LMHT: Xuất hiện tin đồn T1 muốn chiêu mộ Nurugi ngay sau khi tuyển thủ này Vô địch CKTG 2020

Đây chỉ là những thông tin chưa được xác thực nhưng vẫn khiến cho cộng đồng Hàn Quốc không hỏi bất ngờ

Ngay sau khi CKTG 2020 vừa chính thức kết thúc thì thứ mà cộng đồng game thủ quan tâm nhất chính là thị trường chuyển nhượng tại các khu vực khác nhau trên thế giới. Và mới đây nhất thì vị HLV trưởng của SANDBOX Gaming lại bất ngờ hé lộ một số thông tin về tình hình chuyển nhượng của các đội tuyển tại LCK.

LMHT: Xuất hiện tin đồn T1 muốn chiêu mộ Nurugi ngay sau khi tuyển thủ này Vô địch CKTG 2020

Trong số những thông tin liên quan đến kì chuyển nhượng được cho Micro cung cấp thì có khá nhiều thứ liên quan đến T1, khi mà đội tuyển này có một mùa giải 2020 không thật sự thành công và thậm chí còn không đến được với CKTG 2020.

Cụ thể thì T1 hiện đang muốn tìm một bom tấn cho vị trí Đường trên của mình và đích ngắm của đội tuyển này bao gồm 3 cái tên: Kiin - tuyển thủ vừa hết hạn hợp đồng với Afreeca Freecs, Nuguri - tuyển thủ đường trên xuất sắc nhất thế giới của DAMWON Gaming và cuối cùng là TheShy - tuyển thủ đường trên của Invictus Gaming.

LMHT: Xuất hiện tin đồn T1 muốn chiêu mộ Nurugi ngay sau khi tuyển thủ này Vô địch CKTG 2020 2

Tuy nhiên theo như Micro cho biết thì Kiin chỉ là một lựa chọn mang tính "tình thế" của T1 bởi đội tuyển này chắc chắn sẽ ưu tiên Nuguri và TheShy hơn. Nếu thông tin này là chính xác thì Roach có khả năng sẽ ra đi và Canna sẽ phải cạnh tranh cho vị trí chính thức của đội hình T1 trong mùa giải 2021 sắp tới.

LMHT: Xuất hiện tin đồn T1 muốn chiêu mộ Nurugi ngay sau khi tuyển thủ này Vô địch CKTG 2020 3

Và thông tin tiếp theo mới khiến cho cộng đồng game thủ bất ngờ, đó chính là T1 sẽ giải phóng hợp đồng cho toàn bộ những thực tập sinh của mình sau một mùa giải không thật sự thành công của các tài năng trẻ tuổi. Trong thời điểm mà T1 đang muốn lấy lại vị thế của mình trên đấu trước quốc tế cũng như là LCK thì có khả năng đội tuyển này sẽ lại một lần nữa vung tiền để lập một Super Team như mùa giải 2019 cũng không chừng.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Genshin Impact thêm chế độ La Hoàn nâng cao độ khó, thêm Nguyên thạch nhưng yêu cầu khắc nghiệt hơn

Genshin Impact thêm chế độ La Hoàn nâng cao độ khó, thêm Nguyên thạch nhưng yêu cầu khắc nghiệt hơn

Khoa NguyenNguyễn Tiến Khoa

Với tên gọi là Fantasy Realm Epic Poem Abyss, các game thủ Genshin Impact sẽ sớm được thử thách các đội hình mà mình đã xây dựng theo chế độ La Hoàn mở rộng mới với nhiều cơ chế khó hơn trước, yêu cầu xây dựng nhiều nhân vật đa dạng hơn bao giờ hết.

Game Online
Lên đầu trang