Chính thức xác nhận SofM sẽ là HLV Trưởng của đội tuyển LMHT VIệt Nam tại Asian Games 2022

Cộng đồng người hâm mộ đang vô cùng mong chờ khi mà SofM sẽ chính thức là HLV Trưởng của đội tuyển LMHT Việt Nam tham dự Asian Games 2022 sắp tới

Vừa qua thì cộng đồng LMHT Việt Nam đã bất ngờ xuất hiện một tin đồn rằng SofM sẽ là HLV Trưởng của đội tuyển LMHT Việt Nam tham dự Asian Games 2022 sắp diễn ra từ ngày 15/06 (giờ Việt Nam) sắp tới. Đây là một thông tin gây xôn xao rất nhiều cư dân mạng khi mà SofM luôn được biết đến là một tuyển thủ có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế, từng nhiều năm khổ luyện tại khu vực LMHT như LPL cũng như rất nghiêm khắc trong quá trình phân tích chiến thuật.

Xem thêm: LMHT: Xuất hiện tin đồn rằng SofM sẽ quay lại thi đấu và tái hợp với những người đồng đội cũ

Và mới đây thông tin về việc Lê Quang Duy “SofM” sẽ chính thức trở thành HLV Trưởng của đội tuyển thủ LMHT Việt Nam đã được xác nhận là thông tin chính xác. Đây chính là một thông báo vô cùng đáng mừng đối với cộng đồng LMHT Việt khi mà giờ đây, đội tuyển Việt Nam đã có cho mình một người dẫn dắt vô cùng chất lượng cho kì Asian Games 2022 lần này.

SofM sẽ là HLV Trưởng của đội tuyển LMHT VIệt Nam tại Asian Games 2022

Câu chuyện về  một tuyển thủ tham gia dẫn dắt một đội tuyển LMHT không còn là một điều quá xa lạ, bởi ngay cả T1 hay Gen.G cũng đã lựa chọn những cựu tuyển thủ tài năng của mình (Bengi, Score) để làm HLV trưởng. Chưa kể SofM cũng là một tuyển thủ rất "uy tín" trong kinh nghiệm và điều đó hoàn toàn đủ để đảm bảo rằng anh sẽ có được sự hợp tác với những tuyển thủ tại VCS.

Ngoài ra người hâm mộ của SofM cũng biết được rằng anh chàng này rất nghiêm khắc, đặc biệt là trong thời điểm anh chàng phân tích những ưu và nhược điểm của các đội tuyển VCS lẫn quốc tế, bao gồm cả những đội tuyển nổi tiếng thế giới như T1.

SofM sẽ là HLV Trưởng của đội tuyển LMHT VIệt Nam tại Asian Games 2022

Câu chuyện SofM trở thành HLV Trưởng của đội tuyển LMHT Việt Nam cũng khiến cho cộng đồng LPL cũng phải chú ý và bàn tán. Đối với nhiều người thì SofM là một cái tên không hề xa lạ cũng như được quý mến và có khá nhiều khán giả mong chờ SofM thể hiện bản thân ở một vị trí hoàn toàn mới tại Asian Games 2022.

Xem thêm: LMHT: SofM nhận định như thế nào về màn trình diễn của GAM tại MSI 2023?

Ngoài ra có một số bình luận lại hào hứng chờ đợi những điều bất ngờ từ đội tuyển LMHT Việt Nam khi được chỉ bảo dưới bàn tay của SofM, từ đó tạo nên những kì tích cho VCS giống như cách mà SofM đã từng làm được trước đây.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang