LMHT: CEO của T1 vô tình làm lộ địa điểm tổ chức MSI 2022, sẽ là một nơi nổi tiếng tại Hàn Quốc?

Địa điểm tổ chức MSI 2022 bất ngờ bị lộ bởi một pha "hớ hênh" của CEO T1

Sau khi những giải đấu khu vực của LMHT các khu vực chính thức kết thúc thì thứ mà cộng đồng game thủ trông chờ nhất đó chính là sự kiện MSI, một trong những giải đấu quốc tế quan trọng nhất, nơi để nền LMHT thế giới tìm ra được đội tuyển mạnh mẽ nhất giai đoạn giữa mùa. Trong năm 2021 vừa qua thì Royal Never Give Up đã là quốc gia lên ngôi vô địch khi mà có thể đánh bại một DWG KIA vô cùng hùng mạnh tại MSI 2021.

LMHT: CEO của T1 vô tình làm lộ địa điểm tổ chức MSI 2022, sẽ là một nơi nổi tiếng tại Hàn Quốc?

Cũng trong những ngày gần đây thì các giải đấu khu vực đang tiền vào vòng playoffs nhằm tìm ra được những đội tuyển mạnh mẽ nhất chuẩn bị cho MSI 2022 sắp tới. Ngoài danh sách các đội tuyển tham dự ra thì địa diểm mà MSI 2022 được tổ chức cũng là một chi tiết được cộng đồng game thủ vô cùng quan tâm, đặc biệt là khi tình hình dịch bệnh vẫn còn đang căng thẳng trên toàn thế giới.

Bởi vì tình hình này nên Riot Games chắc chắn phải cân nhắc rất kỹ càng về địa điểm mà MSI 2022 được tổ chức, thậm chí trên trang Wiki của LMHT thì địa điểm chính thức mà MSI 2022 được tổ chức vẫn còn chưa được công bố. Tuy nhiên địa điểm này lại bị rò rỉ bởi một cách không thể nào hài hước hơn, khi mà CEO của T1 - ông Joe Marsh - đã buột miệng trong một buổi livestream gần đây nhất.

LMHT: CEO của T1 vô tình làm lộ địa điểm tổ chức MSI 2022, sẽ là một nơi nổi tiếng tại Hàn Quốc? 2

Cụ thể thì trong buổi stream vào ngày 24/03 của LS để xem trận đấu giữa DRX vs KDF tại LCK Mùa Xuân 2022 thì anh đã có liên lạc với lãnh đạo của T1 và họ đã cùng xem trận đấu này với nhau. Trong lúc trò chuyện mê say thì vị lãnh đạo của T1 đã vô tình nói ra vị trí tổ chức MSI 2022 trong thời gian tới, đó chính là tại thành phố Busan của Hàn Quốc.

Nội dung của buổi nói chuyện như sau

  • CEO Joe Marsh: "Tôi có nói chuyện với CEO của KC (một đội tại LFL) và biết được rằng họ sẽ tới Hàn Quốc để bootcamp đó".
  • LS: "Ủa thế họ định tới đâu thế? Ngay trong thời gian tới luôn á?".
  • CEO Joe Marsh: "Hy vọng là vậy, tôi đang ở Busan vì họ (KC) sẽ tới đây bootcamp trong thời gian diễn ra MSI 2022".
  • LS: "Vậy là MSI 2022 sẽ tổ chức ở Busan à?".
  • CEO Joe Marsh: "Ôi định mệnh, mọi người đừng có ai cắt đoạn clip này nhé. Tôi chỉ đang đi du lịch ở Busan thôi".

 Vào tháng 02/ 2022 đã từng có một số thông tin ròi rỉ cho rằng MSI 2022 sẽ được tổ chức tại Hàn Quốc, tuy nhiên thông tin này do chưa được kiểm chứng nên đã bị không ít game thủ bác bỏ. Thậm chí phía tờ Inven Global cũng đã liên lạc với Riot Games Hàn Quốc để xác thực thông tin này nhưng chỉ nhận được một câu trả lời rằng "chúng tôi không có bình luận gì".

LMHT: CEO của T1 vô tình làm lộ địa điểm tổ chức MSI 2022, sẽ là một nơi nổi tiếng tại Hàn Quốc? 3

Tuy nhiên nhờ vào sự hé lộ một cách không thể nào hài hước hơn của CEO Joe Marsh thì chúng ta lại một lần nữa tin tưởng rằng MSI 2022 sẽ được tổ chức tại Hàn Quốc, đáng chú ý hơn đó là địa điểm tổ chức chính là tại thành phố Busan nổi tiếng. 

Thông tin này cũng phần nào giúp cho cộng đồng game thủ Việt có nhiều niềm tin hơn rằng các đội tuyển LMHT tại VCS sẽ có thể một lần nữa quay trở về đấu trường quốc tế, đặc biệt là sau nhiều lần lỡ hẹn vì tình hình dịch bệnh căng thẳng.

Những thông tin  mới nhất liên quan đến MSI 2022 sẽ được Lag.vn thông tin đến game thủ một cách nhanh chóng nhất, hãy cùng đón chờ nhé.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang