Bùng nổ với Free Fire All-stars 2020

Vừa qua, sự kiện offline Free Fire All-stars đã được tổ chức tại Nhà hát Hoà Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện offline lớn nhất năm của tựa game Free Fire tại Việt Nam. Free Fire All-stars 2020 cũng đánh dấu sự kiện đầu tiên quy tụ sự tham gia của rất nhiều streamer, pro-player và người chơi Free Fire.

Free Fire All-stars 2020 diễn ra từ 9h sáng tới 20h với hai phần là Ngày hội trò chơi và Showmatch. Ngay từ sáng sớm, hàng dài người chơi đã tới hoà mình vào các booth game tại sự kiện và thu về vô vàn những phần quà hấp dẫn. 

Bùng nổ với Free Fire All-stars 2020

Không chỉ vậy, sự xuất hiện của các gương mặt nổi bật trong làng game, không chỉ riêng Free Fire mà còn cả ở nhiều tựa game khác như Thầy Giáo Ba, ViruSs, QTV, AS Mobile, Gao Bạc,... khiến không khí của buổi offline diễn ra sôi động hơn bao giờ hết. Ước tính chỉ trong riêng buổi sáng, sự kiện đã đón khoảng hơn 2000 lượt người tham gia vào các hoạt động khác nhau.

Bùng nổ với Free Fire All-stars 2020 2

Bùng nổ với Free Fire All-stars 2020 3

Các booth game trở thành những điểm dừng chân nóng tại sự kiện Free Fire All-stars khi luôn có hàng dài người xếp hàng đợi tham gia. Đặc biệt, người gia còn có cơ hội giao lưu kỹ năng với thần tượng của mình qua các trò chơi mang tính đồng đội như Tuyển Thủ Tập Sự và Xạ Thủ Tranh Tài. Mọi booth game đều được lấy cảm hứng từ Free Fire nên người tham gia vô cùng thích thú khi tham gia. 

Bùng nổ với Free Fire All-stars 2020 4

Free Fire All-stars 2020 cũng là sự kiện tri ân của tựa game bắn súng sinh tồn đối với người chơi tại Việt Nam. Với 8 booth game đặc sắc, ban tổ chức đã hoàn thành tiêu chí mọi người tham gia sự kiện đều có quà mang về. Phần quà cũng có sự đa dạng từ những sản phẩm in-game tới hiện vật như áo thun, balo, bình nước,... 

Từ 16h, các trận showmatch so tài giữa các streamer và tuyển thủ chuyên nghiệp đã diễn ra. Người hâm mộ đã được chứng kiến những trận đấu gay cấn khi các streamer lâu năm kết hợp với các tuyển thủ chuyên nghiệp trong làng Free Fire Việt Nam. Các gương mặt như HEAVY Bảnh, Bác Gấu Gaming, V Gaming DacLop, Ma Gaming, Rikaki, FL Cool,... đã cống hiến cho khán giả những màn giao tranh rất ấn tượng ở thể loại đấu đôi, đấu đơn cũng như showmatch cùng fan hâm mộ.

Bùng nổ với Free Fire All-stars 2020 5

Ở thể loại đấu đôi, cặp đôi BTS Beo và Dark đã xuất sắc vượt qua 15 đội còn lại để trở thành đội vô địch với phần thưởng 50 triệu đồng. Tuyển thủ BTS Beo tiếp tục giành được vị trí số 1 ở thể loại đấu đơn để đem về 30 triệu đồng. 

Bùng nổ với Free Fire All-stars 2020 6

2020 là một năm vô cùng thành công đối với tựa game bắn súng sinh tồn Free Fire tại Việt Nam nói riêng và trên toàn cầu nói chung. Free Fire đạt được hơn 800 triệu người chơi, 72 tỉ lượt xem trên Youtube, vượt qua rất nhiều đối thủ khác để trở thành tựa game eSports mobile của năm. 

Những thành tựu trên đã chứng minh sự phát triển của của cả Free Fire và bộ môn thể thao điện tử Free Fire tại Việt Nam. 

 

 


 


 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang