LMHT: Anti-fan gửi vòng hoa tang lễ ngay trước cổng trụ sở T1 khiến người hâm mộ không khỏi tức giận
Khi mà hình ảnh của những vòng hoa tang lễ xuất hiện ngay trước cổng trụ sở T1 cũng dấy lên không ít tranh cãi trong cộng đồng game thủ Hàn Quốc
T1 luôn là một trong những đội tuyển có truyền thống LMHT chuyên nghiệp lâu đời cùng hàng loạt những thành tích mà khó có đội tuyển LCK nào có thể đạt được. Dù vậy trong những năm gần đây thì đội hình của T1 dường như không còn giữ được phong độ của mình, đáng chú ý nhất chính là việc đội tuyển không thể đến được với CKTG 2020.
Cũng bởi vì lý do này mà những anti-fan của T1 được dịp tấn công đội tuyển này, mới đây nhất chính là hình ảnh những vòng hoa tang lễ được đặt ngay trước cửa trụ sở của T1 tại Hàn Quốc khiến cho cộng đồng game thủ không khỏi phẫn nộ. Đây là một hành vi tấn công tương tự như cách mà Peanut và LGD Gaming từng vướng phải.
Vòng hoa tang lễ xuất hiện ngay trước cổng trụ sở T1
Trên những vòng hoa được gửi tới trụ sở của T1 đó cũng kèm theo những dòng chữ với nội dung:
được ghi trên phần "phúng điếu" với nội dung:
"SKT T1 (2012-2019)
Đội tuyển LMHT chuyên nghiệp thực sự đã chết.
Bây giờ đây là một công ty giải trí mang tên T1"
Cũng trong quãng thời gian này thì đội tuyển T1 cũng nhận về cho mình rất nhiều những ý kiến trái chiều từ cộng đồng khi nhận về cho mình quá nhiều hợp đồng quảng cáo. Các tuyển thủ của đội tuyển này phải liên tục tham gia những hoạt động chụp ảnh, quay phim và quảng bá cho quá nhiều nhãn hàng với mức độ phủ sóng dày đặc.
Nhiều bình luận của cộng đồng LCK còn cho rằng việc T1 sa sút phong độ tại giải đấu Mùa Hè một phần là do Faker cùng những người đồng đội của mình không có được một chế độ nghỉ ngơi hợp lý do phả liên tục tham vào những buổi quay phim, chụp hình quảng cáo.
Như vậy vẫn chưa hết bởi trong một buổi stream mới nhất của Ambition thì anh chàng cựu tuyển thủ này đã chia sẻ rằng kể từ năm 2017, Faker chỉ có thể nghỉ ngơi đúng 1 ngày mỗi tháng. Ngoài thời gian luyện tập của mình ra thì Faker còn phải liên tục tham gia những hoạt động quảng cáo và điều này đã dấy lên một làn sóng phẫn nộ từ người hâm mộ.
Faker và đồng đội vừa tham gia vào một chương trình truyền hình có sự góp mặt của BTS
Cũng từ khi mà SKT T1 được đổi tên thành T1 thì người hâm mộ cũng nhận ra rằng số lượng quảng cáo mà đội tuyển này nhận cũng tăng nhanh đáng kể. Từ đó khiến cho cộng đồng fan của T1 cảm thấy lo lắng về tình hình sức khỏe của những tuyển thủ của đội tuyển này khi phải đối mặt với một lịch trình làm việc dày đặc.
Bài cùng chuyên mục