ADC vượt mặt SofM để vươn lên top 1 hạng mục Game thủ/Streamer của năm tại WeChoice Award 2020

ADC đã nhanh chóng vượt mặt SofM để đứng top 1 tại hạng mục Game thủ/Streamer của năm tại sự kiện WeChoice Award 2020

Sau vài ngày thống kê thì hạng mục Game thủ/Streamer của WeChoice Award 2020 cũng không có quá nhiều thay đổi so với những ngày đầu, theo đó thì tuyển thủ  ADC của bộ môn Liên Quân Mobile hiện vẫn đang giữ vị trí Top 1 với hoen 35.000 lượt bình chọn. 

Game thủ/Streamer là một hạng mục tương đối mới tại sự kiện WeChoice Award nhưng nó cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ tại Việt Nam, khi mà hàng loạt những cái tên có sức ảnh hưởng lớn đến cộng đồng được bình chọn rất nhiều không thua kém gì những hạng mục khác cả.

ADC vượt mặt SofM để vươn lên top 1 hạng mục Game thủ/Streamer của năm tại WeChoice Award 2020

Tại sự kiện WeChoice Award 2020 thì ADC và tập thể Team Flash đã được vinh danh với tư cách là "Nhóm người truyền cảm hứng", dù năm nay ADC đã chính thức nói lời từ giã với việc thi đấu chuyên nghiệp, nhưng với những gì mà anh chàng này đã cống hiến trong suốt thời gian qua thì ADC hoàn toàn xứng đáng với đề cử này.

ADC vượt mặt SofM để vươn lên top 1 hạng mục Game thủ/Streamer của năm tại WeChoice Award 2020 2

Ngoài ra thì tại hạng mục Cụm từ/Câu nói viral của năm, câu nói “Chào em, anh đứng đây từ chiều" đang là câu nói được cộng đồng để cử nhiều nhất với hơn 27.000 lượt bình chọn từ cư dân mạng. Đây là một câu nói được nam streamer Momosa nói ra trong một buổi stream của mình để rồi nhận được sự quan tâm rất lớn của người dùng mạng Việt Nam.

ADC vượt mặt SofM để vươn lên top 1 hạng mục Game thủ/Streamer của năm tại WeChoice Award 2020 3

Đáng buồn nhất đó chính là người hâm mộ của SofM khi mà anh chàng tuyển thủ Đi rừng này từng có số phiếu bầu chọn cao nhất tại 2 hạng mục Game thủ/Streamer của năm và Nhân vật truyền cảm hứng. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại thì SofM Lê Quang Duy đã tuột xuống vị trí lần lượt là top 2 và top 3 của cả 2 hạng mục này.

ADC vượt mặt SofM để vươn lên top 1 hạng mục Game thủ/Streamer của năm tại WeChoice Award 2020 4

Cho đến lúc này thì giai đoạn đề cử vẫn còn kéo dài và người hâm mộ nếu có ý định muốn đưa SofM quay trở lại với top 1 thì vẫn còn cơ hội để hành động ngay bây giờ.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang