Danh sách chính thức đội tuyển quốc gia Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam tại Road to Asian Games 2022

Sáng hôm nay, Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) đã công bố ba gương mặt cuối cùng của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam sẽ tham gia Road to Asian Games 2022

Road to Asian Games 2022 là giải đấu khởi động trước thềm Đại hội Thể thao châu Á lần thứ 19, được tổ chức tại Macau, Trung Quốc từ ngày 15 tháng 6 đến 2 tháng 7. Ba bộ môn thi đấu tại sự kiện lần này là PUBG Mobile, Liên Quân Mobile và Liên Minh Huyền Thoại. 

Mới đây, Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) đã công bố trọn vẹn danh sách tuyển thủ chính thức của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam góp mặt tại đấu trường quốc tế. Hãy cùng nhìn lại từng gương mặt sẽ góp phần khẳng định vị thế của LMHT Việt Nam trên sân chơi thế giới.

Danh sách chính thức đội tuyển quốc gia Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam tại Road to Asian Games 2022

Xem thêm: Cơ hội nào cho đội tuyển LMHT Việt Nam tại kì ASIAD 2023 lần này?

Huấn luyện viên trưởng - Lê "SofM" Quang Duy

Được mệnh danh "Thần Rừng" của nền Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam, lần này SofM trở lại đấu trường thế giới trên cương vị Huấn luyện viên trưởng số 1 của Đội tuyển Thể thao điện tử quốc gia Việt Nam. Thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2012, anh chàng tuyển thủ sinh năm 1998 được đánh giá cao cả về kỹ năng, chiến thuật cho đến phong cách thi đấu. SofM có khả năng chơi cả 5 vị trí, trong đó nổi tiếng nhất ở vị trí đi rừng.

Danh sách chính thức đội tuyển quốc gia Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam tại Road to Asian Games 2022 2

Đi Rừng - Đỗ "Levi" Duy Khánh

Người đội trưởng của GAM Esports giờ đây sẽ phải gạt bỏ đi kí ức đáng quên tại kì MSI 2023 vừa qua, để trở thành lực lượng nòng cốt của Đội tuyển Thể thao điện tử Việt Nam tại Road to Asian Games 2022. Nắm giữ trong tay kỷ lục 8 lần vô địch VCS cùng với GAM Esports, "Khánh béo" được xem là tuyển thủ dày dặn kinh nghiệm bậc nhất tại Việt Nam ở các giải đấu quốc tế.

Danh sách chính thức đội tuyển quốc gia Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam tại Road to Asian Games 2022 3

Xạ thủ - Nguyễn "Slayder" Linh Vương

Bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại từ năm 2016, Slayder đến nay đã trải qua 7 CLB khác nhau trước khi chuyển tới GAM Esports cách đây không lâu. Sở hữu phong cách thi đấu tự tin đầy nhiệt huyết, cùng tinh thần và nỗ lực không ngừng nghỉ, Slayder đã được triệu tập vào Đội tuyển quốc gia Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam để có cơ hội khẳng định bản thân trên đấu trước châu lục.

Danh sách chính thức đội tuyển quốc gia Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam tại Road to Asian Games 2022 4

Đường trên - Trần "Kiaya" Duy Sang

Thi đấu cho GAM Esports từ năm 2018, Kiaya đã có đến 5 lần lên ngôi vô địch VCS. Với phong cách thi đấu chắc chắn và ổn định, chàng trai sinh năm 2011 đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, Kiaya được xem là tuyển thủ đường trên "tay to nhất" tại VCS, hứa hẹn sẽ cùng với đội tuyển quốc gia Việt Nam làm nên chuyện khi vươn ra biển lớn.

Danh sách chính thức đội tuyển quốc gia Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam tại Road to Asian Games 2022 5

Hỗ trợ - Nguyễn "Palette" Hải Trung

Sở hữu khả năng quan sát trận đấu và nhãn quan chiến thuật chất lượng để tạo cơ hội cho đồng đội tỏa sáng, Palette đã thi đấu cho nhiều đội tuyển lớn tại VCS, và luôn được xem là một trong những người chơi Hỗ trợ hàng đầu Việt Nam. Bản thân anh cùng với xạ thủ "Slayder" Linh Vương đã có kinh nghiệm thi đấu cùng nhau suốt một thời gian dài ở SBTC Esports, do đó HLV SofM đã đặt niềm tin vào chàng trai trẻ này tại Road to Asian Games 2022 sắp tới.

Danh sách chính thức đội tuyển quốc gia Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam tại Road to Asian Games 2022 6

Đường giữa - Lê "Dia1" Phú Quý

Kể từ khi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2019 dưới màu áo EVOS, Dia1 đã "làm mưa làm gió" tại khu vực Đường Giữa với lối chơi đa dạng, táo bạo và sáng tạo trong mọi tình huống. Với kinh nghiệm thi đấu cho hai đội tuyển GAM Esports và SBTC Esports, cùng một bể tướng rộng, Dia1 hứa hẹn sẽ góp phần làm đa dạng hóa lối chơi của đội tuyển quốc gia Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam tại Road to Asian Games 2022 sắp tới.

Danh sách chính thức đội tuyển quốc gia Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam tại Road to Asian Games 2022 7

Đường giữa - Lê "Glory" Ngọc Vinh

Bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2019 với vai trò Hỗ trợ, tuyển thủ sinh năm 2002 này đã nỗ lực hết mình để trở thành tuyển thủ Đường Giữa của đội tuyển SKY, trước khi chuyển sang thi đấu cho Team Well tại VCS Mùa hè 2022. Với khả năng định hình trận đấu và tư duy chiến thuật hàng đầu, Glory hứa hẹn sẽ trở thành nguồn cảm hứng lớn cho Đội tuyển quốc Gia Việt Nam trong hành trình tại Road to Asian Games 2022.

Danh sách chính thức đội tuyển quốc gia Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam tại Road to Asian Games 2022 8

Và đó là toàn bộ các gương mặt đại diện cho đội tuyển quốc gia Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam tham gia Road to Asian Games 2022, nhằm chuẩn bị tinh thần cho Á Vận Hội diễn ra vào cuối tháng 9 - đầu tháng 10 tại Hàng Châu, Trung Quốc. Hãy cùng cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong lần vươn ra biển lớn này và theo dõi để cập nhật các tin tức mới nhất trong thời gian tới.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang