LMHT: Thầy Giáo Ba bất ngờ "rao bán" Zeros khi siêu sao này "feed quên lối về" tại All Star 2020

Sau màn gáy cực khét của mình thì Zeros đã phải ngậm trái đắng khi liên tục feed mạng cho đối phương khiến cả Thầy Giáo Ba cũng phải trầm cảm chung

Tại ngày ra quân đầu tiên của All Star 2020 thì VCS đã có thể giành được một chiến thắng áp đảo trước một khu vực mạnh mẽ nhất nhì thế giới, đó chính là LPL và điều này khiến cho cộng đồng Việt Nam không thể nào vui mừng hơn.

Và trong chiến thắng này đã có một cái tên được cộng đồng game thủ Việt nhắc đến nhiều nhất, không ai khác mà chính là Ma Vương Zeros. Bởi trước khi trận đấu diễn ra thì anh chàng này đã có một pha gáy cực gắt của mình, khẳng định sẽ cho tuyển thủ 369 của LPL "ôm trụ" để Zeros liền pick con bài Kalista để thực hiện lời khẳng định trên.

LMHT: Thầy Giáo Ba bất ngờ rao bán Zeros khi siêu sao này feed quên lối về tại All Star 2020

Và kết quả thì bất kì ai cũng có thể nhìn thấy được, quả thật là 369 đã "ôm trụ", nhưng mà là để dụ Zeros lao lên cho người Đi rừng có cơ hội gank. Kalista là một tướng mỏng manh, không có nhiều công cụ chạy trốn nên nghiễm nhiên trở thành mục tiêu bắt bớ của đối phương.

LMHT: Thầy Giáo Ba bất ngờ rao bán Zeros khi siêu sao này feed quên lối về tại All Star 2020 2

Cuối cùng Zeros đã phải ngã ngựa 5 lần liên tục trong trận đấu đó và chỉ góp được 1 mạng hạ gục và 8 mạng hỗ trợ mà thôi. Mỗi lầm cameraman lia máy qua phía Zeros đều thấy gương mặt thất thần của nam tuyển thủ này vì đã nằm xuống quá nhiều lần.

LMHT: Thầy Giáo Ba bất ngờ rao bán Zeros khi siêu sao này feed quên lối về tại All Star 2020 3

Thấy được một siêu sao của SBTC Esports "feed quên lối về" như thế thì nhà Phân tích viên Thầy Giáo Ba (Baroibeo) đã có một động thái bất ngờ ngay trên trang cá nhân của mình, đó chính là rao bán "ông Kalista" với giá cả phải chăng.

LMHT: Thầy Giáo Ba bất ngờ rao bán Zeros khi siêu sao này feed quên lối về tại All Star 2020 4

Tất nhiên bài đăng này đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ với hàng loạt bình luận đánh giá "phong độ" của Zeros, bông đùa rằng việc bán Zeros là hoàn toàn chính xác, thậm chí còn khuyên Thầy Giáo Ba nên bán luôn đi khi được giá chứ đánh giả mà như thế này thì tan tành mất.

LMHT: Thầy Giáo Ba bất ngờ rao bán Zeros khi siêu sao này feed quên lối về tại All Star 2020 5

Thế là cộng đồng VCS có được thêm một tràng cười không ngớt khi mà lời hứa "bán hành" cho 369 của Zeros đã không thành hiện thực, còn anh chàng tuyển thủ này cũng để lại những khoảng khắc không thể nào hài hước hơn để người hâm mộ lại có dịp được trêu chọc anh nhiều hơn nữa.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang