Gói vật phẩm VCT Team Capsule chuẩn bị được thêm vào cửa hàng Valorant trong năm 2024

Chỉ còn một khoảng thời gian nữa, các vật phẩm mang dấu ấn cá nhân của các đội tuyển Valorant nổi tiêng sẽ có mặt trong trò chơi này.

Kể từ khi giải đấu Valorant Champions Tour được ra mắt, người hâm mộ đã tìm kiếm những cách để có thể phô bày sự ủng hộ dành cho các đội tuyển yêu thích của mình dưới dạng các giao diện và vật phẩm trong trò chơi.

Valorant

Theo ValorLeaks, vào năm tới, Riot Games sẽ mang tới những món mỹ phẩm được chờ đợi từ lâu này vào cửa hàng, cùng với một số gói vật phẩm khác. ValorLeaks tuyên bố rằng những vật phẩm này sẽ có rất nhiều loại nội dung khác nhau, bao gồm skin cho Classic, playercard theo chủ đề của các đội và các vật phẩm đặc biệt khác.

Valorant

Những bổ sung này có thể thay đổi khi các nhà phát triển tiếp tục làm việc chi tiết hơn về nó và vẫn chưa có giá cụ thể. Tuy nhiên, điều này sẽ đánh dấu một trong những sự bổ sung được mong đợi nhất trong Valorant từ trước tới nay, đặc biệt là với số lượng đội tuyển xuất hiện trong bối cảnh cạnh tranh trên toàn cầu.

Ví dụ, tựa game nổi tiếng nhất của Riot là Liên Minh Huyền Thoại đã có những trang phục dành cho các nhà vô địch, nơi mà những vị tướng yêu thích của những người mạnh nhất mỗi năm có cho mình một trang phục mang đậm dấu ấn cá nhân. Từ 2011 cho tới nay, đã có 12 bộ trang phục mang chủ đề đội tuyển vô địch CKTG, gần đây nhất là bộ trang phục của T1. 

Valorant

Vì thế, khi các gói vật phẩm VCT Team Capsule được ra mắt, người hâm mộ có thể thấy một số vật phẩm của các đội tuyển mình yêu thích xuất hiện trên màn hình trong các giải đấu để họ ăn mừng thành công. Cũng sẽ rất thú vị khi xem xét về doanh số của các vật phẩm này khi một phần trong đó sẽ được chuyển đến các đội tuyển và người chơi, từ đó gia tăng thu nhập của họ.

Xem thêm: Riot Games được khen ngợi hết lời vì phản hồi báo cáo tiêu cực trong Valorant quá nhanh chóng
Xem thêm: Đội tuyển Valorant nữ gây sốc cho người hâm mộ với đội hình 4 Duelist nhưng vẫn thắng áp đảo

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang