LMHT: CES chia tay gần như toàn bộ tuyển thủ và BHL của mình trước thềm VCS Mùa Hè 2023

CES đã chính thức nói lời chia tay với toàn bộ thành viên trọng đội tuyển của mình và chỉ còn lại duy nhất một tuyển thủ mà thôi

Vào ngày 25/05 vừa qua, đội tuyển CES đã tiếp tục nói lời chia tay với 2 tuyển thủ của mình nữa, đó chính là Artemis Hieu3, đồng thời chính thức xác nhận rằng người chơi Đường trên Pun sẽ là thành viên duy nhất còn tiếp tục gắn bó với đội tuyển mà thôi. Trước đó đội tuyển này cũng đã phải nói lời chia tay với một loạt tuyển thủ bao gồm EGO, RonOP, Yado, Draktharr, kèm theo đó là bộ đôi HLV Raze và Jackiewind.

Xem thêm: LMHT: Thầy Giáo Ba lên tiếng khẳng định không còn liên quan gì đến SBTC Esports

Đây có thể được xem là một đợt "thanh lọc" đội hình cực mạnh từ phía độ tuyển CES và nhiều người dự đoán rằng ban lãnh đạo đang có một kế hoạch để sử dụng đội hình với một loạt các tài năng trẻ.

LMHT: CES chia tay gần như toàn bộ tuyển thủ và BHL của mình trước thềm VCS Mùa Hè 2023

Hiện tại những tuyển thủ của CES cũng đang tìm kiếm một bến đỗ mới cho mình khi VCS Mùa Hè 2023 đang chuẩn bị những bước cuối cùng để khởi tranh, nhất là việc Artemis đã chính thức là một phần của Team Whales trong một thông báo mới nhất.

Sự xuất hiện của Artemis sẽ giúp cho bầy Cá Voi lấp đầy được khoảng trống Xạ thủ còn thiếu và anh cũng được cho là một sự thay thế vô cùng chất lượng ở thời điểm hiện tại. Team Whales cũng là một đối thủ không hề dễ xơi khi vẫn có cho mình khả năng tranh giành chức vô địch với GAM Esports cũng như vé tham dự CKTG 2023.

LMHT: CES chia tay gần như toàn bộ tuyển thủ và BHL của mình trước thềm VCS Mùa Hè 2023

Saigon Buffalo mới đây cũng đã chào đón thêm sự gia nhập cảu EGO và người đi rừng này sẽ đảm nhận vai trò mà BeanJ từng nắm giữ, đồng thời cạnh tranh một suất thi đấu chính với tuyển thủ Gury.

Xem thêm: LMHT: BeryL không thật sự hài lòng với DRX Ashe chỉ vì một chi tiết duy nhất

Thị trường chuyển nhượng hiện nay vẫn còn rất nhiều những tuyển thủ đang chưa có bế đỗ mới cho mình và sắp tới chúng ta có thể sẽ chứng kiến thêm nhiều bản hợp đồng bom tấn từ những đội tuyển nổi tiếng như Team Secret, Team Flash, Saigon Buffalo. Dự kiên thời gian chốt đội hình của VCS 2023 Hoàng Hôn sẽ kết thúc vào ngày 01/06 sắp tới.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang