LMHT: Suning chính thức tái ký hợp đồng với SofM, đồng thời đảm nhận cương vị Đội trưởng của đội

Việc SofM tái ký hợp đồng với Suning là một điều mà hầu như người hâm mộ nào cũng đoán trước được

Mới đây thì trang Weibo chính thức của Suning Gaming đã thông báo gia hạn hợp đồng với siêu sao Đi rừng Lê "SofM" Quang Duy cho mùa giải 2021 sau khi bản hợp đồng trước của anh đã hết hạn vào ngày 17/11 vừa qua.

LMHT: Suning chính thức tái ký hợp đồng với SofM, đồng thời đảm nhận cương vị Đội trưởng của đội

"Thông tin chính thức từ bộ phận LMHT từ tổ chức thể thao điện tử Suning.

Hiện tại chúng tôi đã có thể tái ký hợp đồng thành công với SN.SofM - Lê Quang Duy và anh sẽ tiếp tục trở thành người đi rừng của đội tuyển trong mùa giải mới sắp tới.

SofM là một ngoại binh đã có hơn 4 năm kinh nghiệm thi đấu tại LPL, với khả năng ngoại ngữ cùng trình độ thi đấu luôn được đánh giá rất cao. Khả năng của anh về tựa game này là rất lớn và đã trở thành một khái niệm hiển nhiên đối với hầu hết người chơi LMHT, cũng nhờ vậy mà SofM đã có một bước độ phá vô cùng lớn tại CKTG 2020 đối với cá nhân anh cũng như là toàn bộ đội tuyển, đồng thời liên tục được đề cử ở những hạng mục MPV của năm 2020, bao gồm Ngoại binh xuất sắc nhất 2020 và người Đi rừng xuất sắc nhất năm 2020.

Tại thời điểm chuyển nhượng năm ngoái, trước khi mùa giải 2020 bắt đầu thì chúng tôi cũng đã có dịp được đến Việt Nam, thể hiện sự chân thành hoàn toàn của bản thân cũng như là chia sẻ với SofM về những định hướng của đội tuyển trong thời gian tới. Cũng trong năm đó thì SofM đã về với chúng tôi để cùng nhau phát triển.

Tổ chức Suning hoàn toàn thừa nhận khả năng cá nhân của SofM cũng như tinh thần đồng đội của anh, đồng thời có thể lại một lần nữa đạt được thỏa thuận với SofM bằng sự chân thành và chăm chỉ hơn nữa. Trong tương lai sắp tới thì đội tuyển Suning sẽ lại tiếp tục đồng hành cùng với SN.SofM."

LMHT: Suning chính thức tái ký hợp đồng với SofM, đồng thời đảm nhận cương vị Đội trưởng của đội 2

Ở thời điểm hiện tại thì thị trường chuyển nhượng của LPL đang đi đến giai đoạn cuối cùng của mình và đây là thời điểm mà các đội tuyển đang có gắng hoàn tất những thương vụ cuối cùng trước khi gửi danh sách thi đấu cho LPL Mùa Xuân 2021 chuẩn bị diễn ra.

Việc SofM ở lại với Suning cũng là điều mà bất kì người hâm mộ nào của đội tuyển này cũng đoán trước được, khi mà anh chàng vẫn xuất hiện trong những sản phẩm quảng cáo của đội tuyển. Thậm chí mới đây nhất thì SN và RNG còn tham gia một trận đấu tập gần đây nữa cơ.

LMHT: Suning chính thức tái ký hợp đồng với SofM, đồng thời đảm nhận cương vị Đội trưởng của đội 3

Khi họ để SwordArt rời khỏi đội tuyển thì SofM chính là bản hợp đồng thành công nhất của Suning trong kỳ chuyển nhượng 2021 này. Với một đội hình toàn những tuyển thủ trẻ tuổi rất cần những người có kinh nghiệm thi đấu lâu năm dẫn dắt. Được biết bản hợp đồng mới của SofM sẽ có mức lương cứng là 12 triệu Nhân dân tệ/năm (42 tỷ VNĐ) cùng những mục tiền thưởng khác dựa trên thành tích cá nhân của tuyển thủ này.

Và khi không còn SwordArt để đảm nhận vị trí Đội trưởng thì SofM, với kinh nghiệm và đẳng cấp của mình sẽ là người Đội trưởng mới của Suning trong mùa giải 2021 sắp tới.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang