LMHT: Ryu đã có cơ hội "báo thù" Faker sau màn solo Zed huyền thoại 7 năm về trước

Màn solo Zed giữa Faker và Ryu đã đi vào lịch sử của LMHT chuyên nghiệp giờ đây đã được tái hiện trước khi Ryu lên đường nhập ngũ

Nếu nói đến những khoảnh khắc vĩ đại nhất trong nền LMHT chuyên nghiệp thế giới thì không ai lại không nhớ đến pha solo Zed đỉnh cao giữa FakerRyu tại trận Chung kết OGN Mùa Hè 2013. Tại thời điểm này thì ván đấu thứ 5 của một cặp Bo5 sẽ được diễn ra với hình thức chọn ẩn nên chúng ta thường sẽ thấy những sự lựa chọn trùng với nhau, ở đây chính là Zed của Faker và Ryu.

Tại thời điểm đó thì Ryu là một trong những siêu sao Đường giữa hàng đầu của LMHT Hàn Quốc và Faker chỉ mới là một tài năng trẻ tuổi vừa mới bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp vào đầu năm đó. Thậm chí gương mặt thất thần của Ryu khi bị Faker hạ gục cũng đã trở thành một hình ảnh biểu tượng của lịch sử LMHT, từ đó Ryu luôn bị cộng đồng réo tên mỗi khi xuất hiện một tình huống tương tự.

LMHT: Ryu đã có cơ hội báo thù Faker sau màn solo Zed huyền thoại 7 năm về trước

Và sua 7 năm khoảnh khắc lịch sử đó thì giờ đây Faker và Ryu lại tái ngộ với nhau trong một chương trình thực tế của T1 cùng thương hiệu Samsung Odyssey. Tất nhiên thì Ryu cũng rất mong muốn có cơ hội được tái đấu với Faker nhằm "trả mối hận" năm xưa.

Và sau màn tái đấu đó thì Ryu cũng đã có cơ hội thực hiện được ước nguyện của mình khi lặp lại kèo solo 1vs1 Zed và hạ gục được Faker trong một niềm hân hoan của cả 2 tuyển thủ.

LMHT: Ryu đã có cơ hội báo thù Faker sau màn solo Zed huyền thoại 7 năm về trước 2

LMHT: Ryu đã có cơ hội báo thù Faker sau màn solo Zed huyền thoại 7 năm về trước 3

Khi được hỏi về tình huống năm xưa thì Ryu đã tiện "đổ thừa" cho inSec rằng: "Khi đó tôi thua Faker vì inSec không dùng Thống Nhất lên người của tôi đấy chứ", "Đúng là tôi bảo không cần giúp nhưng nếu là đồng đội của nhau thì cũng phải biết khi nào nên giúp tối chứ".

LMHT: Ryu đã có cơ hội báo thù Faker sau màn solo Zed huyền thoại 7 năm về trước 4

Tất nhiên màn tái đấu này cũng đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng game thủ Hàn Quốc cũng như toàn thế giới, cũng trong buổi tái đấu này thì Ryu và Faker cũng có dịp chia sẻ với nhay rất nhiều những câu chuyện trong hành trình thi đấu chuyên nghiệp của bản thân.

Faker sau cùng cũng gửi lời chúc Ryu lên đường nhập ngũ bình an, đáp lại thì Ryu cũng mong rằng Faker có thể tiếp tục thực hiện mục tiêu chiến thắng của mình kèm theo lời nhắn nhủ: "Anh sẽ đợi để chứng kiến chú đạt được chức vô địch CKTG thêm một lần nữa."

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Từng bị cộng đồng fan tranh luận suốt nhiều năm về danh tính người đứng sau Boruto, hậu truyện nổi tiếng của Naruto nay đã chính thức được “định danh”. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, tác giả Masashi Kishimoto khẳng định: Mikio Ikemoto – trợ lý lâu năm của ông – mới là người toàn quyền sáng tạo nên Boruto, từ nội dung đến nét vẽ, còn bản thân Kishimoto chỉ đóng vai trò giám sát.

Giải trí
Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp phim người lớn (AV) tại Nhật Bản từ lâu đã là một chủ đề gây tranh cãi, đặc biệt với người nước ngoài, trong đó có không ít thanh niên Việt Nam. Nhiều người lầm tưởng rằng nghề AV ở Nhật được xã hội chấp nhận như một phần của “văn hóa đại chúng”, sánh ngang với manga, anime hay thần tượng idol.

Giải trí
Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây tại Japan Expo 2025, Kazuhiko Torishima, cựu biên tập viên nổi tiếng của Dragon Ball, đã bày tỏ sự lo ngại về sự suy giảm bản sắc trong ngành manga Nhật Bản. Ông chỉ trích sự chuyển dịch sang nền tảng số và khẳng định rằng manga hiện nay đang trở nên giống nhau một cách đáng lo ngại, làm mất đi tính độc đáo và sáng tạo mà ngành từng nổi bật.

Giải trí
Lên đầu trang