Carzzy hết hạn hợp đồng ngay trước thềm CKTG 2021

trong khi cả hai bên đang thương lượng để chuẩn bị cho CKTG, hợp đồng mới vẫn chưa có được kết quả nào.

Nhà đương kim vô địch LEC MAD Lions và xạ thủ của đội là Carzzy vẫn chưa đạt được một thỏa thuận kéo dài hợp đồng nào trong khi giải đấu LMHT lớn nhất hành tinh đang gần kề và chỉ còn chưa tới 1 tháng nữa là trận thi đấu của họ.

Carzzy hết hạn hợp đồng ngay trước thềm CKTG 2021

Carzzy - xạ thủ của MAD Lions hiện tại sẽ hết hợp đồng với đội tuyển này vào tháng 11 tới đây, và đây cũng là người duy nhất hết hợp đồng trong năm nay. Người đồng đội của anh ở đường dưới là Kaiser vừa kí hợp đồng gia hạn với tổ chức này thêm 2 năm nữa - tức là tới ngày 2 tháng 11 năm 2023.

Carzzy hết hạn hợp đồng ngay trước thềm CKTG 2021 2

Giờ đây, tương lai của cặp đôi đường dưới vẫn còn là một sự băn khoăn, nhưng anh chàng này chỉ có hai lựa chọn. Một là có thể gia hạn hợp đồng và tiếp tục thi đấu dưới màu áo của MAD Lions, hoặc là về G2 khi tổ chức này đang tỏ ra thích thú với Carzzy sau khi anh trở thành một tuyển thủ tự do.

Carzzy hết hạn hợp đồng ngay trước thềm CKTG 2021 3

MAD Lions hiện nay đang là nhà đương kim vô địch của khu vực châu Âu và nghiễm nhiên trở thành hạt giống số 1 của khu vực này. Bên cạnh đó, bộ đôi đường dưới của họ là Carzzy và Kaiser cũng đã chứng tỏ được sức mạnh của mình trong các trận đấu xuyên suốt các giải lớn nhỏ.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang