LMHT: Cộng đồng Hàn Quốc phẫn nộ khi khán giả Trung Quốc thờ ơ trước chiến thắng của DWG tại CKTG 2020

DAMWON Gaming đã cố gắng rất nhiều để có được chức vô địch CKTG 2020, nhưng đổi lại đó là sự thờ ơ của cộng đồng Trung Quốc

DAMWON Gaming đã làm nên một kỳ tích tại CKTG 2020, đó chính là đem LCK trở về với ngôi vương của mình sau 2 năm trời không đạt được bất kì danh hiệu quốc tế nào. Đây chắc chắn là một điều đáng để ăn mừng trước sự hò reo của những người hâm mộ dưới sân khấu, nhưng những gì mà DAMWON nhận được lại không như trong mơ.

LMHT: Cộng đồng Hàn Quốc phẫn nộ khi khán giả Trung Quốc thờ ơ trước chiến thắng của DWG tại CKTG 2020

Mới đây nhất thì cộng đồng Hàn Quốc đã không hề cảm thấy hài lòng khi có rất nhiều cổ động viên có mặt tại trận Chung kết bỏ về khi Suning Gaming thua cuộc trước DWG, để rồi màn ăn mừng của DAMWON trở nên vô cùng trống rỗng.

Có rất nhiều những đoạn video quay lại được khoảnh khắc ăn mừng của DAMWON Gaming khi Vô địch CKTG 2020 nhưng không hề nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ khán giả, không hề có bất kì tiếng hò reo nào.

Theo như nhiều người có mặt tại SVĐ Phố Đông đã cho biết rằng phần lớn trong số 6000 khán giả có mặt tại đây để xem trận Chung kết đã bỏ về ngay sau khi trận đấu này kết thúc. Thậm chí họ còn không thèm dành một tràng pháo tay để chúc mừng cho đại diện của Hàn Quốc và điều này khiến cho game thủ xứ Kim Chi cảm thấy vô cùng tức giận.

Rất nhiều những bình luận của cộng đồng Hàn Quốc đã thể hiện sự bức xúc của mình bởi sự phân biệt đối xử của game thủ Trung Quốc đối với hạt giống số 1 của LCK, bởi dù gì DWG cũng đã cố gắng rất nhiều mới giành được chiến thắng vẻ vang tại CKTG 2020.

LMHT: Cộng đồng Hàn Quốc phẫn nộ khi khán giả Trung Quốc thờ ơ trước chiến thắng của DWG tại CKTG 2020 2

Tờ Inven cũng đã lên một bài viết với tiêu đề: “DAMWON Gaming ming ming… Tất cả những gì chúng tôi nghe được là tiếng vọng lại trong một SVĐ vắng bóng khán giả“. Kèm theo đó là một bức ảnh biếm họa để tái hiện lại hình ảnh 5 tuyển thủ của DAMWON Gaming ăn mừng chức vô địch của mình trong khi khán giả lại hò reo vì Seraphine - một vị tướng mới xuất hiện trong LMHT.

LMHT: Cộng đồng Hàn Quốc phẫn nộ khi khán giả Trung Quốc thờ ơ trước chiến thắng của DWG tại CKTG 2020 3

Thậm chí nhiều game thủ Hàn Quốc đã phát hiện ra rằng trong màn giới thiệu 2 đội tuyển thì khán giả Trung Quốc chỉ hò reo và trao những tràng pháo tay cho Suning Gaming mà thôi, còn khi DAMWON Gaming được giới thiệu thì những gì mà đại diện của Hàn Quốc nhận được chỉ là sự im lặng.

Chưa kể khi mà CKTG 2018 được tổ chức tại Hàn Quốc thì có rất nhiều khán giả tại LCK đã cổ vũ, reo hò cho Invictus Gaming ngay trong ngày đội tuyển này lên ngôi vô địch và không hề có một thái độ thù địch nào đến từ phía cộng đồng Hàn Quốc cả.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang