệu quả hoặc không hòa nhập - nó thực sự trông giống một gia đình năm người. Điều thú vị là khi tất cả các đội khác đều đã có sự thay đổi, họ vẫn ở đấy và đó là một lợi thế điên rồ. Nếu tôi phải dự đoán ai là người vô địch LCK mùa Xuân năm sau, tôi sẽ dự đoán 100% là T1.

DRX sẽ là một đội để lại dấu ấn trong lịch sử CKTG, giống như cách mà Taipei Assassins đã để lại dấu ấn trong lịch sử CKTG. Trong 5 năm nữa, mọi người sẽ không nói, "Chà, DRX đã vô địch giải đấu đó, sau đó họ trở thành gương mặt đại diện mới của LCK." Mọi người sẽ nói rằng đó là một điều kỳ diệu khi họ giành chiến thắng — đó là dự đoán của tôi về những gì mọi người nói về DRX. 

Xem thêm: LHMT: Video tương tác giữa Faker và Lil Nas X bất ngờ viral trên mạng xã hội

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang