Hé lộ danh sách những bộ môn Esports xuất hiện tại SEA Games 2021 với sự xuất hiện của Tốc Chiến và LMHT

Những bộ môn Esports xuất hiện tại SEA Games 2021 đang là chủ đều được cộng đồng game thủ Việt vô cùng quan tâm

Tại thời điểm giữa tháng 12 năm 2020 thì cộng đồng game thủ Việt đã không khỏi xôn xao bàn tán khi mà Chủ tịch Liên đoàn Thể thao điện tử Thái Lan - ông Santi Lohtong đã hé lộ sự xuất hiện của 6 bộ môn Esports sẽ xuất hiện tại SEA Games 2021, bao gồm Free Fire, Liên Quân Mobile (Arena of Valor), Mobile Legends: Bang Bang (MLBB), Hearthstone, FIFA Online 4 và Starcraft II.

Hé lộ danh sách những bộ môn Esports xuất hiện tại SEA Games 2021 với sự xuất hiện của Tốc Chiến và LMHT

Nhưng trong một động thái khác thì ông Dương Vi Khao, Phó VIRESA, trưởng đoàn Esports của Việt Nam tại SEA Games 2019 lại bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái gián tiếp xác nhận những bộ môn Esports sẽ xuất hiện tại Đại hội thể thao Đông Nam Á sắp tới. Danh sách này cũng có nhiều khác biệt so với phía Thái Lan đưa ra.

Hé lộ danh sách những bộ môn Esports xuất hiện tại SEA Games 2021 với sự xuất hiện của Tốc Chiến và LMHT 2

Dòng trang thái của ông Dương Vi Khoa có nội dung "WRAOVLOLPESSCML" và có nhiều khả năng đây chính là phần viết tắt của 6 bộ môn Esports sẽ xuất hiện trong SEA Games 2021. 

Những bộ môn cụ thể lần lượt bao gồm Wild Rift (Tốc Chiến), AOV (Liên Quân Mobile), LOL (Liên Minh Huyền Thoại), PES, StarCraft và Mobile Legends. Nếu điều này là sự thật thì đây có lẽ là một pha "lật kèo" thành công của Tốc Chiến lẫn LMHT để trở thành những bộ môn tranh huy chương tại SEA Games 2021 được tổ chức tại Việt Nam.

Hé lộ danh sách những bộ môn Esports xuất hiện tại SEA Games 2021 với sự xuất hiện của Tốc Chiến và LMHT 3

Cũng vừa qua thì VNG đã tổ chức một cuộc gặp gỡ với giới báo chí và chia sẻ những định hướng phát triển của Tốc Chiến trong tương lai. Theo như nội dung của buổi trò chuyện này thì có khả năng đến 95% rằng Liên Minh: Tốc Chiến sẽ có mặt tại SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam với tư cách là một bộ môn giành huy chương.

Hé lộ danh sách những bộ môn Esports xuất hiện tại SEA Games 2021 với sự xuất hiện của Tốc Chiến và LMHT 4

Dù vậy chúng ta cũng phải chờ những thông tin chính thức đến từ phía chủ nhà Việt Nam trước khi có thể kết luận đâu sẽ là những bộ môn Esports xuất hiện tại SEA Games 31. Nhưng với những màn thể hiện tại Showmatch Pentoboom vừa qua thì việc Tốc Chiến trở thành một bộ môn tranh huy chương sẽ là một lợi thế rất lớn cho chủ nhà Việt Nam khi Đại hội Thể thao Đông Nam Á diễn ra.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang