LMHT: LCK bất ngờ thay đổi bộ nhận diện thương hiệu cho mùa giải 2021 và bị game thủ chê tới tấp

Khi mà mùa giải 2021 đã bắt đầu thì giải đấu LCK cũng công bố Logo mới của mình, dù không được người hâm mộ LMHT Hàn Quốc yêu thích cho lắm

Vừa qua thì ban tổ chức của LCK đã thực hiện một buổi lễ thông báo đến cộng đồng LMHT về những thay đổi mới của giải đấu này trong mùa giải 2021. Đáng chú ý nhất chính là việc LCK sẽ cập nhật lại hình ảnh của bộ nhận diện thương hiệu của mình, bao gồm logo của giải đấu cũng như là những hoạt động liên quan.

Nhưng điều đáng buồn đó là sau khi logo mới của LCK được công bố đã nhanh chóng nhận về rất nhiều sự phản đối của những người hâm mộ LMHT Hàn Quốc. Nguyên do là bởi thiết kế của bộ nhận diện thương hiệu này trông quá đơn giản, cũng như không được đẹp mắt như những mẫu logo cũ.

LMHT: LCK bất ngờ thay đổi bộ nhận diện thương hiệu cho mùa giải 2021 và bị game thủ chê tới tấp

Có thể thấy được rằng biểu tượng hình chim đại bàng đã từng gắn liền với hệ thống giải đấu LCK được một khoảng thời gian dài, được cách điệu và biến hóa liên tục qua thời gian cũng như nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cộng đồng. 

Đối với thiết kế mới thì nếu phía LCK không giải thích đó là hình ảnh cách điệu của đôi cách đại bàng thì chắc cũng chẳng có người hâm mộ LCK nào nhận ra được đó là cánh đại bàng cả, bởi hầu hết đều cho rằng đó là 2 hình tam giác ghép lại với nhau một cách sơ sài mà thôi.

Chưa kể hình ảnh chim đại bàng cũng phần nào giúp cho khu vực LCK mang cho mình một  "phong thái bá vương" nếu so với logo của những khu vực khác, chưa kể nó cực kì dễ nhận diện chứ không phải là một mẫu logo quá đơn giản và thiếu bản sắc như hiện tai.

LMHT: LCK bất ngờ thay đổi bộ nhận diện thương hiệu cho mùa giải 2021 và bị game thủ chê tới tấp 2

LMHT: LCK bất ngờ thay đổi bộ nhận diện thương hiệu cho mùa giải 2021 và bị game thủ chê tới tấp 3

Đây cũng là lần thứ 3 mà khu vực LCK thay đổi logo giải đấu của mình, tuy nhiên không giống với những lần trước với thiết kế mạnh mẽ, đẹp mắt, logo mới của LCK đang nhận phải rất nhiều sự chỉ trích, chê bai từ cộng đồng người hâm mộ. Đáng buồn thay gần như chắc chắn rằng sẽ không có bất kì thay đổi nào được đưa ra cả bởi cộng đồng mạng cũng phát hiện ra rằng mẫu logo này đã được ban tổ chức của LCK đăng kí quảng cáo cho một lịch trình kéo dài đến hết năm 2021.

Ngoài logo ra thì cúp vô địch của LCK 2021 cũng có khả năng sẽ bị thay đổi ít nhiều. Phiên bản hiện tại của chiếc cúp đã được sử dụng qua 4 mùa giải, từ LCK Mùa Xuân 2019 cho đến Mùa hè 2020 và đây cũng được đánh giá là thiết kế đẹp nhất của nền LMHT thế giới. Mong rằng chiếc cúp này vẫn sẽ được giữ nguyên trạng và chỉ thay thế mỗi logo của LCK thôi.

LMHT: LCK bất ngờ thay đổi bộ nhận diện thương hiệu cho mùa giải 2021 và bị game thủ chê tới tấp 4

LCK Mùa Xuân 2021 được sự kiến sẽ chính thức khởi tranh vào nửa đầu tháng 1, dù vậy lịch trình của nó vẫn có khả năng sẽ bị dời lại do tình hình dịch bệnh tại Hàn Quốc đang có những chuyển biến vô cùng xấu.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang