LMHT: Canna thi đấu xuất sắc góp phần giúp T1 đả bại Gen.G tại LCK Mùa Hè 2020

Màn thể hiện của Canna trong trận đấu với Gen.G đã cho thấy được tiềm năng của anh chàng tuyển thủ này trong tương lai

Trận đấu giữa T1 Gen.G tại LCK Mùa Hè 2020 có thể được xem là cuộc chạm trán đáng mong đợi nhất của cộng đồng người hâm mộ LMHT Hàn Quốc khi cả 2 đội tuyển đều là đối thủ truyền kiếp của nhau. Tuy nhiên có lẽ không ít người hâm mộ đã không khỏi thất vọng khi mà trận đấu này đã nhanh chóng kết thúc chỉ sau 2 ván đấu và không có quá nhiều tình huống căng thẳng.

Trên thực tế thì trong ván đấu đầu tiên thì Gen.G đã có một thế trận cân bằng với T1, hay thậm chí là Clid cùng những người đồng đội đã có thể kiểm soát và làm chủ tình hình trong 30 phút đầu của trận đấu khi có được những bùa lợi cần thiết cũng như dẫn trước về tiền, trụ lẫn rồng. Thậm chí ở phút thứ 30 Gen.G còn chiếm được cả linh hồn Rồng Nước và đây là dấu hiệu cho một trận đấu có phần thắng gần như thuộc về Gen.G

Tuy nhiên T1 lại khẳng định khả năng chiến thuật của bản thân bởi một pha ăn Baron bất ngờ, lú mà Gen.G đang thiếu người bởi Rascal chưa kịp hồi Sách Phép để chuyển sang Dịch Chuyển, tất nhiên là họ đã bất lực trong việc cướp con Baron từ tay của T1.

Thua ai thì thua chứ gặp đại kình địch là phải thắng, T1 cứ gặp Gen.G là... giã - Ảnh 2.

Canna lúc này cũng đã tỏa sáng khi có thể cướp được chiêu cuối của Kennen đối phương, từ đó lao thẳng vào 4 người của Gen.G và hủy diện hoàn toàn đối phương tại hang Rồng Ngàn Tuổi từ đó kết thúc hoàn toàn ván đấu.

LMHT: Canna thi đấu xuất sắc góp phần giúp T1 đả bại Gen.G tại LCK Mùa Hè 2020 2

Ván đầu thứ 2 bắt đầu với những thành viên của Gen.G bị ảnh hưởng tâm lý quá lớn từ ván 1 nên toàn bộ những thành viên của đội tuyển này đã có một màn thể hiện nhạt nhòa trước một T1 quá mạnh. Dù có sử dụng cả con bài Azir và Aphelios nhưng Gen.G lại không thể tạo ra được bất kì ảnh hưởng gì đến giao tranh cả.

Với 2 ván thua trước T1 thì Gen.G đã bị tuột xuống vị trí đồng hạng 3 trên BXH của LCK Mùa Hè 2020. Trong khi đó thì DragonX vẫn thể hiện được phong độ cực cao của mình khi có đến 5 trận đấu toàn thắng.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang