LMHT: Danh sách các đội tuyển nộp đơn tham gia LCK Mùa Xuân 2021 được công bố nhưng lại thiếu cái tên Griffin

Trong một diễn biến mới nhất thì trong danh sách những đội tuyển nộp đơn đăng kí cho giải đấu LCK Mùa Xuân 2021 không hề có sự góp mặt của Griffin

Trong một công bố mới nhất của mình thì Riot Games Hàn Quốc đã hé lộ danh sách những đội tuyển sẽ góp mặt trong giải đấu LCK Mùa Xuân 2021, đây cũng là mùa giải đấu tiên mà hệ thống giải đấu tại Hàn Quốc này áp dụng hình thức nhượng quyền thương mặt, đồng thời hệ thống thăng hạng/xuống hạng cũng chính thức bị bãi bỏ.

LMHT: Cựu siêu tân binh Griffin không có ý định trở lại LCK? - Ảnh 1.

Cho đến thời điểm hiện tại thì ban tổ chức của LCK đã tiếp nhận được 21 đội tuyển đã nộp đơn xét duyệt điều kiện để có thể tham dự LCK Mùa Xuân 2020 và trong danh sách này có 10 đội tuyển hiện đang góp mặt tại giải đấu LCK Mùa Hè 2020 đang diễn ra. Kèm theo đó thì trong danh sách này cũng sẽ có thêm 7 đội tuyển thuộc hệ thống giải đấu CK và 4 tổ chức không nằm trong hệ thống thi đấu LMHT chuyên nghiệp Hàn Quốc.

Danh sách những đội tuyển sẽ tham dự LCK Mùa Xuân 2021 sẽ bao gồm:

Các tổ chức đang thi đấu tại LCK:

1. T1

2. Gen.G

3. DragonX

4. DAMWON Gaming

5. KT Rolsters

6. Afreeca Freecs

7. Hanwha Life Esports

8. SANDBOX Gaming

9. DYN

10. SP

Các đội hiện đang thi đấu tại CK:

1. ESC Shane

2. JinAir Greenwings

3. OZ Gaming

4. Awesome Spear

5. Element Mystic

6. hyFresh Blade

7. RunAway

Các tổ chức không thuộc hệ thống giải đấu chuyên nghiệp Hàn Quốc:

1. Gamer Republic

2. World Game Star (WGS Phoenix)

3. WDG

4. Omaken Sports

Tuy nhiên thứ khiến cho cộng đồng game thủ cảm thất bất ngờ nhất đó là trong những đội tuyển thuộc CK nộp đơn tham dự lại không có sự xuất hiện của Griffin. Điều này cũng cho thấy rằng đội tuyển GRF sẽ không thể tham gia vào giải đấu LCK Mùa Xuân 2021 khi mà danh sách xét duyệt chính thức chốt sổ.

Có lẽ đối với những người hâm mộ yêu thích đội tuyển GRF thì đây có lẽ là một tin đáng buồn khi mà những vấn đề liên quan đến chuỗi thành tích đáng thất vọng hay lục đục nội bộ trong giải đấu mùa xuân đã khiến cho đơn vị chủ quản của GRF không còn mặn mà với LMHT chuyên nghiệp nữa. Hoặc theo như nhiều người đồn đoán thì tổ chwusc GRF hiện đang gặp phải tình trạng khủng hoảng tài chính, đặc biệt là khi thương hiệu của họ bị ảnh hưởng nặng nề do những lùm xùm mà họ vướng phải trong suốt thời gian qua.

LMHT: Cựu siêu tân binh Griffin không có ý định trở lại LCK? - Ảnh 2.

Hiện tại thì những tuyển thủ trong đội hình chính của Griffin cũng không phải là những tuyển thủ có tên tuổi và một số tuyển thủ được đôn lên từ nhóm thực tập sinh của họ. Hiện tại tuyển thủ duy nhất gắn bó lâu nhất với đội tuyển này chính là Sword và những thành viên trong nhóm "siêu tân binh" ngày trước đã ra đi gần hết.

Những thành tích mà đội tuyển này đạt được ở thời điểm hiện tại cũng tương đối tệ khi họ đang xếp vị trí bét bảng, thua cả 2 trận đầu tiên và chỉ giành được cho mình một ván thắng mà thôi.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang