SofM vượt mặt hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng, đứng đầu cả 2 hạng mục tại WeChoice Awards 2020

Với những cố gắng và đóng góp của SofM trong suốt năm 2020 vừa qua thì tuyển thủ LMHT người Việt này hoàn toàn xứng đáng với những đề cử mà bản thân nhận được

Tại sự kiện WeChoice Awards 2020 sắp được tổ chức trước thầm năm mới thì SofM - Lê Quang Duy đã nhận được đến tận 2 đề cử trong 2 hạng mục danh giá tại sự kiện này, bao gồm Game thủ/Streamer của năm và Nhân vật truyền cảm hứng. Điều gây bất ngờ nhất đó chính là SofM đang dẫn đầu ngay trong cả 2 hạng mục này với số lượt đề cử cao ngất ngưỡng.

Trong hạng mục Game thủ/Streamer thì SofM hiện đang vượt mặt cả Noway và Baroibeo để có thể đứng ngay vị trí đầu tiên. Đây cũng không phải là một điều quá khó hiểu khi mà SofM đã là cái tên được cộng đồng game thủ chú ý đến kể từ khi CKTG 2020 diễn ra. thậm chí SofM còn vượt mặt hàng loạt những cái tên nổi tiếng khác như Misthy, Trực Tiếp Game...

SofM vượt mặt hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng, đứng đầu cả 2 hạng mục tại WeChoice Awards 2020

Còn ở hạng mục Nhân vật truyền cảm hứng thì SofM cũng có cho mình số lượt đề cử hoàn toàn áp đảo so với nữ ca sĩ Thùy Tiên, So Y Tiết để trở thành người truyền cảm hứng mạnh mẽ nhất cho cộng đồng mạng Việt Nam trong thời gian vừa qua.

SofM vượt mặt hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng, đứng đầu cả 2 hạng mục tại WeChoice Awards 2020 2

Để có được những thứ hạng cao như thế thì SofM đã phải liên tục củng cố bản thân, vươn lên những tầm cao mới và đạt được những thành tích vượt ngoài sức tưởng tượng để rồi chiếm được cảm tình lớn lao của cộng đồng mạng Việt Nam. Dù không thể đạt được chức vô địch CKTG 2020 nhưng việc có thể trở thành Á Quân cũng là một thành công đáng chú ý nhất trong sự nghiệp của SofM.

SofM vượt mặt hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng, đứng đầu cả 2 hạng mục tại WeChoice Awards 2020 3

Với thành tích đáng nể đó thì SofM đã làm nên lịch sử khi một tuyển thủ người Việt Nam lần đầu tiên có thể góp mặt tại một trận Chung kết của một giải đấu danh giá nhất nền LMHT thế giới. Những gì mà SofM nhận được ở thời điểm hiện tại hoàn toàn xứng đáng với công sức mà cậu đã bỏ ra trong suốt quãng thời gian qua.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang