LMHT: LCK đại thắng trước LPL trong ngày thi đấu thứ 2 All Star 2020, tất cả đề nhờ vào câu nói của Faker

Chỉ với một lời nói của Faker đã tạo một động lực lớn lao cho đội tuyển Siêu sao của LCK có thể đả bại LPL một cách oanh liệt

Ngày thi đấu thứ 2 của All Star 2020 có lẽ là thời điểm mà người hâm mộ toàn thế giới mong chờ nhất khi mà 2 đội tuyển Siêu Sao của LPL và LCK chính thức chạm trán nhau trong một kèo Bo3 với 3 thể thức chính bao gồm: Chọn tướng chỉ định Summoner's Rift (do fan vote), Đột Kích Nhà Chính và Chọn Ẩn Summoner's Rift.

Và kết quả như bất kì người xem nào cũng thấy được, đó chính là những Siêu sao LCK đã có thể đả bại được "kỳ phùng địch thủ" của mình trong tất cả 3 ván đấu. Đội hình của cả 2 đội tuyển vẫn mang tính chất "vui là chính" khi Faker đã vác con bài Nunu  & Willump Đường giữa vào trong trận đấu này.

Nunu Đường giữa là một con bài không thường xuyên được Quỷ Vương đưa vào trong một giải đấu chuyên nghiệp nhưng anh lại sử dụng vị tướng này trong rank rất là nhiều. Nunu của Faker cũng đã có một màn trình diễn vượt ngoài mong đợi của khán giả không chỉ có lợi thế vượt trội so với Syndra của Rookie mà còn liên tục roam hỗ trợ cho đồng đội của mình mọi lúc mọi nơi.

LMHT: LCK đại thắng trước LPL trong ngày thi đấu thứ 2 All Star 2020, tất cả đề nhờ vào câu nói của Faker

Sau ngày thi đấu đầu tiên với mục đích từ thiện là chính thì sang ngày thi đấu thứ 2 có lẽ những Siêu sao của LCK đã quyết tâm thi đấu một cách nghiêm túc hơn khi đối đầu với đổi thủ lớn nhất của mình là LPL. Cũng trong buổi phỏng vấn sau khi trận đấu này kết thúc thì Canyon, người Đi rừng của đội Siêu sao LCK cũng đã hé lộ rằng:

"Trước trận đấu, anh Faker đã nhắn trong Discord của cả nhóm rằng: 'Tầm này chỉ có chiến thắng mới mang lại niềm vui tuyệt đối thôi', thế nên..."

Qua lời nói đó thì có thể thấy được rằng thứ đã tạo nên động lực cho những tuyển thủ LCK để thi đấu cực kì tốt như vậy đó là nhờ lời nói của Quỷ Vương Faker. Với tư cách là một trong những ngôi sao hàng đầu LCK thì lời nói của Faker chắc chắn là có trọng lượng rất lớn, thể hiện khát khao giành chiến thắng của chủ tịch trước LPL rồi.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang