Invictus Gaming và PSG.LGD chứng tỏ sự thống trị của mình trong vòng bảng TI 10

Một khởi đầu đầy sự thống trị đến từ khu vực Trung Quốc trong giải đấu Dota hàng đầu thế giới.

Lần đầu tiên kể từ năm 2012, hai đội tuyển Trung Quốc đã cùng nhau đạt thứ hạng cao nhất tại vòng bảng của The International 10 với hai cái tên lần lượt là Invictus Gaming và PSG.LGD đã bảo vệ được suất hạt giống số 1 của mình ở mỗi bảng.

Invictus Gaming và PSG.LGD chứng tỏ sự thống trị của mình trong vòng bảng TI 10

Đây không phải là lần đầu tiên một giải đấu quốc tế của Dota 2 chứng kiến sự huy hoàng của nền Dota Trung Quốc, mà là iG và LGD đã chứng tỏ được sức mạnh tuyệt đối của mình trước những cái tên kì cựu khác. Và chúng ta sẽ mong đợi một lịch sử lặp lại khi iG chiến thắng tất cả như lúc xưa khi được dẫn dắt bởi Ferrari_430 và giành chiến thắng trước Natus Vincere.

Invictus Gaming và PSG.LGD chứng tỏ sự thống trị của mình trong vòng bảng TI 10 2

Trong kì TI năm nay thì iG vẫn chiếm ưu thế cực kì lớn khi kết thúc giai đoạn vòng bảng với tỉ số 14 - 2 và chia điểm với OG cũng như Undying. iG chễm chệ lấy suất hạt giống số 1 của bảng đấu và giờ đây, các đội tuyển của bảng A phải vượt qua được họ nếu muốn giành lấy một suất trong nhánh thắng.

Invictus Gaming và PSG.LGD chứng tỏ sự thống trị của mình trong vòng bảng TI 10 3

Phía bên kia, LGD tỏ ra chật vật hơn một xíu nhưng kết quả của họ lại tốt hơn iG khi kết thúc giai đoạn vòng bảng, giành lấy suất hạt giống số 1 khi chỉ để thua 1 trận trước Team Secret. Và đặc biệt hơn là một trận đấu của LGD với Elephant chỉ có 17 phút khi Elephant đã đầu hàng trong một trận đấu mà họ đã thất bại toàn tập.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang