LMHT: Cộng đồnh Hàn Quốc phẫn nộ khi T1 chọn LS và Polt để dẫn dắt đội tuyển trong năm 2021

Polt và LS là 2 cái tên không thật sự quá nổi bật tại LCK và tương lai của đội tuyển này cũng vô cùng mờ mịt trong năm 2021 sắp tới

Khi mà những tin đồn liên quan đến việc LSPolt sẽ là 2 cái tên đảm nhận vai trò dẫn dắt T1 trong mùa giải 2021 sắp tới của LMHT đã tạo nên khá nhiều những ý kiến trái chiều trong cộng đồng Hàn Quốc. Đặc biệt là khi 2 cái tên này lại không thật sự nổi bật tại khu vực LCK trong nhiều năm qua.

Thậm chí LS cũng từng là nhân vật nhận khá nhiều chỉ trích từ cộng đồng Hàn Quốc bởi trong quá khứ thì vị BLV này từng bênh vực cho một kẻ phân biệt chủng tộc và xúc phạm Untara - Cựu tuyển thủ Đường trên của T1 và cũng là một trong những người thuộc "hội bạn thân" của Faker - và chưa thấy bất kì lời xin lỗi nào từ vị BLV này.

Nếu nói về mặt chuyên môn thì LS từng có một khoảng thời gian dẫn dắt BBQ Oliver tại giải hạng hai CK, nhưng thành tích của đội tuyển này cũng không thật sự tốt. Để rồi LS đã phải chuyển qua làm BLV của kênh LCK tiếng Anh cho đến thời điểm hiện tại.

LMHT: Cộng đồnh Hàn Quốc phẫn nộ khi T1 chọn LS và Polt để dẫn dắt đội tuyển trong năm 2021

Có lẽ thứ mà game thủ Hàn Quốc cảm thấy an ủi nhất chính là Polt, tuy nhiên anh lại là một cái tên không thật sự quá nổi bật ở bộ môn LMHT, thậm chí trước đây Polt còn là một tuyển thủ của bộ môn Starcraft nữa cơ. Kỹ năng duy nhất mà Polt giải nhất đó chính là kết nối, khích lệ về mặt tinh thần của các tuyển thủ với nhau.

LMHT: Cộng đồnh Hàn Quốc phẫn nộ khi T1 chọn LS và Polt để dẫn dắt đội tuyển trong năm 2021 2

Hiện tại Polt chỉ đạt mức rank Vàng trong LMHT mà thôi và anh cũng không thật sự thường xuyên chơi trò chơi này. Hầu hết những buổi stream của Polt thì anh đều chơi Đấu Trường Chân Lý chứ không hay tham gia vào những trận Rank.

LMHT: Cộng đồnh Hàn Quốc phẫn nộ khi T1 chọn LS và Polt để dẫn dắt đội tuyển trong năm 2021 3

Người hâm mộ yêu cầu T1 giải thoát cho Faker với dàn HLV không mấy chất lượng

CEO của T1 - ông Joe Marsh cũng đã lên tiếng cho rằng thành viên thuộc BHL của T1 vẫn chưa được chốt hạ và sẽ thông báo đến game thủ trong tương lai gần. Dù vậy với những đoạn chat hé lộ trong buổi stream của Effort thì việc kkOma không xuất hiện trong đội ngũ huấn luyện cũng như sự góp mặt của Polt và LS đã phần nào khiến cho fan cảm thấy lo lắng, thậm chí có ý định tẩy chay.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Các Diễn Viên Đình Đám Của Harry Potter Trở Thành Nhân Vật Trong Chúa tể Của Những Chiếc Nhẫn Trông Hợp Đến Không Tưởng

Các Diễn Viên Đình Đám Của Harry Potter Trở Thành Nhân Vật Trong Chúa tể Của Những Chiếc Nhẫn Trông Hợp Đến Không Tưởng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Liệu các diễn viên trong Harry Potter sẽ trông như thế nào khi vào vai các nhân vật ở Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn? Đó là điều không được nhìn thấy ở hiện thực thì giờ đây nghệ thuật dành cho người hâm mộ sẽ giải quyết vấn đề này. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang