LMHT: Chủ tịch của Suning Gaming hết lòng động viên tuyển thủ của mình sau thất bại tại CKTG 2020

Dù chỉ đạt vị trí Á Quân của CKTG 2020 nhưng đây có thể được xem là một thành tích đáng kinh ngạc của một đội tuyển hạt giống số 3 của LPL.

Trương Khang Dương (29 tuổi) là một trong những doanh nhân trẻ tuổi có ảnh hưởng nhất tại Trung Quốc với khối tài sản khổng lồ trong tay của mình. Chủ tịch Dương còn là lãnh đạo trẻ tuổi nhất lịch sử của câu lạc bộ bóng đá Inter Milan cũng như là người quản lý đội tuyển LMHT Suning Gaming SofM đang tham gia thi đấu. 

Là một người thành công bậc nhất Trung Quốc, Trương Khang Dương cũng là một người vô cùng điềm đạm, kèm theo đó là một tấm lòng ấm áp cùng niềm đam mê mãnh liệt với Esports. Cũng chính vì thế anh không hề ngần ngại chi một số tiền lớn để đầu tư cho bộ môn LMHT cùng đội tuyển con cưng Suning Gaming.

LMHT: Chủ tịch của Suning Gaming hết lòng động viên tuyển thủ của mình sau thất bại tại CKTG 2020

Trước khi vòng Tứ kết của CKTG 2020 bắt đầu thì Trương Khang Dương đã tự mình quay một đoạn video nhằm cổ vũ cho Suning Gaming. Với số tiền kếch xù trong tay thì anh cũng chi mạnh tay nhằm khích lệ tinh thần của các tuyển thủ. Trước khi trận Chung kết CKTG 2020 bắt đầu thì Trương Khang Dương cũng tuyên bố nếu Suning vô địch thì anh sẽ tặng 100 chiếc iPhone 12 miễn phí cho người hâm mộ.

Dù vậy Suning chỉ dừng lại ở vị trí Á Quân của CKTG 2020, hôm đó anh cũng có mặt tại SVĐ Phố Đông của Thượng Hải để cổ vũ cho những tuyển thủ của mình, đồng thời chứng kiến thất bại trong tiếc nuổi của đội tuyển con cưng.

LMHT: Chủ tịch của Suning Gaming hết lòng động viên tuyển thủ của mình sau thất bại tại CKTG 2020 2

Khi nhìn thấy những tuyển thủ của mình bật khóc, Truong Khang Dương không hề trách móc bất kì một ai mà còn công khai an ủi mọi người trên chính Weibo cá nhân của mình với nội dung:

Cảm ơn mọi người vì đã cổ vũ Suning. Mọi người không cần phải an ủi tôi đâu.

Đây không phải lần đầu tiên tôi trải qua cảm giác này. Đây chẳng phải sự quyến rũ của thể thao sao? Lần đầu tiên bước vào giải CKTG, đại diện LPL và lọt vào chung kết đã là một thành tích tốt với tổ chức Esports của chúng tôi. Không lạc quan, nhưng chúng tôi đã vượt qua khó khăn trong suốt trong đường dài. Hãy tiếp tục gọi tôi là SN.Steven. Hỡi các anh hùng, cố lên nào”

LMHT: Chủ tịch của Suning Gaming hết lòng động viên tuyển thủ của mình sau thất bại tại CKTG 2020 3

Việc Suning Gaming đến được với trận Chung kết của CKTG 2020 chính là một bước tiến mà không ai có thể ngờ, bởi đội tuyển này chỉ là hạt giống số 3 của LPL mà thôi. Đội tuyển này cũng để lại rất nhiều những ấn tượng đầy cảm xúc cho cộng đồng người hâm mộ LPL với một Rengar chống chịu của SofM hay một Fiora đậm chất LPL giành được Pentakill của Bin.

Với sự động viên nhiệt tình từ Trương Khang Dương, chắc chắn Suning Gaming sẽ quay trở lại mạnh mẽ hơn trong năm 2020 sắp tới với mục tiêu giúp cho LPL có thể vươn xa hơn trên đấu trường thế giới.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang